x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Canon PowerShot G7X Mark III ออกเฟิร์มแวร์ใหม่ล่าสุด เวอร์ชัน 1.3.0 เพิ่มโหมด "Video Blog Recording" มาพร้อม 4 ฟังก์ชันที่ตอบโจทย์เทรนด์การถ่าย VLOG

ข่าว icon 28 ต.ค. 64 icon 1,050
Canon PowerShot G7X Mark III ออกเฟิร์มแวร์ใหม่ล่าสุด เวอร์ชัน 1.3.0 เพิ่มโหมด "Video Blog Recording" มาพร้อม 4 ฟังก์ชันที่ตอบโจทย์เทรนด์การถ่าย VLOG ประกอบไปด้วย โหมดวิดีโอบล็อก (Video Blog Recording) ฟังก์ชัน Zebra Display ฟังก์ชัน Aspect Marker Display ฟังก์ชัน Highlight During Video Recording และ ฟังก์ชัน Level Display ซึ่งผู้ใช้สามารถดาวน์โหลดเฟิร์มแวร์เวอร์ชันล่าสุดได้แล้ววันนี้ที่เว็บไซต์ของ Canon Thailand
 
 
 
หลังจากที่แคนนอนได้ประสบความสำเร็จในการเปิดตัวของ Canon PowerShot G7X Mark III ซึ่งได้รับความนิยมและตอบรับจากผู้ใช้ในวงการคอนเทนต์ ครีเอเตอร์อย่างมาก โดยเฉพาะในกลุ่มที่เป็น Video Creator Vloggers และ Live Streamer โดยแคนนอนมุ่งมั่นที่จะพัฒนาเทคโนโลยีและนวัตกรรมเพื่อมอบประสิทธิภาพที่ดีขึ้นและสร้างประสบการณ์อันไร้ขีดจำกัดให้กับผู้ใช้ จึงได้ออกเฟิร์มแวร์ใหม่ล่าสุด เพื่อเพิ่มโหมดและฟังก์ชันในการถ่ายวิดีโอให้ดียิ่งขึ้น ประกอบไปด้วย โหมดวิดีโอบล็อก (Video Blog Recording) ฟังก์ชัน Zebra Display ฟังก์ชัน Aspect Marker Display ฟังก์ชัน Highlight During Video Recording และ ฟังก์ชัน Level Display ทำให้ผู้ใช้งานได้เพลิดเพลินกับการทำวิดีโอคอนเทนต์ให้น่าตื่นตาและได้คุณภาพที่สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น
 
 
 
 
 
  •  โหมดวิดีโอบล็อก (Video Blog Recording): เพิ่มประสิทธิภาพของ AF / AE ให้มีความเร็วและความแม่นยำมากขึ้น เมื่อเปลี่ยนการถ่ายจากฉากหนึ่งไปอีกฉากหนึ่งจะสามารถติดตามโฟกัสได้ดีขึ้นกว่าเดิม และปรับแสงได้รวดเร็วเมื่อเปลี่ยนจากการถ่ายบุคคลเป็นทิวทัศน์ และการเปลี่ยนค่าแสงจากฉากหนึ่งไปอีกฉากหนึ่ง นอกจากนี้เมื่อสลับการถ่ายจากทิวทัศน์มาเป็นถ่ายใบหน้ายังสามารถรักษาระดับแสงให้เหมาะสม ทำให้หน้าไม่ดำจากการถ่ายย้อนแสง
  • ฟังก์ชัน Zebra Display: บนหน้าจอ LCD จะแสดงแถบขาวดำเพื่อบอกว่าส่วนไหนของภาพมีแสงมากเกินไป ซึ่งทำให้ผู้ถ่ายสามารถปรับความสว่างให้เหมาะสมได้ง่ายขึ้น
  • ฟังก์ชัน Aspect Marker Display: จอแสดงกรอบให้ผู้ถ่ายเลือกขนาดเฟรมภาพได้ตามฟังก์ชันการใช้งาน เช่น 1:1 และ 9:16 เพื่อให้เหมาะสำหรับลงโซเชียลมีเดียต่างๆ เช่น  Instagram Facebook หรือ TikTok ซึ่งผู้ถ่ายมั่นใจได้ว่าหน้าจะไม่ตกเฟรม สินค้าที่รีวิวจะไม่ถูกครอป
  • ฟังก์ชัน Highlight During Video Recording: สำหรับการบันทึกวิดีโอมักเกิดปัญหาลืมกดปุ่มบันทึก เวอร์ชันนี้จึงได้แสดงกรอบสีแดงบนหน้าจอระหว่างการบันทึก เพื่อให้ผู้ถ่ายรู้ว่าวิดีโอได้ทำการบันทึกอยู่
  • ฟังก์ชัน Level Display: ฟังก์ชันที่แสดงแนวมาตรระดับการเอียงให้อ้างอิง เพื่อให้สามารถปรับเอียงกล้องให้ตรงได้ง่ายขึ้น แม้เปิดใช้งานโหมด AF เป็น Face + Tracking priority AF

สามารถดาวน์โหลดเฟิร์มแวร์ PowerShot G7X Mark III เวอร์ชัน 1.3.0 ได้แล้ววันนี้

 ติดตามข้อมูลข่าวสารของแคนนอนเพิ่มเติมได้ที่ https://th.canon/th/consumer และ Facebook: Canon Thailand หรือติดต่อ Canon Call Center โทร 0-2344-9988

ข้อมูลจำเพาะของกล้อง Canon PowerShot G7X Mark III

  • 20.2 ล้านพิกเซล เซ็นเซอร์ CMOS ขนาด 1นิ้ว
  • หน่วยประมวลผลภาพ DIGIC 8
  • ซูมออพติคอล 4.2 เท่า รูรับแสงกว้าง f/1.8-2.8
  • 24-100 ม.ม. (เทียบเท่าฟิล์ม 35ม.ม.)
  • จอทัชสกรีนปรับหมุนได้ ขนาด 3.0” ความละเอียด 1.04ล้าน ทำงานเต็มระบบ
  • บันทึกวิดีโอ 4K UHD ที่ 30p / Full HD ที่ 120p
  • ถ่ายภาพต่อเนื่องที่ 20 ภาพต่อวินาที, และ30ภาพต่อวินาที ที่ Raw Burst Mode
  • Bluetooth และ Wi-Fi ในตัว
  • รองรับ Live Streaming และการถ่ายวิดีโอแนวตั้ง

แท็กที่เกี่ยวข้อง

canon canon powershot g7x mark iii

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)