x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Netflix เปิดตัวภาพยนตร์ Red Notice รอบปฐมทัศน์ของโลก

ข่าว icon 8 พ.ย. 64 icon 2,626
Netflix เปิดตัว Red Notice รอบปฐมทัศน์ของโลก ณ แอล เอ ไลฟ์ ในนครลอสแอนเจลิสเมื่อเช้าวันพฤหัสที่ผ่านมาตามเวลาของประเทศไทย โดยขนทีมนักแสดงมาครบครัน ทั้งดเวย์น จอห์นสัน, แกล แกด็อต, ไรอัน เรย์โนลส์ และคริส ดิอามานโทพูลัส รวมทั้ง รอว์สัน มาร์แชล เธอร์เบอร์ ผู้กำกับและผู้เขียนบท และทีมผู้อำนวยการสร้าง ได้แก่ โบ ฟลินน์, ฮิราม การ์เซีย และดานี การ์เซีย
ชมไลฟ์สตรีมทาง Youtube
นอกจากนี้ ยังมีแขกคนดังมาร่วมงานอีกคับคั่ง รวมถึง มอลลี่ ซิมส์, ลอเรน เฮเชียน, คอนนี บริทตัน และ ลิล เรล ฮาเวอรี
จากซ้าย รอว์สัน (ผู้กำกับ) ดเวย์น แกล ไรอัน และคริส

เกี่ยวกับ Red Notice

เมื่อองค์การตำรวจอาชญากรรมระหว่างประเทศ (อินเตอร์โพล) ได้ออกหมายแดง ที่ถือเป็นหมายจับระดับสูงสุดเพื่อตามล่าหาตัวอาชญากรระดับพระกาฬ เจ้าหน้าที่ FBI ระดับสูงอย่าง จอห์น ฮาร์ทลีย์ (ดเวย์น จอห์นสัน) ก็พร้อมออกลุยทันที แต่เรื่องราวกลับไม่ง่ายเช่นนั้น เมื่อเขาเองเข้าไปพัวพันกับแผนการปล้นระดับเหนือชั้น จนกระทั่งต้องจำใจร่วมมือกับหัวขโมยงานศิลปะตัวร้ายอย่าง โนแลน บูธ (ไรอัน เรย์โนลส์) เพื่อจับกุม "เดอะ บิชอป" (แกล แกด็อต) โจรสาวที่ทั่วโลกต่างต้องการตัว การไล่ล่าสุดมันส์ครั้งนี้จะพาทั้งสามคนเดินทางไปรอบโลกจนต้องเผชิญหน้า และชิงไหวชิงพริบกันทั้งบนฟลอร์เต้นรำ คุกสุดโหด และป่าลึก
นอกจากดาราระดับ A-List ทั้งสามแล้ว ทีมนักแสดงของ Red Notice ยังสมทบด้วย ริตู อารยา (The Umbrella Academy) และ คริส ดิอามานโทพูลัส (Silicon Valley) ภายใต้การกำกับของ รอว์สัน มาร์แชลล์ เธอร์เบอร์ (Central Intelligence, Skyscraper) Red Notice คือ การไล่ล่าข้ามโลก แบบที่ไม่รู้ว่าใครจะจับใคร
กำกับการแสดงโดย
รอว์สัน มาร์แชลล์ เธอร์เบอร์
นำแสดงโดย
ดเวย์น จอห์นสัน แกล แกด็อต ไรอัน เรย์โนลส์
ควบคุมการผลิตโดย
โบ ฟลินน์ จาก Flynn Picture Co, ดเวย์น จอห์นสัน, ดานี การ์เซีย และฮิราม การ์เซีย จาก Seven Bucks Productions พร้อมด้วย รอว์สัน มาร์แชล เธอร์เบอร์, สก็อต เชลดอน, และเดวิด เฮาส์โฮลเทอร์
Red Notice เปิดตัว 12 พฤศจิกายนนี้ ทาง Netflix

แท็กที่เกี่ยวข้อง

netflix movies red notice

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)