x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Motorola เปิดตัว Moto E40 สมาร์ตโฟน refresh rate 90Hz ชิป UniSoC รันบน Android 11

ข่าว icon 11 ต.ค. 64 icon 961
Motorola เปิดตัวสมาร์ตโฟน E series รุ่นใหม่ "Moto E40" สมาร์ตโฟนในกลุ่ม Entry phone ชูจุดเด่นด้วยจอแสดงผล refresh rate 90Hz, ชิป UniSoC T700U และแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5,000 mAh เตรียมเปิดจำหน่ายในอินเดียเป็นประเทศแรก
Moto E40 คาดว่าเป็นสมาร์ตโฟนที่ถูกอัปเกรดขึ้นมาจาก Moto E20 โดยมาพร้อมหน้าจอแสดงผล LCD IPS ขนาด 6.5 นิ้ว ความละเอียดระดับ HD+ เป็นหน้าจอดีไซน์แบบ Punch-hold Display มีกล้องหน้าความละเอียด 8MP ด้านขุมพลังเลือกใช้งานชิปประมวลผล UniSoC T700U ทำงานร่วมกับ RAM 4GB และหน่วยความจำภายใน (ROM) 64GB รองรับการเพิ่มพื้นที่หน่วยความจำด้วย MicroSD Card และถาดซิมเป็นแบบ 2+1 Slot สามารถใช้งานซิมการ์ดพร้อมกับได้สองซิม ส่วนอีกช่องเป็น MicroSD Card 
แบตเตอรี่บนตัวเครื่องให้มาขนาด 5,000 mAh รองรับการชาร์จพลังงานกลับเข้าสู่เครื่องผ่านพอร์ต USB-C และสามารถสแตนบายโดยที่ไม่ต้องใช้งานต่อเนื่องสูงสุด 2 วัน  ด้านกล้องถ่ายรูปรอบนี้เลือกใส่กล้องแบบ Triple camera มาให้ ประกอบด้วย กล้องหลักความละเอียด 48MP, กล้องเลนส์มาโครความละเอียด 2MP และกล้อง Depth sensor ความละเอียด 2MP ตัวเครื่องทำงานบน Android OS 11 ครอบทับด้วยอินเทอร์เฟซ MyUX ของ Motorola เอง 
 
ทาง Motorola ยังไม่เปิดเผยราคาวางจำหน่าย แต่คาดว่าน่าจะเตรียมลุยตลาดอินเดียในวันที่ 12 ตุลาคมนี้ ในราคาไม่เกิน 5,000 บาท โดยจะมีสีตัวเครื่องให้เลือก 2 สี คือ สีดำ Carbon-Grey และสีชมพู Pink Clay 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

motorola moto motorola E40

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)