x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

vivo เตรียมเปิดตัว T1 Series สมาร์ตโฟนไลน์อัปใหม่มาพร้อมชิป Snapdragon 778G แบต 5,000 mAh ในจีน

ข่าว icon 19 ต.ค. 64 icon 749
vivo ปล่อยภาพและข้อมูลของ vivo T1 และ T1x สองสมาร์ตโฟนไลน์อัปใหม่ ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศจีนวันที่ 19 ตุลาคม นี้โดยมาพร้อมชิปประมวลผล Snapdragon 778G กล้องความละเอียดสูง 64MP และแบตเตอรี่ 5,000 mAh
 
 
 
 
ตามข้อมูลที่ถูกปล่อยออกมา vivo T1 จะมาพร้อมหน้าจอแสดงผล IPS LCD ขับเคลื่อนทำงานด้วยชิปประมวลผล Snapdragon 778G ทำงานร่วมกับ RAM 6GB และ ROM 128GB เป็นหน่วยความจำระดับเริ่มต้น ส่วนระบบกล้องถ่ายรูปแบบ Triple camera โดยกล้องหลักจะใส่ความละเอียดมาสูงที่ 64MP มีแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5,000 mAh และยังคงมีรูเสียบหูฟัง 3.5 มิลลิเมตรมาให้ใช้งาน
 
และเมื่อพิจารณาจากข้อมูลสเปกรวมถึงดีไซน์ตัวเครื่องที่หลุดออกมา ทำให้คาดว่า vivo T1 Series อาจเป็นร่างโคลนของ iQoo Z5 ที่นำมาทำใหม่ภายใต้แบรนด์แม่อย่าง vivo ดังนั้นถ้าหากเป็นจริงตามที่คาดการณ์ vivo T1 จะมีหน้าจอขนาด 6.67 นิ้ว ความละเอียดระดับ 1080P และมีค่า refresh rate 120Hz รวมทั้งจะมีรุ่นโมเดลให้เลือกตามขนาดความจุของ RAM และ ROM ด้วยกันทั้งหมด 2 รุ่น คือ รุ่น RAM 8GB | ROM 128GB และ รุ่น RAM 12GB | ROM 256GB โดยทั้งสองรุ่นจะรองรับชาร์จไว 44W ด้วยกันทั้งคู่ 
 
 
ในขณะที่ vivo T1x จะเป็นรุ่นที่ใช้ชิปประมวลผล Dimensity 900 ของ MediaTek มีขนาดหน้าจอที่เล็กลงมาที่ 6.56 นิ้ว ส่วนค่าความละเอียด และค่า refresh rate จะเหมือนกับ T1 ทั้งหมด ส่วนแบตเตอรี่ก็จะถูกปรับให้เหลือ 4,400 mAh รองรับชาร์จไว 55W โดยจะมีรุ่นโมเดลให้เลือกตามขนาดความจุ 3 รุ่น คือ รุ่น RAM 6GB | ROM 128GB, RAM 8GB | ROM 128GB และรุ่น RAM 12GB | ROM 256GB สำหรับราคาและการวางจำหน่ายยังไม่มีข้อมูลหลุดออกมา คงต้องตามกันต่อในงานเปิดตัวที่จะมีขึ้นในช่วงหัวค่ำคืนนี้
 
ที่มา : GSMArena

แท็กที่เกี่ยวข้อง

vivo vivo T1

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)