x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

ทัพดาราแถวหน้าจากผลงานโดย NETFLIX ตบเท้าร่วมงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติปูซาน

ข่าว icon 8 ต.ค. 64 icon 1,394
เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติปูซาน (The Busan International Film Festival หรือ BIFF) เป็นเทศกาลภาพยนตร์ที่ใหญ่ที่สุดในเกาหลีใต้และเอเชีย แน่นอนว่าลุคสุดปังต่างๆ จากพรมแดงย่อมไม่ทำให้ผิดหวังอย่างแน่นอน โดยสำหรับเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติปูซานปีนี้นั้นนับเป็นอีกก้าวสำคัญ เพราะผลงานโดย Netflix ได้รับการเชิญเข้าร่วมงานถึงเจ็ดเรื่องด้วยกัน เหล่าทัพดาราจากผลงานของ Netflix จะเฉิดฉายในงานเทศกาลครั้งนี้กันขนาดไหน เราเก็บภาพขณะเตรียมตัวก่อนเดินพรมแดงมาฝากแล้ว ไปดูกันเลย!
เริ่มจากทีมนักแสดงจาก Hellbound ยูอาอิน คิมฮยอนจู วอนจินอา คิมโดยุน คิมชินรก และรยูคยองซู ในลุคพรมแดงสุดปัง
ยูอาอิน
คิมฮยอนจู
วอนจินอา
คิมโดยุน
รยูคยองซู
ยูอาอิน และคิมฮยอนจูโพสต์ท่าในซีนคู่
วอนจินอา คิมฮยอนจู คิมชินรก และ รยูคยองซู

 นักแสดงนำจากซีรีส์เรื่อง My Name ก็มาร่วมเดินพรมแดงด้วยลุคสุดชิค นำโดย ฮันโซฮี, พัคฮีซุน, อันโบฮยอน, อีฮักจู และ จางรยูล
ฮันโซฮี
พัคฮีซุน
อันโบฮยอน
อีฮักจู
จางรยูล
พัคฮีซุน อันโบฮยอน อีฮักจู และ จางรยูล

 นักแสดงจอนยอบิน จากเรื่อง คืนดับแดนสวรรค์ Night in Paradise ก็สวยสุดๆ ในลุคพร้อมเดินพรมแดง!

 ทังจุนซังจาก Move to Heaven ในลุคหล่อเนี้ยบ!

ข้อมูลเพิ่มเติม

ทัณฑ์นรก (Hellbound)
กำหนดฉายในวันที่ 19 พฤศจิกายน ทัณฑ์นรก (Hellbound) บอกเล่าเรื่องราวของสิ่งมีชีวิตเหนือธรรมชาติที่ปรากฏกายออกมาโดยไม่มีที่มาที่ไป เพื่อไล่ล่า ลงทัณฑ์ และส่งผู้คนลงนรก ปรากฏการณ์เหนือธรรมชาตินี้นำมาซึ่งความโกลาหลและเปิดทางให้กลุ่มลัทธิออกมาปลุกปั่นและประกาศให้ผู้คนเชื่อว่าสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นคำพิพากษาของพระเจ้า ในขณะเดียวกันคนกลุ่มอื่นๆ ก็พยายามเสาะหาความจริงเบื้องหลังเรื่องราวสุดลึกลับนี้
----------
My Name
ซีรีส์แนวแอคชั่น-นัวร์ บู๊ระห่ำสุดมัน เรื่อง My Name ที่จะปล่อยออกมาให้ทุกคนได้ดูกันในวันที่ 15 ตุลาคมนี้ เป็นเรื่องราวของ "จีอู" ที่ชีวิตของเธอได้ผลิกผันจนไม่สามารถกลับไปใช้ชีวิตอย่างเดิมได้อีกต่อไป หลังจากที่ต้องเห็นพ่อถูกฆ่าไปต่อหน้าต่อตา จนทำให้เธอก้าวเดินเข้าสู่เส้นทางการล้างแค้นและตั้งใจตามไล่ล่าหาฆาตกรที่ฆ่าพ่อ โดยเธอได้เข้าร่วมแก๊งอาชญากรที่พ่อเคยเป็นสมาชิกมาก่อน ซึ่งมูจิน บอสของแก๊งอาชญากร ได้ช่วยสร้างตัวตนและชื่อใหม่ให้กับเธอ เพื่อปลอมตัวเข้าไปเป็นสายสืบ แทรกแซงการทำงานของตำรวจ
----------
คืนดับแดนสวรรค์ (Night in Paradise) 
เป็นเรื่องราวของอาชญากรชายคนหนึ่งที่พยายามหาหนทางในการล้างแค้นหลังจากต้องทุกข์ทรมานและเจ็บปวดจากเหตุโศกนาฏกรรมนองเลือด โดยสุดท้ายเขาต้องหนีการไล่ล่าไปกบดานบนเกาะเชจูที่แสนงดงามและได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งมีเบื้องหลังที่ขมขื่น
----------
Move to Heaven
เด็กหนุ่มและคุณอาที่เหินห่างกันไปนาน ได้มาทำงานด้วยกันเป็นพนักงานเก็บกวาดที่เกิดเหตุ โดยในขณะที่ทำความสะอาดบ้าน และจัดการข้าวของของคนที่เสียชีวิต พวกเขาได้ค้นพบเรื่องราวมากมายที่ผู้เสียชีวิตเหล่านั้นทิ้งไว้ก่อนจากไป เด็กหนุ่มและคุณอาของเขาจึงนำเรื่องราวเหล่านี้ไปบอกเล่าให้กับครอบครัวและคนใกล้ชิดของผู้เสียชีวิต
----------
 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

netflix BIFF The Busan International Film Festival

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)