x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

แรงไม่แผ่ว! แฟนซีรีส์สายสตรีทขานรับคอลเลกชัน "GU TING YANG WA" โดย Netflix และ Carnival ล้นหลาม Sold Out ทั้งออฟไลน์-ออนไลน์ ภายใน 24 ชั่วโมง!

ข่าว icon 3 พ.ย. 64 icon 578
แฟนๆ ซีรีส์สายสตรีทต่างพากันให้กระแสตอบรับอย่างล้นหลามสำหรับคอลเลกชันสุดเอ็กซ์คลูซีฟ 'GU TING YANG WA' ซึ่งเป็นความร่วมมือระหว่าง Netflix และแบรนด์สตรีทแฟชันชั้นนำของไทยอย่าง Carnival กับคอลเลกชันสตรีทแวร์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากซีรีส์มาแรงระดับโลกโดย Netflix อย่าง ผีดิบคลั่ง บัลลังก์เดือด (Kingdom), D.P. หน่วยล่าทหารหนีทัพ (D.P.) และ สควิดเกม เล่นลุ้นตาย (Squid Game) โดยตั้งแต่เวลาเช้ามืดของวันที่คอลเลกชันวางจำหน่าย มีแฟนๆ กว่า 300-400 คน มาเข้าแถวอย่างเป็นระเบียบหน้าห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ภายใต้มาตรการควบคุมการแพร่ระบาดของโควิด-19 เพื่อให้ไม่พลาดการเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญฮิตครั้งนี้
ทั้งนี้ ไอเทมพิเศษจาก สควิดเกม เล่นลุ้นตาย (Squid Game) อย่างเสื้อยืดสกรีนหมายเลข 001 ถึง 456 ที่มีจำกัดเพียง 456 ตัวและจำหน่ายในรูปแบบสุ่มก็มีผู้สนใจจองคิวในช่องทางออนไลน์กว่า 5,000 คิว! สินค้าอื่นๆ ในคอลเลกชันเกือบทั้งหมดก็ทยอยกัน Sold Out ภายในเวลาไม่ถึง 24 ชั่วโมงทั้งในช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ ตอกย้ำความสำเร็จของคอนเทนต์เกาหลีที่มีให้เลือกหลากหลายใน Netflix ที่ทำให้ฐานผู้ชมคอนเทนต์เกาหลีทุกวันนี้ขยายวงกว้างขึ้นพร้อมดันกระแสฮันรยูในประเทศไทยให้ติดลมบน จนใครๆ ก็แทบจะกลายเป็น "ติ่ง" กันหมดแล้ว!
และเพื่อเอาใจแฟนๆ ให้ได้อินกันแบบสุดๆ Carnival ยังได้ต้อนรับคอลเลกชันสุดเอ็กซ์คลูซีฟนี้ด้วยการพลิกโฉมหน้าร้านสาขาเซ็นทรัลเวิลด์เป็นไวบ์สไตล์เกาหลีสุดเท่ พร้อมจำลองบรรยากาศจากซีรีส์ทั้งสามเรื่อง รวมถึงมีตุ๊กตาเด็กหญิงในเกม "เออีไอโอยู" จาก สควิดเกม เล่นลุ้นตาย (Squid Game) ตั้งตระหง่านอยู่กลางร้าน พร้อมให้แฟนๆ เข้าเยี่ยมชมภายในร้านได้ที่ชั้น 3 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ จนถึงวันที่ 10 พฤศจิกายนนี้ หากได้แวะไปสัมผัสบรรยากาศแล้วอย่าลืมเช็คอินติดแฮชแท็ก #เกาสุดติ่ง แล้วป้ายยาเพื่อนๆ ให้ไปชมซีรีส์เกาหลีสุดฮิตที่เป็นแรงบันดาลใจของคอลเลกชัน 'GU TING YANG WA' ได้แล้ววันนี้ที่ Netflix เท่านั้น!

แท็กที่เกี่ยวข้อง

carnival netflix GU TING YANG WA

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)