x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Lexar เปิดตัวการ์ดหน่วยความจำระดับมืออาชีพ Lexar Professional 1800x SDXC UHS-II GOLD Series

ข่าว icon 2 พ.ย. 64 icon 1,797
Lexar เปิดตัวการ์ดหน่วยความจำระดับมืออาชีพ Lexar Professional 1800x SDXC UHS-II GOLD Series เจาะกลุ่มช่างภาพมืออาชีพและช่างวิดีโอที่ต้องการเร่งขั้นตอนหลังการผลิตทั้งกระบวนการตั้งแต่ต้นจนจบ
 
ด้วยความเร็วสูงถึง 270MB/s ในการอ่าน การ์ด Lexar Professional 1800x SDXC™ UHS-II GOLD Series ได้รับการออกแบบมาสำหรับกล้อง DSLR หรือกล้องมิเรอร์เลสเพื่อเพิ่มความเร็วเวิร์คโฟลว์ของคุณ – ประหยัดเวลาและช่วยให้คุณกลับมาอยู่หลังกล้องเพื่อสร้างเนื้อหาโดยไม่ต้องกังวลเรื่องการจัดเก็บข้อมูล
 
 
การ์ดหน่วยความจำรุ่นนี้ถูกสร้างขึ้นด้วยเทคโนโลยี UHS-II ล่าสุด ที่มีความเร็วในการเขียนสูงถึง 180MB/s ที่ช่วยให้คุณจัดการภาพถ่ายในโหมดถ่ายต่อเนื่องได้อย่างง่ายดาย พร้อมด้วยมาตรฐาน V60 และ UHS Speed Class 3 (U3) ทำให้สามารถบันทึกภาพวิดีโอ Full-HD และ 4K ที่น่าทึ่งได้อย่างราบรื่นด้วยตัวเลือกความจุขนาดใหญ่ถึง 256GB
 
Lexar Professional 1800x SDXC UHS-II Card GOLD Series ให้ประสิทธิภาพที่คุณต้องการในการบันทึกภาพและจัดเก็บข้อมูลอันมีค่าในองค์ประกอบที่หลากหลาย การ์ดรุ่น 1800x มีคุณสมบัติกันน้ำ ทนอุณหภูมิสูง กันกระแทก กันการสั่นสะเทือน และกันรังสีเอกซ์ เพื่อความอเนกประสงค์ที่มากขึ้น การ์ดยังสามารถใช้งานร่วมกับอุปกรณ์ที่เป็นมาตรฐาน UHS-I รุ่นก่อนได้ แต่ตัวการ์ดก็จะทำงานได้ที่ความเร็วสูงสุดของมาตรฐาน UHS-I
 
 
“เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะประกาศเปิดตัว Lexar Professional 1800x SDXC UHS-II Card GOLD Series การ์ดเหล่านี้มีประสิทธิภาพความเร็วสูงและจะช่วยเร่งงานการถ่ายภาพดิจิตอลได้อย่างมาก เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้สร้างเนื้อหาระดับมืออาชีพ" Joel Boquiren ผู้จัดการทั่วไปของ Lexar กล่าว
 
การออกแบบผลิตภัณฑ์ Lexar ทั้งหมดผ่านการทดสอบอย่างครอบคลุมใน Lexar Quality Labs โดยมีสิ่งอำนวยความสะดวกในการทดสอบ และมีอุปกรณ์ดิจิทัลมากกว่า 1,100 ตัว เพื่อให้มั่นใจในประสิทธิภาพ คุณภาพ ความเข้ากันได้ และความน่าเชื่อถือ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.lexar.com
 
 
คุณสมบัติเด่น
  • ประสิทธิภาพความเร็วสูง – มาตรฐาน UHS Speed Class 3 (U3) และ Video Speed Class 60 (V60) สำหรับกล้อง DSLR และกล้องมิเรอร์เลสระดับมืออาชีพของคุณ
  • ใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยี UHS-II เพื่อมอบความเร็วในการอ่านสูงสุด 270MB/s
  • บันทึกภาพคุณภาพสูงและบันทึกวีดีโอได้นานขึ้นบทความละเอียด Full-HD และ 4K ด้วยความเร็วในการเขียนสูงสุด 180MB/s
  • ออกแบบมาเพื่อความทนทาน
  • เข้ากันได้กับอุปกรณ์ UHS-I รุ่นก่อน
  • รับประกันตลอดอายุการใช้งานแบบจำกัด

แท็กที่เกี่ยวข้อง

lexar Lexar Professional 1800x SDXC UHS-II GOLD Series Lexar, Lexar Professional 1800x SDXC UHS-II

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)