x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

realme ยกขบวนอุปกรณ์ AIoT และสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่บุกเมืองไทย ชูไฮไลต์ realme Pad แท็บเล็ตรุ่นแรก ในงาน real fun with realme วันที่18 ตุลาคมนี้

ข่าว icon 11 ต.ค. 64 icon 1,753
realme (เรียลมี) เตรียมเปิดตัวอุปกรณ์ AIoT และสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่รุกตลาดไอทีเมืองไทยอย่างเป็นทางการ ภายในงาน real fun with realme วันที่ 18 ตุลาคม 2564 เตรียมส่ง 3 ผลิตภัณฑ์ เพื่อเสริมทัพไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่ของ AIoT พร้อมต่อยอดกลยุทธ์ 1+5+T  ให้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น เริ่มจากผลิตภัณฑ์ไฮไลต์ของงานอย่าง realme Pad แท็บเล็ตรุ่นแรกของแบรนด์ realme ต่อด้วย realme band 2 ที่มาพร้อมกับหน้าจอขนาดใหญ่กว่าเดิมและมีฟังก์ชั่นการออกกำลังกายเพียบ และที่ขาดไม่ได้ คือ realme C25Y สมาร์ตโฟนสุดคุ้มที่ให้คุณใช้งานได้ตลอดทั้งวัน
 
realme Pad: Ultra Slim. Real Fun
 
แท็บเล็ตรุ่นแรกจากแบรนด์ realme โดดเด่นด้วยดีไซน์บางเฉียบ 6.9 มิลลิเมตร  น้ำหนักเบาเพียง 440 กรัม ช่วยให้จับถนัดกระชับมือ สมบูรณ์แบบด้วยจอแสดงผลคุณภาพสูง ระบบเสียงที่ดีเยี่ยม และชิปเซ็ตที่เร็วแรงทันใจทุกการใช้งาน พร้อมความจุของแบตเตอรี่ที่ใหญ่เต็มสูบ มุ่งเจาะสายเอ็นเตอร์เทนที่เน้นการเสพคอนเทนต์แบบจัดเต็ม ทั้งดูหนังและฟังเพลง  อีกทั้งยังรองรับการทำงานและการเรียนออนไลน์ได้ไม่มีสะดุด
 
realme C25Y: กล้อง AI 50MP ใช้งานได้ยาวนานตลอดวัน
สร้างมาตรฐานใหม่ของสมาร์ตโฟนระดับ Entry level ที่มอบประสิทธิภาพการใช้งานได้ดีเกินตัว มาพร้อมกับชิปเซ็ต Unisoc T618 และยังให้คุณสนุกกับการถ่ายภาพด้วยกล้อง AI Camera ความละเอียดสูงถึง 50 ล้านพิกเซลและแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ยักษ์จุใจถึง 5000mAh รองรับการชาร์จไว 18W  ตอบโจทย์ทุกการเชื่อมต่อและการใช้งานที่ยาวนานตลอดวัน
 
realme Band 2 : Big on Fitness and more
 
สมาร์ตแบรนด์รุ่นอัปเกรดที่มาพร้อมจอแสดงผลขนาดใหญ่ 1.4 นิ้ว  อัดแน่นด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานในโหมดกีฬาและการออกกำลังมากถึง 90 ประเภท ให้คุณได้ Fit & Fun กับกิจกรรมที่ชอบได้อย่างไร้ข้อจำกัด นอกจากนี้ ยังสามารถวัดค่าออกซิเจนในเลือดและอัตราการเต้นของหัวใจได้อีกด้วย งานนี้ นอกจากจะมีการพูดถึง 3 ผลิตภัณฑ์ไฮไลท์แล้ว ทาง realme ยังได้เตรียมเปิดตัว IT Accessories ที่จะมาช่วยเพิ่มความสะดวกสบายและตอบโจทย์การทำงานของทุกคนอีกด้วย
 
แฟนๆ realme ไม่ควรพลาด! กับงาน ‘real fun with realme’ ซึ่งจะจัดขึ้นในรูปแบบออนไลน์บนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียอย่างเป็นทางการของทาง realme ได้แก่ YouTube  และ Facebook  ในวันที่ 18 ตุลาคม 2564 เวลา 18.00 – 19.00 น.  เตรียมพบกับความสนุกสนานได้ตลอด 1 ชั่วโมงเต็มกันได้เลย 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

realme realme pad

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)