x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Infinix NOTE 11S มาพร้อม MediaTek Helio G96 รุ่นแรกในไทย เอาใจสายเกม ประสิทธิภาพจัดเต็ม เตรียมเปิดตัวเร็วๆนี้

ข่าว icon 21 ต.ค. 64 icon 3,277
Infinix NOTE 11S มาพร้อม MediaTek Helio G96 รุ่นแรกในไทย เอาใจสายเกม ประสิทธิภาพจัดเต็ม เตรียมเปิดตัวเร็วๆนี้  Infinix NOTE 11 Series ในต่างประเทศจะมีทั้งหมด 3 รุ่น ประกอบด้วย NOTE 11, NOTE 11 Pro และ NOTE 11S ซึ่งเป็นอีกหนึ่งซีรีส์ที่เน้นการใช้งานเพื่อตอบโจทย์สายเกมโดยเฉพาะ
 
 
โดยในประเทศไทยจะนำเข้ามาเฉพาะ Infinix NOTE 11S มาพร้อมซีพียูสำหรับสายเกมจาก MediaTek Helio G96 ซึ่ง NOTE 11S จะเป็นรุ่นแรกที่ใช้ชิปเซ็ตรุ่นนี้และเข้ามาทำตลาดในประเทศไทย โดยจะมาพร้อมขนาดหน้าจอที่ใหญ่มหึมาถึง 6.95 นิ้ว FHD+ พร้อมรีเฟรชเรทสูงขึ้นจากรุ่นก่อนถึง 120Hz แถมให้แบตเตอรี่อึดสะใจ 5,000 mAh ใช้งานได้ทั้งวันแบบหายห่วง รองรับการชาร์จไวถึง 33W ส่วนราคานั้นคาดการณ์ว่าจะอยู่ราวๆ 6,000 บาท สเป็กจัดเต็มแถมราคาดีอีกเช่นเคย
 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

infinix Infinix NOTE 11S

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)