x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

เปิดตัว Infinix NOTE 11S สมาร์ตโฟนสายเกมราคาประหยัด 6,299 บาท พร้อมจำหน่ายแล้ววันนี้ทาง Lazada เท่านั้น

ข่าว icon 4 พ.ย. 64 icon 898
อินฟินิกซ์ (Infinix) แบรนด์สมาร์ตโฟนระดับโลกที่ประสบความสำเร็จและได้รับความนิยมเป็นอย่างมากทั้งในต่างประเทศและประเทศไทย เปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด Infinix NOTE 11S ที่มาพร้อมกับสโลแกน "Game Changer – เปลี่ยนทุกกฎที่เคยมี" อีก 1 รุ่นที่จะมารุกตลาดสมาร์ทโฟนสายเกมราคาประหยัดในช่วงราคา 6,000 บาท ที่รอบนี้ได้ดึงแชมป์ RoV Pro-League 2021 Winter อย่าง DTACxTalon มาร่วมสร้างสีสันเป็นพรีเซนเตอร์และจัดกิจกรรมออนไลน์สุดเอ็กซ์คลูซีฟกับทางอินฟินิกซ์  ซึ่งรุ่นนี้ Infinix จัดเต็มให้ชิปเซ็ตสายเกม MediaTek Helio G96 ที่เน้นประสิทธิภาพในการเล่นเกมโดยเฉพาะนับว่าเป็นสมาร์ทโพนรุ่นแรกที่ใช้ชิปเซ็ตรุ่นนี้เข้ามาทำตลาดในประเทศไทย ผสานกับหน้าจอขนาดใหญ่มหึมา 6.95 นิ้ว FHD+ พร้อมรีเฟรชเรทสูงถึง 120Hz เพื่อตอบโจทย์การเล่นเกมและโซเชียลมีเดียที่เต็มตาและไหล่ลื่นตลอดการใช้งาน รวมถึงในแบตเตอรี่มาถึง 5000 mAh พร้อมรองรับชาร์ตเร็ว 33 W ในราคาสุดคุ้ม 6,299 บาท กำหนดวางจำหน่ายแบบเอ็กซ์คลูซีฟ บน Lazada เท่านั้น ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป มีมาให้เลือกทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สีเทา (Mithril Grey) สีเขียว (Haze Green) และ สีฟ้า (Mist Blue)

รุ่นแรกในไทย กับชิปเซ็ต MediaTek Helio G96 ที่เล่นเกมได้อย่างเหนือระดับ

รุ่นนี้ใช้ชิปเซ็ตทรงพลังจาก MediaTek Helio G96 ถือเป็นชิปตัวแรกที่เข้ามาทำการตลาดในประเทศไทยที่เน้นตลาดเกมเป็นหลัก มากับโปรเซสเซอร์ Octa-core ที่มีหน่วยประมวลผลด้านประสิทธิภาพแบบ Arm Cortex-A76 อันทรงพลังสองตัวที่โอเวอร์คล็อกได้ความเร็วสูงสุดถึง 2.05GHz พร้อมหน่วยประมวลผลกราฟิก Arm Mali-G57 ผสานเข้ากับเทคโนโลยี HyperEngine Gaming Technology ที่ช่วยควบคุมความร้อนตัวเครื่องซึ่งผู้ใช้งานจะได้สัมผัสประสบการณ์การตอบสนองที่เร็วขึ้น ใช้งานได้ราบรื่นและเต็มอิ่มมากขึ้น รวมถึงการเชื่อมต่อที่เสถียรยิ่งขึ้น สามารถลดความหน่วงลงโดยใช้ Wi-Fi สองแบนด์หรือสองเราเตอร์พร้อมกัน
Infinix NOTE 11S ยังมาพร้อมเทคโนโลยี Dar-link Ultimate AI Game Booster เทคโนโลยี AI ที่ถูกออกแบบมาเพื่อการเล่นเกมโดยเฉพาะ ซึ่ง AI จะปรับปรุงการแสดงผลกราฟิกและความไวของหน้าจอสัมผัสด้วยความสามารถอัลกอริธึมที่เรียนรู้และประเมินภาพกราฟิกของเกมล่วงหน้า เพื่อลดความล่าช้า (Lag) และจะปรับความเร็วในการทำงานของ CPU และ GPU อย่างชาญฉลาด เพื่อปรับปรุงภาพและการเคลื่อนไหวในสถานการณ์การเล่นเกมที่แตกต่างกัน เมื่อรวมกันแล้วจะสร้างประสบการณ์การสลับฉากที่เสถียรและรวดเร็วยิ่งขึ้นขณะเล่นเกม

หน้าจอใหญ่เต็มตา 6.95 นิ้ว FHD+ พร้อมอัตราการรีเฟรช 120Hz

สมาร์ตโฟน Infinix NOTE 11S ให้ประสบการณ์การรับชมภาพที่สมบูรณ์แบบด้วยจอภาพขนาดใหญ่ 6.95 นิ้ว ความละเอียดสูงแบบ Ultra-fluid FHD+ ที่ให้ภาพคมชัดสวยงามสมจริง และภาพมีความลื่นไหลต่อเนื่องด้วยอัตราการรีเฟรชที่ 120Hz และอัตราการตอบสนองต่อการสัมผัสหน้าจอที่ 180Hz ซึ่งเหมาะต่อการเล่นเกม รับชมภาพยนตร์ และดูคอนเทต์ต่างๆ เป็นอย่างมาก นอกจากนี้ NOTE 11S ยังได้รับการรับรองจาก TÜV Rheinland (ทียูวี เร็นแลนด์) ในส่วนของหน้าจอที่มีการพัฒนาให้จอลดการปล่อยแสงสีฟ้า ลดความเมื่อยล้าของดวงตา ทำให้ผู้ใช้งานสามารถใช้งานได้นานยาวและเล่นเกมได้อย่างสบายตามากขึ้น 

แบตเตอรี่ 5000mAh พร้อมเทคโนโลยีชาร์จเร็ว 33 วัตต์ เพื่อการใช้งานที่ยาวนาน

มอบประสบการณ์การเล่นเกมยาวนานด้วยแบตเตอรี่อึด ถึก ทน ขนาดความจุ 5000mAh ที่มาพร้อมเทคโนโลยีชาร์จเร็วปลอดภัยกำลังไฟ 33 วัตต์ ช่วยให้การชาร์จแบตกลับมามีพลังงาน 100% ภายใน 1 ชม. 30 นาที รองรับการเล่นเกมต่อเนื่อง 12 ชั่วโมง และสามารถสแตนบายการใช้งานได้ยาวนานถึง 45 วัน นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยี Power Marathon ที่สามารถสำรองแบตเตอรี่ได้ 25% ทำให้ผู้ใช้งานหมดกังวลเรื่องเครื่องดับและสามารถใช้งานมือถือได้อย่างไร้ขีดจำกัด เพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานด้วยเทคโนโลยี Safety Charge ที่ช่วยให้แน่ใจว่าพลังงานจะถูกปิดโดยอัตโนมัติ เพื่อหลีกเลี่ยงความร้อนสูงเกินไปเมื่ออุปกรณ์ชาร์จเต็ม
แฟนๆ Infinix พลาดไม่ได้กับ Infinix NOTE 11S พร้อมเปิดตัวและจำหน่ายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ ในราคา 6,299 บาท เริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 4 พฤศจิกายนนี้เป็นต้นไป แบบเอ็กซ์คลูซีฟบน LAZADA เท่านั้น โดยราคาจะเหลือเพียง 6,099 บาท ในช่วงเปิดตัววันแรก และห้ามพลาดกับคูปองส่วนลดที่จะมีแจกในช่วงการเปิดตัว เพื่อนำไปใช้เป็นส่วนลดในช่วงโปรโมชั่นเทศกาล 11.11 และพิเศษสุดสำหรับ 500 ออเดอร์แรกเท่านั้นที่ซื้อ Infinix NOTE 11S ในช่วงเทศกาล 11.11 ทาง Infinix จะมีของแถมให้ฟรีเป็น Smart Bracelets – นาฬิกาอัจฉริยะสุดเท่ให้ทุกคนไปใส่กัน และยิ่งไปกว่านั้นในช่วงระหว่างวันที่ 9 - 11 พฤศจิกายนนี้ ให้ติดตาม Lazada Live จาก Infinix ให้ดีๆ เพราะจะมีโปรโมชั่นและกิจกรรมแจกของรางวัลมากมาย โดยมีรางวัลใหญ่เป็น Infinix NOTE 11S ในทุก Live ผู้สนใจกดติดตามร้าน Infinix LazMall ไว้ได้เลย สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมและกดรับคูปองส่วนลดได้ที่ https://cutt.ly/0R3vmFU

แท็กที่เกี่ยวข้อง

infinix มือถือเปิดตัวใหม่ 2021 Infinix NOTE 11S

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)