x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

realme เปิดตัว realme Pad แท็บเล็ตรุ่นแรกของแบรนด์ เสริมทัพด้วย realme C25Y และ realme Band 2 พร้อมมอบโปรโมชั่นพิเศษ FLASH SALE ให้กับแฟนๆ

ข่าว icon 18 ต.ค. 64 icon 1,581
realme เปิดตัว realme Pad โดดเด่นด้วยดีไซน์ Ultra-Slim บางเพียง 6.9 มม. อัดสเปกจัดเต็ม เพื่อมอบประสิทธิภาพขั้นสูง สมกับเป็นแท็บเล็ตรุ่นแรกของแบรนด์ เสริมทัพด้วย realme C25Y ใช้ชิปเซ็ต Unisoc T618 จอแสดงผลเต็มตา 6.5 นิ้ว พร้อมกล้องความละเอียด 50MP และสุดยอดแบตเตอรี่ขนาดใหญ่จุใจที่ให้คุณแสตนด์บายมือถือได้นานสูงสุด 48 วัน และยังได้รับการรับรองคุณภาพจาก TÜV Rheinland อีกด้วย และ realme Band 2 สมาร์ตแบนด์รุ่นอัปเกรดที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ มาพร้อมจอสีสันสดใส 1.4 นิ้ว โหมดการออกกำลังกายและกีฬาถึง 90 โหมด พร้อมมอบโปรโมชั่นพิเศษ FLASH SALE ให้กับแฟนๆ
 
 
ดีไซน์บาง โฉบเฉี่ยว และมีสไตล์

realme Pad มาพร้อมหน้าจอ Ultra-Slim บางเพียง 6.9 มิลลิเมตร น้ำหนักเพียง 440 กรัม จับถนัดกระชับมือ ตัวเครื่องทำจากอลูมิเนียมอัลลอยด์และผ่านเทคโนโลยีการผลิตขั้นสูง ทั้งการกลึงระบบ CNC แบบเดียวกับที่ใช้ในการเจียรเพชร การชุบผิวแบบอโนไดซ์ การขัดผิวด้วยการพ่นทราย ทำให้ได้ฝาหลังที่สวยงามแบบเมทัลลิก ให้สัมผัสที่พรีเมียม

จอสีสันสว่างสดใสและคุณภาพเสียงคมชัด

หน้าจอสัมผัส WUXGA+ ขนาด 10.4 นิ้ว ความละเอียด 2000x1200 พิกเซล พร้อมโหมดการใช้งานในรูปแบบต่าง ๆ เพื่อช่วยถนอมสายตา ติตตั้งลำโพง 4 ตัวด้วยเทคโนโลยีเสียง Dolby Atmos การันตีคุณภาพระดับ Hi-Res Audio เสียงดังก้องกังวานด้วยระบบ Smart PA พร้อมรองรับ Adaptive Surround Sound ให้เสียงกระหึ่มรอบทิศทางอย่างเต็มประสิทธิภาพ  มีระบบไมค์คู่ตัดเสียงรบกวน Noise Cancellation ขณะอยู่ในสาย ช่วยให้การได้ยินเสียงคมชัดเคลียร์ใสยิ่งขึ้น

สู่อีกขั้นแห่งประสิทธิภาพการใช้งานแท็บเล็ต

มอบความลื่นไหล เร็วแรงด้วยชิปเซ็ต octa-core Helio G80 ความเร็วสูงถึง 2.0 GHz และการ์ดจอ Mali G52 950 MHz  ผลลัพธ์ที่ได้คือภาพที่สวยงามคมชัด อัตราเฟรมเรตที่เสถียรยิ่งขึ้น เหมาะทั้งสำหรับการเล่นเกมและการเสพคอนเทนต์ทุกรูปแบบ

แบตเตอรี่อึดจุใจและระบบชาร์จไวเพื่อการใช้งานต่อเนื่อง

realme Pad ให้แบตเตอรี่ขนาดยักษ์ 7,100 mAh สามารถใช้งานในโหมด Standby ได้นานถึง 65 วัน หรือดูวิดีโอต่อเนื่องนานถึง 12 ชั่วโมง พร้อมเทคโนโลยีชาร์จไว 18W เพื่อรองรับการชาร์จในเวลาเร่งด่วน และยังรองรับการชาร์จแบบ OTG ทำให้ realme Pad สามารถเป็น Power Bank ให้กับสมาร์ตโฟนของคุณได้

 

 

realme Pad นำเสนอ 2 สีทั้ง Real Grey และ Real Gold มีให้เลือกด้วยกัน 3 ความจุ ได้แก่

·realme Pad 4 + 64GB มาในโปรโมชั่นพิเศษ FLASH SALE เหลือเพียง 6,990 บาท จากปกติ 8,990 บาท เฉพาะช่องทาง Shopee เท่านั้น ตั้งแต่วันที่ 19 – 23 ตุลาคม 2564   

คลิกเลย!  https://bit.ly/3BhyB32

·realme Pad 6 + 128GB Wi-Fi ราคา 10,990 บาท

·realme Pad 6 + 128GB LTE ราคา 11,990 บาท

 

 

realme C25Y: กล้อง AI 50MP ใช้งานได้ยาวนานตลอดวัน

สนุกสนานอย่างเต็มที่กับการถ่ายภาพ

realme C25Y เป็นรุ่นแรกในซีรีส์ C ที่ติดตั้งกล้องความละเอียด 50MP พร้อมกับเลนส์มาโครระยะโฟกัส 4 ซม.ช่วยให้คุณเข้าใกล้วัตถุได้มากเป็นพิเศษ พร้อมเลนส์ B&W ที่ช่วยสร้างภาพบุคคลเป็นขาวดำ พร้อมวัดค่าแสงได้แม่นยำขึ้น จึงเพิ่มความเปรียบต่างระหว่างแสงและความมืดของภาพได้อย่างชัดเจน ส่วนกล้องหน้าเซลฟี่ มีความละเอียด 8 ล้านพิกเซล เก็บภาพได้คมชัด พร้อมรองรับฟังก์ชั่น AI beauty, HDR Mode, Portrait Mode และอื่น ๆ ครบครัน

รูปทรงเรียบหรู แต่แฝงลูกเล่นดีไซน์ไม่ซ้ำใคร

realme C25Y นำเสนอภาพเต็มหน้าจอขนาด 6.5 นิ้ว ยังคงใช้ดีไซน์แบบมินิดรอปอันเป็นแบบฉบับคลาสสิกของ realme โดยเพิ่มความโดดเด่นด้วยการออกแบบพื้นผิวฝาหลังให้มีความประณีต หรูหรา และแตกต่างด้วยความงามจากการเรียงตัวของเส้นตรง

ประสิทธิภาพดีเยี่ยมใช้งานได้ดีในกลุ่มสมาร์ตโฟนระดับ Entry Level

ติดตั้งขุมพลังชิปเซ็ต Unisoc T618 และมาพร้อมช่องเสียบการ์ดมาแบบ 3 สล็อต โดยรองรับ 2 นาโนซิมการ์ด และ 1 MicroSD ซึ่งรองรับหน่วยความจำสูงสุด 256GB เสริมระบบความปลอดภัยด้วยการปลดล็อกด้วยลายนิ้วมือที่รวดเร็วเป็นพิเศษ และการจดจำใบหน้าที่แม่นยำ

 

 

การจัดสรรพลังงานที่ยอดเยี่ยมด้วย Super Power Saving Mode 

realme C25Y มาพร้อมกับแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง 5,000mAh ให้คุณเพลิดเพลินกับการใช้งานได้อย่างต่อเนื่อง รองรับการชาร์จไว 18W ตอบโจทย์ทุกการเชื่อมต่อและการใช้งานที่ยาวนานตลอดวัน นอกจากนี้ ยังมีจุดเด่นด้านพลังงานของ realme C25Y คือ Super Power Saving Mode ที่สามารถใช้งานได้นานถึง 48 วันในโหมดสแตนด์บาย ซึ่งนับว่าเหนือกว่ารุ่นเรือธงหลายรุ่น (ประสิทธิภาพจากการทดสอบของ realme Lab)

realme C25Y นำเสนอในสี Glacier Blue และ Metal Grey ในความจุ 4GB+128 GB โดยมีโปรโมชั่นพิเศษ FLASH SALE เหลือเพียง 5,499 บาท จากราคาปกติ 5,999 บาท เฉพาะช่องทาง Shopee เท่านั้น ตั้งแต่วันที่ 19 – 23 ตุลาคม 2564   คลิกเลย!  https://bit.ly/3iAmcQx

 

 

realme Band 2: Big on Fitness and more

หน้าจอใหญ่กว่าเพื่อการใช้งานที่ง่ายดาย

realme Band 2 มาพร้อมกับจอ Full-Screen TFT-LCD ที่ใหญ่ขึ้นกับขนาด 1.4 นิ้ว มอบความละเอียดถึง 167 x 320 พิกเซล (เมื่อเทียบกับรุ่นแรกที่หน้าจอเพียง 0.96 นิ้ว) ทั้งยังมีความสว่างสูงสุดที่ 500 nit ช่วยให้มองเห็นชัดแม้อยู่ในแสงที่สว่างจ้า

ฟีเจอร์ด้านสุขภาพครบครันกว่าสมาร์ตแบนด์ในท้องตลาด

มาพร้อมเซนเซอร์ตรวจจับความแม่นยำขั้นสูง ทั้งการตรวจจับการเต้นของหัวใจแบบเรียลไทม์ ด้วยความถี่สูงสุดที่ 1kHz รองรับการตรวจจับการเต้นของหัวใจตลอด 24 ชั่วโมง หรือกำหนดช่วงเวลาตรวจจับได้ตั้งแต่ 5, 10, 20, หรือ 30 นาที ได้ตามต้องการ รวมถึงการตรวจวัดระดับออกซิเจนในเลือด โดยผลลัพธ์มีความแม่นยำที่อ้างอิงกับการตรวจทางการแพทย์ได้

 สำหรับสายสปอร์ต realme Band 2 มีโหมดการออกกำลังกายและการเล่นกีฬามากถึง 90 โหมด ไม่ว่าจะเป็นการวิ่ง ปั่นจักรยาน การฝึกเทรนนิ่งเพิ่มความแข็งแรง ว่ายน้ำ และอื่นๆ  พร้อมระบบบันทึกข้อมูลการออกกำลังกาย แคลอรี่ที่บริโภค และแคลอรี่ที่เผาผลาญไปทั้งหมด ทั้งแบบรายวันและรายสัปดาห์ นอกจากนี้ realme Band 2 ได้เพิ่มระดับการป้องกันการซึมผ่านของน้ำจาก IP68 เป็น 5ATM จึงกันน้ำลึกระดับ 50 เมตร

 นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชั่นอื่น ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นการวิเคราะห์การนอนหลับ การนับจำนวนก้าว แคลอรี่ ระยะทาง บันทึกกิจกรรม ตรวจจับความเครียด รวมถึงช่วยเตือนในกิจกรรมต่าง ๆ อาทิ การนั่ง การดื่มน้ำ การออกกำลังกาย ประจำเดือน ฯลฯ

ใช้ได้ยาวนานถึง 12 วัน

ติดตั้งแบตเตอรี่ขนาด 204 mAh ซึ่งเมื่อชาร์จเต็ม 1 ครั้งจะทำให้ realme Band 2 ใช้งานได้ยาวนานสูงสุด 12 วัน โดยขึ้นอยู่กับลักษณะและกิจกรรมการใช้งานของแต่ละบุคคล

สีและราคาจำหน่าย

นำเสนอในสีเทา โดยมีโปรโมชั่นพิเศษ FLASH SALE  เหลือเพียง 999 บาท จากราคาปกติ 1,499 บาท เฉพาะช่องทาง Shopee เท่านั้น ตั้งแต่วันที่ 19 – 23 ตุลาคม 2564   คลิกเลย!  https://bit.ly/3iyhRNP

 

นอกจากจะมีการพูดถึง 3 ผลิตภัณฑ์ไฮไลท์แล้ว ทาง realme ยังได้เปิดตัว IT Accessories ที่จะมาช่วยเพิ่มความสะดวกสบายและตอบโจทย์การทำงานของทุกคนอีกด้วย ได้แก่ realme Wireless Mouse-Silent นำเสนอด้วยสี Black ราคาเพียง 499 บาท และ realme Type-C Hub ราคาเพียง 699 บาท

แท็กที่เกี่ยวข้อง

realme realme pad realme C25Y realme Band 2

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)