x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

ส่องค่ายดังจากทั่วประเทศ ส่งเด็กฝึกร่วมประชันฝีมือในรายการ LAZ iCON ไอคอนป๊อป ตัวท็อปเดบิวต์

ข่าว icon 27 ต.ค. 64 icon 2,176
ลาซาด้า ประเทศไทย สร้างกระแสต่อเนื่องแบบแรงไม่หยุด และกำลังเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ กับรายการ LAZ iCON ไอคอนป๊อป ตัวท็อปเดบิวต์ รายการเรียลลิตี้โชว์สุดเข้มข้นเพื่อค้นหาสุดยอดบอยแบนด์หน้าใหม่ประดับวงการบันเทิงไทย จับมือร่วมกับ ช่อง One 31 เพื่อเปิดโอกาสและสร้างแรงบันดาลใจให้วัยรุ่นไทย ได้ตามล่าหาความฝันที่จะเป็นศิลปินบอยแบนด์ โดยได้รับการตอบรับจากค่ายดังและเด็กฝึกอิสระทั่วประเทศในการส่งเด็กฝึกเข้าร่วมรายการ
 
สำหรับเด็กฝึกที่เข้าร่วมแข่งขันในรายการทั้ง 35 คน ล้วนแล้วแต่เป็นเด็กฝึกที่ได้รับการฝึกอย่างเข้มข้นจากค่ายต่างๆ มาแล้วทั้งสิ้น ใครคือเด็กฝึกอิสระ และใครคือเด็กฝึกจากค่ายดังชั้นนำบ้าง ตามมาดูกัน
 
 
Insight Entertainment ผู้นำด้านการส่งออกคอนเทนต์ละครไทยสู่ตลาดบันเทิงต่างประเทศ กับการส่งเด็กฝึกในสังกัดมากวาดที่นั่งในตำแหน่ง Upper มากที่สุด ไม่ว่าจะเป็น ชีต้า – ปิติภัทร ธนสารไพบูลย์, แฟรงค์ - พลช ชิณวังโส, เป็นต่อ - จีรภัทร พิมานพรหม หรือ สมุย - สมุทร แก้ววัน
 
ฟากของ Star Hunter Entertainment ค่ายผู้จัดซีรีส์วายแถวหน้าของเมืองไทยส่ง 6 เด็กฝึกเลือดใหม่ในสังกัด อย่าง ฟง – บวร คงแนวดี, ฟิว - กิตติพศ สายเกียรติวัติ, เจเจ - รัฐศาสตร์ บุตรวงศ์, กันดั้ม - อาคม ขวัญเนตร, โฟน - อิทธิพัทธ์ วงศ์นิวัติขจร และ นิวตัน - ไวยากรณ์ วงค์ขาแก้ว มาวาดลวดลายสร้างสีสัน เรียกเสียงกรี๊ดจากเหล่าแฟนคลับได้ไม่น้อย
 
ส่วน Atime 26 บริษัทดูแลพัฒนาศิลปิน และผลิตคอนเทนต์ ภายใต้สังกัด Atime Media ก็ไม่น้อยหน้า ส่ง ออฟโรด - กันตภณ จินดาทวีผล และ คอปเปอร์ - ภูริวัจน์ โชติรัตนศักดิ์ เข้าร่วมแข่งขันในครั้งนี้ด้วย
 
ฝั่ง GMMTV หนึ่งในบริษัทของกลุ่ม เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ ได้ส่งหนุ่มหน้าหวานอย่าง อั๋น - ณภัทร พัชรชวลิต เข้าร่วมสร้างสีสันให้เวทีนี้เช่นกัน ข้ามมาที่ค่ายใหญ่อย่าง GMM Grammy และ นาดาวบางกอก ก็ขอส่งเด็กฝึกจากค่ายอย่าง สงกรานต์ - จตุพร กล่อมกลิ่นสุข และ ไม้เอก - กานดิศ วรรณอรุณ มาโลดแล่นบนเวที LAZ iCON ไอคอนป๊อป ตัวท็อปเดบิวต์ อย่างสนุกสนาน
 
ส่วนค่ายดังอื่นๆ ก็ส่งเด็กฝึกในสังกัด เข้าร่วมรายการด้วย ไม่ว่าจะเป็น อู่อู๋ ธนภูมิ เศรษฐสิทธิกุล และ ตาตั้ม ณัฐเชน เกตจุนา จาก Exact Scenario, โชกุน - จิราภัทร อริยเจริญทรัพย์ จากค่าย iMe Thailand, ตะแตม - สิรวุฒิ สายคำติ่ง จาก OGME Entertainment ค่ายเพลงที่ค้นหาและผลักดันศิลปินหน้าใหม่เข้าสู่วงการบันเทิงไทย ภายใต้การดูแลของ แกงส้ม - ธนทัต ชัยอรรถ, พรู - ธันวา เนตรไทย จาก LIT Entertainment, เจลเลอร์ - กฤติมุก จันทร์ชื่น จากค่าย Handsome Entertainment, และ สมาร์ท วรรธนะ เยาว์เต่า จาก Khaosan Entertainment
 
อีกทั้งยังมี เด็กฝึกอิสระจากทั่วประเทศจำนวนมาก ที่เข้าร่วมสมัครชิงชัยบนเวทีนี้เช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น     เชสเตอร์ - ธนพล ศรีรัตนไพฑูรย์, เฟิร์ส - สิริณัฏฐ์ ศรีชลธาร, โอตะ - มองโกล ภัทรมานพ, ไดร์ม่อน - ณรกร ณิชกุลธนโชติ, ตั้งต้น - จิณภพ ปรารถนาสันติ, ต้าห์อู๋ - พิทยา แซ่ฉั่ว, บอส - บูลเศรษฐ์ ภูสินโชควงศา, บี - ณภัทร อัญชุลีกุล, บุญ - พีระ ศรีพงศ์เพา, ปลื้ม - ธยศทรณ์ ไวยฉัยยา, ป๋อ - ศุภการ จิรโชติกุล, หมีพูห์ - พลวรรธน์ บิลสะเล็ม และ อู๋ - ธงชัย วังศิริไพศาล
 
สำหรับแฟนคลับที่ต้องการโหวตให้กำลังใจก็สามารถโหวตบนแอปลาซาด้า คลิกไอคอน ‘LAZ iCON’ ที่หน้าแรก หรือ เสิร์ช ‘LAZ iCON’ ในช่องค้นหา คลิกเข้าสู่หน้าโหวต และเลือกโหวตเด็กฝึกที่คุณชื่นชอบ นอกจากนี้ยังสามารถรับคะแนนโหวตเพิ่ม เพียงคลิก ‘รับคะแนนโหวต’ เพื่อทำมิชชั่นเพิ่มเติม ไม่ว่าจะเป็นการตะลุยมิชชั่น ยิ่งช้อป ยิ่งได้โหวต ระหว่างรับชม LAZ iCON ผ่าน LazLive บนแอปลาซาด้า รายละเอียดง่ายๆ ดังนี้
  • ช้อปสินค้าในตระกร้าชมพู ทุกๆ 200 บาทขึ้นไป รับ 10 โหวต
  • ช้อปสินค้าจากสปอนเซอร์ในตระกร้าชมพู 200 บาทขึ้นไป รับ 20 โหวต 
  • นอกจากนี้ แฟนๆ สามารถเพิ่มคะแนนโหวตได้ เพียงเข้าหน้า LAZ iCON รับ 2 โหวต และรับชมไลฟ์ผ่าน LazLive รายการใดก็ได้รับ 5 โหวตอีกด้วย
 
ร่วมลุ้น เชียร์เด็กฝึกทั้ง 35 คน ในรายการ LAZ iCON ไอคอนป๊อป ตัวท็อปเดบิวต์ รายการที่เปิดโอกาสให้วัยรุ่นไทยได้แสดงความสามารถ ทั้งการร้อง การเต้น อย่างเต็มที่ และเดินตามความฝันที่จะโลดแล่นในวงการบันเทิงไทย และมีเพียง 5 คนเท่านั้นที่จะเข้ารอบสุดท้าย เพื่อเดบิวต์เป็น “LAZ iCON" แบรนด์แอมบาสเดอร์ของลาซาด้า ประเทศไทย และศิลปินกลุ่มภายใต้ One 31 ติดตามรับชมรายการ LAZ iCON ไอคอนป๊อป ตัวท็อป เดบิวต์
 
ร่วมกันชม ช้อป โหวต และเฟ้นหาบอยแบนด์หน้าใหม่ของวงการ ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปทางช่อง One31 และ LazLive ทุกวันเสาร์ เวลา 20.15 น. รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก!
 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

lazada LAZ iCON ไอคอนป๊อปตัวท็อปเดบิวต์ LazadaTH LAZiCON

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)