x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

เตรียมสัมผัสโลกแห่งเวทมนต์ไปกับ OnePlus Watch Harry Potter Edition เหล่าพอตเตอร์เฮดเตรียมเป็นเจ้าของกันได้เร็วๆนี้

ข่าว icon 15 ต.ค. 64 icon 3,191
OnePlus Watch จะมีรุ่นพิเศษออกมาเอาใจเหล่าพอตเตอร์เฮด (ชื่อเรียกกลุ่มแฟนคลับวรรณกรรม และ ภาพยนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์) กันแล้วนะครับกับ OnePlus Watch Harry Potter Edition (ชื่อชั่วคราว) โดยจะเป็นสมาร์ทวอทช์ของทางวันพลัช OnePlus Watch รุ่นพิเศษที่มาพร้อมความโดดเด่นของ Harry Potter โดยในตอนนี้ยังไม่มีข้อมูลรั่วไหลออกมาครับ มีเพียงหน้าเว็บของ OnePlus India ที่โชว์ภาพของ OnePlus Watch Harry Potter Edition ในเงามืด แต่เผยให้เห็นสายหนังสีน้ำตาลที่มีโลโก้ของ Hogwarts (โรงเรียนคาถาพ่อมดแม่มดและเวทมนตร์ศาสตร์ฮอกวอตส์) สลักเอาใว้อยู่ เพียงแค่นี้ผมก็เชื่อว่าแฟนคลับจะต้องอยากได้กันแล้วอย่างแน่นอน
 
 
 
นอกจากนี้ยังมีภาพรั่วไหลของหน้าปัดสมาร์ทวอทช์ที่แสดงให้เห็นถึง Harry Potter หลุดออกมาด้วยครับ Hogwarts, Hogwarts Seal, Gryffindor, Slytherin, Hufflepuff และ Ravenclaw แน่นอนว่าผมจะใช้หน้าปัด Slytherin อย่างแน่นอน
 
 
สำหรับสเปคของ OnePlus Watch Harry Potter Edition คาดว่าจะเหมือน OnePlus Watch นะครับ ไม่น่าจะมีอะไรเปลี่ยนแปลง นอกจากดีไซน์พิเศษ และสายหนัง โดยจะมาพร้อมวัสดุพรีเมี่ยม Stainless Steel และกระจก, หน้าจอ AMOLED ขนาด 1.39 นิ้ว ความละเอียด 454 x 454 pixels (326 ppi), รองรับมาตรฐานกันน้ำ 5ATM สามารถใส่ว่ายน้ำได้, ทำงานบน Proprietary OS, หน่วยความจำภายใน 4GB, มีลำโพงในตัว, มี GPS (GLONASS, BDS, GALILEO), Bluetooth 5.0, เซนเซอร์ครบ Accelerometer, gyro, barometer, compass, heart rate, SpO2, แบตเตอรี่ความจุ 402 mAh สีดั้งเดิมจะมี Midnight Black, Moonlight Silver และ Cobalt (รุ่นนี้จะเป็นสายหนัง) สำหรับ OnePlus รุ่นพิเศษ Harry Potter ก็ไม่ใช่งาน Collab รุ่นแรกของ OnePlus Watch นะครับ เพราะก่อนหน้านี้มีรุ่น OnePlus Watch Cyberpunk 2077 (แท่าชาร์จนาฬิกาสุดเท่เลย) และ Cobalt OnePlus Watch (รุ่นพิเศษสายหนัง) ออกมาวางจำหน่ายแล้ว จากความอลังการของ Cyberpunk 2077 ทำให้ผมอดจะคาดหวังความอลังการแบบนั้นใน Harry Potter ไม่ได้จริงๆครับ ผมว่าแฟนๆจะต้องประทับใจอย่างแน่นอน
 
ที่มา OnePlus India

แท็กที่เกี่ยวข้อง

oneplus harry potter oneplus watch OnePlus Watch Harry Potter Edition

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)