x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

HMD เปิดตัว Nokia XR20 ที่อินเดีย มาพร้อมเลนส์ Carl Zeiss และระบบเสียง OZO

ข่าว icon 19 ต.ค. 64 icon 1,879
HMD Global เปิดตัว Nokia XR20 อย่างเป็นทางการที่อินเดีย ชูจุดเด่นด้วยภาพลักษณ์แบรนด์ Nokia ในอดีต ในเรื่องของความอึด ทนทานต่อการใช้ โดยตัวเครื่องรองรับการตกกระแทกได้ และกันน้ำกันฝุ่นตามมาตรฐาน IP68 
 
 
Nokia XR20 มาพร้อมวัสดุตัวเครื่องแบบยาง เพื่อทนต่อการตกหรือกระแทก ด้านหลังของตัวเครื่องถูกออกแบบให้มีผิวสัมผัสแบบขรุขระ เพิ่มความกระชับในการถือจับใช้งาน ด้านหน้ามีหน้าจอแสดงผลขนาด 6.67 นิ้ว ความละเอียดระดับ FHD+ ครอบทับด้วยกระจกกันกระแทก Corning Gorilla Glass Victus ขับเคลื่อนการทำงานด้วยชิปประมวลผล Snapdragon 480 5G จาก Qualcomm ทำงานร่วมกับ RAM 6GB และหน่วยความจำภายใน 128GB รองรับ MicroSD Card สูงสุด 512GB
ทำงานบน Android 11 รองรับการอัปเดทเวอร์ชั่น Android OS 3 ปี และแพทความปลอดภัย 4 ปี ใช้ระบบสแกนนิ้วมือบนหน้าจอในการยืนยันตัวตน มีแบตเตอรี่ 4630mAh พร้อมการชาร์จแบบมีสาย 18W และไร้สาย 15W ด้านกล้องรูปติดตั้งกล้องแบบ Dual camera ประกอบด้วยกล้องหลักความละเอียด 48MP และกล้องมุมกว้างพิเศษความละเอียด 13MP ใช้เลนส์ Zeiss Optics ส่วนกล้องหน้าความละเอียด 8MP มีระบบเสียงเสียงรอบทิศทาง OZO และโหมดป้องกันภาพสั่นไหว SpeedWarp มาให้ในตัว
 
โดยทาง HMD เตรียมเปิดให้สั่งจอง Nokia XR20 แบบ Pre-order ในวันที่ 20-29 ตุลาคม และวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 30 ตุลาคม ในราคา Rs.46,999 หรือประมาณ 20,900 บาท 
ที่มา : GizmoChina
 
 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

nokia hmd global nokia xr20 Nokia XR

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)