x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

ออปโป้ เปิดตัว OPPO A56 5G สมาร์ตโฟน 5G ชิป Dimensity 700 แบตเตอรี่ 5,000 mAh

ข่าว icon 26 ต.ค. 64 icon 1,686
OPPO เปิดตัว OPPO A56 5G สมาร์ตโฟน A-Series รุ่นใหม่ในประเทศจีน โดยเป็นรุ่นฝาแฝดกับ OPPO A55 5G ที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้ จะแตกต่างกันตรงความละเอียดของกล้องหน้า และสีสันของตัวเครื่องเท่านั้น
OPPO A56 5G มาพร้อมหน้าจอแสดงผล IPS LCD ขนาด 6.5 นิ้ว ความละเอียดระดับ HD+ โดยเป็นหน้าจอแบบมีรอยบากหรือรอยหยดน้ำ ซึ่งตรงรอยหยดน้ำเป็นตำแหน่งของกล้องหน้าความละเอียด 8MP ในขณะที่ขุมพลังใช้ชิปประมวลผล MediaTek Dimesity 700 5G ทำงานร่วมกับ RAM 6GB และหน่วยความจำภายใน 128GB รองรับการเพิ่มหน่วยความจำด้วย MicroSD Card 
ด้านกล้องถ่ายรูป มาพร้อมกล้องหลักแบบ Dual Camera โดยกล้องหลักความละเอียด 13MP และกล้อง Depth ความละเอียด 2MP ตัวเครื่องทำงานบนระบบปฏิบัติการ ColorOS 11.1 Base on Android 11  มีแบตเตอรี่ขนาดความจุ 5,000 mAh รองรับชาร์จไว 10W และมีระบบสแกนลายนิ้วมือที่ด้านข้างตัวเครื่อง โดยทาง OPPO วางจำหน่าย OPPO A56 5G ในประเทศจีนด้วยราคา 1,599 หยวน หรือประมาณ 8,300 บาท พร้อมสีตัวเครื่องทั้งหมด 3 สี คือ สีฟ้า, สีดำ และสีม่วง
ที่มา : GSMArena

แท็กที่เกี่ยวข้อง

oppo OPPO A56 5

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)