x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Netflix เผยแล้ว! "บีม-ปภังกร" และ "ญาญ่า-อุรัสยา" ร่วมแสดงลิมิเต็ดซีรีส์ปฏิบัติการกู้ชีพถ้ำหลวง

ข่าว icon 12 ต.ค. 64 icon 2,109
Netflix เผยรายชื่อนักแสดงเพิ่มเติมสำหรับลิมิเต็ดซีรีส์ฟอร์มยักษ์ ที่ดัดแปลงมาจากเรื่องราวอันน่าทึ่งของภารกิจกู้ชีพที่ถ้ำหลวง จากฝีมือของสองผู้จัด ดาน่า เลอดูซ์ มิลเลอร์ และไมเคิล รัสเซลล์ กันน์ พร้อมด้วยผู้กำกับ บาส-นัฐวุฒิ พูนพิริยะ และเควิน ตันเจริญ โดยได้ บีม-ปภังกร ฤกษ์เฉลิมพจน์ มารับบทนำอย่าง "โค้ชเอก" พร้อมด้วยนางเอกแถวหน้าของเมืองไทย ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ มารับบท "เคลลี่" ตัวละครใหม่ที่เป็นตัวแทนของวิศวกรด้านอุกวิทยาผู้มีส่วนร่วมในภารกิจอีกด้วย

ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ รับบท "เคลลี่"

บีม-ปภังกร ฤกษ์เฉลิมพจน์ รับบท "โค้ชเอก"
นอกจากนั้นโปรเจกต์นี้ยังมีนักแสดงชั้นนำเรียงแถวกันมารับบทสำคัญในปฏิบัติการครั้งนี้อีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็น เอก-ธเนศ วรากุลนุเคราะห์ ในบทของผู้ว่าณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร โดนัท-มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล ในบท "พิมพ์" เจ้าหน้าที่ป่าไม้ที่เข้ามาสนับสนุนภารกิจ บลูม-วรินทร ญารุจนนทน์ ในบท พันเอกนายแพทย์ภาคย์ โลหารชุน หรือ "หมอภาคย์" นายแพทย์ทหารผู้ผ่านการฝึกจากหน่วยซีล ที่เตรียมความพร้อมให้กับทีมหมูป่าก่อนที่จะได้รับการช่วยเหลือออกจากถ้ำ หน่อง-ธนพล จุกสีดา ในบท พล.ร.ต. อาภากร อยู่คงแก้ว ผู้นำหน่วยซีลในปฏิบัติการกู้ภัย และจะขาดไปไม่ได้กับบทของ "จ่าแซม" นาวาตรีสมาน กุนัน อดีตหน่วยซีลและฮีโร่ของปฏิบัติการช่วยเหลือจากเหตุการณ์จริง ซึ่งรับบทโดย ต๊อก-ศุภกรณ์  กิจสุวรรณ พร้อมด้วยภรรยาในชีวิตจริง อุ๋ย-ทัศรินทร์ พันธุ์แพ ที่มาในบทของคุณวลีพร กุนัน ภรรยาของจ่าแซม รวมถึง แนนซี่-ดารินา บุญชู, เฟรช-อริศรา วงษ์ชาลี และนักแสดงอีกมากมายที่จะมาร่วมเติมเต็มให้ลิมิเต็ดซีรีส์เรื่องนี้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้นอีกด้วย
ทั้งนี้ ลิมิเต็ดซีรีส์เรื่องนี้จะถูกดัดแปลงมาจากเหตุการณ์จริงของภารกิจอันยาวนานกว่า 2 สัปดาห์ในการค้นหาและช่วยเหลือนักฟุตบอลเยาวชนพร้อมด้วยโค้ชทีมหมูป่าอะคาเดมีรวม 13 ชีวิต ออกมาจากถ้ำหลวงที่น้ำท่วมสูงในปี 2018 โปรเจกต์นี้จะสร้างขึ้นภายใต้ความร่วมมือของ Netflix กับ SK Global โดยมีทั้งจอห์น เปน็อตติ จาก SK Global, จอน เอ็ม. ชู และ แลนซ์ จอห์นสัน จาก Electric Somewhere, จอห์น โลแกน เพียร์สัน และทิม คอดดิงตัน เป็นผู้อำนวยการผลิต ซีรีส์เรื่องนี้จะถูกถ่ายทำในประเทศไทยเป็นส่วนใหญ่ และมีแผนที่จะเปิดตัวให้ชมทั่วโลกทาง Netflix ในปี 2022 นี้
 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

netflix movies Thirteen Lives

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)