x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

อีกเสียงจากสื่อทั่วโลก ยกให้ Galaxy Z Fold3 | Flip3 5G เป็นหนึ่งในสมาร์ทโฟนที่ยอดเยี่ยมที่สุดขณะนี้!

ข่าว icon 18 ต.ค. 64 icon 2,906
หลังจากการเปิดตัวและที่สื่อทั่วโลกได้สัมผัสเครื่องจริงของสุดยอดนวัตกรรมสมาร์ทโฟนแห่งยุค อย่าง Samsung Galaxy Z Fold3 | Flip3 5G แล้วนั้น ต่างรับรู้ได้ถึงประสบการณ์การใช้งานในรูปแบบใหม่ ทั้งในการรับชมคอนเทนต์เพื่อความบันเทิง การทำงานผ่านหน้าจอขนาดใหญ่การถ่ายภาพด้วยวิธีการใหม่ที่สมาร์ทโฟนแบบ Bar-type ไม่สามารถทำให้ได้ แม้กระทั่งการเชื่อมต่อที่ลื่นไหลไม่มีสะดุด ซึ่งนี่คือสิ่งที่แสดงถึงความมุ่งมั่นตั้งใจของซัมซุงที่จะนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดให้แก่ผู้ใช้งานได้เป็นอย่างดี
 
โดยสามอันดับแรก ที่เหล่านักวิจารณ์ประทับใจใน Galaxy Z Fold3 | Flip3 5G นั้น ได้แก่ ดีไซน์อันโดดเด่นล้ำสมัย แตกต่างและไม่เหมือนใคร ความสามารถในการทำงานแบบมัลติทาส์ก ผ่านฟีเจอร์ Multi-Active Window ที่ตอบโจทย์ชีวิตคนยุคใหม่ได้เป็นอย่างดี และสุดท้ายกับความแข็งแรงทนทาน ด้วยวัสดุตัวเครื่องที่ทำมาจาก Armor Aluminum ซึ่งเป็นอลูมิเนียมที่แข็งแรงที่สุดเท่าที่เคยนำมาใช้กับสมาร์ทโฟน รวมถึง Corning® Gorilla® Glass Victus™ ที่ช่วยปกป้องเครื่องจากรอยขีดข่วนและการตกหล่น พร้อมฟิล์มกันรอยแบบยืดชนิดใหม่ (Stretchable PET) รวมถึงมาตรฐานการทนน้ำระดับ IPX8
 

บรรดานักวิจารณ์และสื่อจากทั่วโลกจะพูดถึง Galaxy Z Fold3 | Flip3 5G ว่าอย่างไร ลองไปดูกัน

 
“นี่คือสวรรค์สำหรับคนสายมัลติทาส์ก บอกได้เลยว่าพอใช้งานสมาร์ทโฟนรุ่นนี้แล้ว ฉันไม่สามารถกลับไปใช้งานสมาร์ทโฟนรูปแบบเดิมๆ ได้อีกต่อไป”
 
“Galaxy Z Fold3 5G มาพร้อมกับซอฟต์แวร์ใหม่มากมาย ซึ่งทำให้สมาร์ทโฟนรุ่นนี้มอบความมัลติทาส์กเพิ่มขึ้นกว่าเดิมอีกหลายเท่า”
 
“ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า Galaxy Z Fold3 5G และ Galaxy Z Flip3 5G คือสมาร์ทโฟนสองรุ่นที่น่าดึงดูดใจที่สุดในเวลานี้”
 
“สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ คือ สมาร์ทโฟนแห่งอนาคต”
 
“Armor Aluminum ทำให้ฉันรู้สึกว่าเครื่องมีความแข็งแรงมากขึ้นกว่าเดิมจริงๆ”
ฟังอย่างนี้แล้ว สำหรับใครที่ต้องการเป็นเจ้าของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Galaxy Z Fold3 | Flip3 5G สามารถซื้อสินค้าได้แล้ววันนี้ผ่านทาง samsung.com และ Samsung Experience Store พร้อมรับสิทธิพิเศษถึง 4 ต่อ ได้แก่ ฟรี Silicone Cover with Ring มูลค่า 1,190 บาท เมื่อซื้อ Galaxy Z Flip3 5G หรือ Flip Cover with S Pen มูลค่า 2,790 บาท เมื่อซื้อ Galaxy Z Fold3 5G, ฟรี Samsung Care+ นาน 1 ปี มูลค่า 7,089 บาท, ส่วนลดเพิ่ม 4,000 บาท เมื่อใช้สิทธิ์เก่าแลกใหม่ ตามรุ่นที่กำหนด รวมถึงการผ่อน 0% นาน 10 เดือน โดยสิทธิพิเศษดังกล่าวมเริ่มตั้งแต่วันนี้ – 31 ตุลาคม 64 เท่านั้น หรือสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ samsung.com/buy
 
รีวิว Samsung Galaxy Z Fold3 5G สัมผัสประสบการณ์ใหม่ของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ ยกระดับความพรีเมี่ยม และนวัตกรรมที่สมบูรณ์แบบกว่าที่เคย
 
รีวิว Samsung Galaxy Z Flip3 5G สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ เล็กกะทัดรัดพับไว้ในกระเป๋าเสื้อสบายๆ พร้อมการยกระดับที่ดีขึ้นในทุกจุด
 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

samsung มือถือซัมซุง galaxy z fold3 galaxy z fold3 5g galaxy z flip3 5g Galaxy Z Flip3

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)