x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

สรุป Samsung Galaxy Unpacked Part 2 มีอะไรเปิดตัวบ้าง? จัดเต็มกับคอลเลคชั่นใหม่ BeSpoke Edition พร้อมจับมือกับแบรนด์แฟชั่นชื่อดัง Maison Kitsuné

ข่าว icon 21 ต.ค. 64 icon 2,789
สรุป Samsung Galaxy Unpacked Part 2 มีอะไรเปิดตัวบ้าง? จัดเต็มกับคอลเลคชั่นใหม่ BeSpoke Edition พร้อมจับมือกับแบรนด์แฟชั่นชื่อดัง Maison Kitsuné เป็นงานเปิดตัวที่เน้นความเป็นแฟชั่นมากๆเลยนะครับ หลังจากที่ Samsung เปิดตัวเครื่องใช้ไฟฟ้าแนวคิดใหม่ BESPOKE เจาะกลุ่มผู้ใช้ที่ต้องการสินค้า ที่มีดีไซน์เฉพาะตัว กับตู้เย็นไลฟ์สไตล์ดีไซน์ปรับเปลี่ยนได้หลายสี ดัดแปลงได้เองตามความต้องการของตัวเอง ประสบความสำเร็จถึงขั้นได้รับรางวัลเหรียญทอง (Gold Award) จากงานประกวดการออกแบบระดับโลก International Forum (iF) Design Award 2020 และยังเป็นผู้ชนะรางวัล NYCxDESIGN Awards ประจำปี 2020 ในกลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้าในห้องครัวอีกด้วย ล่าสุดก็ได้นำแนวคิดนี้มาใช้กับสมาร์ทโฟน และสมาร์ทวอทช์ของตัวเองแล้วนะครับ
 
 
Samsung Galaxy Z Flip3 Bespoke Edition ให้คุณเลือกสีด้านหน้า ด้านหลัง และกรอบของโทรศัพท์ได้เอง อย่างไม่จำกัดทำให้สมาร์ทโฟนเครื่องนี้ออกแบบมาเพื่อคุณโดยเฉพาะ (แต่กระจกสีดำด้านหน้าเปลี่ยนสีไม่ได้นะครับ) โดยรวมแล้วสามารถปรับเปลี่ยนไปมาได้มากถึง 49 แบบเลยทีเดียว โดยจะวางจำหน่ายเฉพาะความจุ 256GB ในราคา $1,100 หรือ 36,674 บาท ราคาสูงกว่ารุ่นปกติเพียงแค่ $50 หรือ 1,667 บาท เท่านั้นเอง พร้อมแถม Samsung Care+ 12 เดือน และรับแลกเครื่องเก่าให้มูลค่าสูงสุด $600 หรือ 20,000 บาท เลยทีเดียว
 
โดยในประเทศไทยยังไม่มีเข้ามาให้เลือกซื้อในลักษณะนี้นะครับ โดยจะเริ่มจากสหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร แคนาดา ออสเตรเลีย ฝรั่งเศส และเกาหลีใต้ สำหรับแฟนๆบ้านเราถ้าสนใจก็ต้องมาลุ้นกันอีกทีครับ
 
 
Samsung Galaxy Watch4 และ Samsung Galaxy Watch4 Classic Bespoke Edition สามารถเลือกสีตัวเรือน และสายได้อย่างสนุกสนานในราคาเท่าเดิม (ซึ่งจริงๆ ผมว่ามันไม่ค่อยดู Bespoke เลยนะครับ เพราะปกติก็ทำได้อยู่แล้ว)
 
 
ที่น่าสนใจมากๆก็คือ Samsung จับมือกับแบรนด์แฟชั่นชั้นนำอย่าง Maison Kitsuné ที่มีสัญลักษณ์เป็นสุนัขจิ้งจอกที่หลายๆคนคุ้นเคย โดยผู้ก่อตั้งคือคุณจิลดาส์ โลแอ็ค และคุณมาซายะ คุโรกิ ซึ่งเป็นชาวฝรั่งเศสกับญี่ปุ่น โดยเริ่มต้นจากการทำ MV ร่วมกัน จนมาผนวกเข้ากับแฟชั่น จนเกิดเป็นแบรนด์ Maison Kitsuné โดยในครั้งนี้ได้จับมือกับ Samsung เปิดตัวสินค้าออกมา 2 ชุดได้แก่ Samsung Galaxy Watch4 Maison Kitsune Edition และ Samsung Galaxy Buds2 Maison Kitsune Edition
 
Galaxy Watch4 Maison Kitsune Edition มาพร้อมกล่องที่ออกแบบพิเศษ ตัวเรือนมีสลักชื่อของ Maison Kitsune พร้อมการ์ดสุดสวย สายรัดข้อมือแบบพิเศษสองเส้น และที่ชาร์จไร้สายที่มีโลโก้สวยงาม โดยสายรัดข้อมือเส้นแรกจะเป็นสีมูนร็อกเบจที่มีลวดลายสไตล์ท้องฟ้าพร้อมกับร่องที่เจาะเป็นรูปสุนัขจิ้งจอก ส่วนเส้นที่ 2 จะเป็นหนังสีสตาร์ดัสเกรย์และโลโก้ Maison Kitsune Handwriting และแน่นอนว่ามาพร้อมหน้าปัดนาฬิกาที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ และประเทศไทยนำเข้ามาวางจำหน่ายแล้วครับในราคา 13,500 บาท พร้อมโปรโมชั่นผ่อน 0% นาน 10 เดือน ผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ สามารถสั่งจองล่วงหน้าได้แล้ว มีเพียงแค่ 100 ชุด เท่านั้นในประเทศไทย กดสั่งที่ลิงค์นี้ได้เลยครับ Samsung TH
 
 
Samsung Galaxy Buds2 Maison Kitsune Edition มาพร้อมกล่องออกแบบพิเศษ พร้อมตัวเครื่องสีมูนร็อกเบจที่มีโลโก้ของ Maison Kitsune และเคสหนังสีสตาร์ดัสเกรย์ที่มีลาย Maison Kitsune หน้าของสุนัขจิ้งจอก กับสายชาร์จที่มีโลโก้เป็นพิเศษ และมาพร้อมธีมพิเศษสำหรับสมาร์ทโฟนด้วยนะครับ ราคา 8,500 บาท  พร้อมโปรโมชั่นผ่อน 0% นาน 10 เดือน ผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ สามารถสั่งจองล่วงหน้าได้แล้ว มีเพียงแค่ 100 ชุด เท่านั้นในประเทศไทย กดสั่งที่ลิงค์นี้ได้เลยครับ Samsung TH
 
 
นอกจากนี้ Samsung ยังได้เปิดตัว OneUI 4.0 สำหรับ Android 12 มาพร้อมฟีเจอร์ที่น่าสนใจมากมาย มีทั้งที่เป็นของเดิมที่หายไปเอามาปรับปรุงให้ดีขึ้น ที่น่าสนใจที่สุดผมว่าก็คือ Photo Remaster นะครับ ช่วยปรับปรุงภาพถ่ายให้ดียิ่งขึ้นด้วย AI อย่างชาญฉลาดมากๆ และฟีเจอร์การแชร์ข้อมูลการออกกำลังกาย การแข่งขันในกลุ่มเพื่อนสำหรับการออกกำลังกาย ผมว่าเป็นการยกระดับให้อุปกรณ์  Samsung Galaxy Watch ดูจริงจังมากยิ่งขึ้นในด้านนี้เลยครับ เพื่อแข่งขันกับคู่แข่งที่เอาจริงในจุดนี้ได้สูสีมากยิ่งขึ้น
 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

samsung bespoke Galaxy Z Flip3 Samsung Galaxy Unpacked Part 2 Galaxy Z Flip3 BeSpoke Edition Galaxy Watch 4 Galaxy Watch 4 BeSpoke Edition Maison Kitsuné

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)