x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Disney+ Hotstar ชวนสนุกไปกับหลากหลายคาแรกเตอร์หญิงในหนังและซีรีส์

ข่าว icon 30 ก.ย. 64 icon 1,005
ดิสนีย์พลัส ฮอตสตาร์ (Disney+ Hotstar) มีคอนเทนต์มากมายให้สำรวจแบบไม่รู้จบ แต่หลายคนอาจไม่แน่ใจว่า นอกจากคอนเทนต์ดิสนีย์ มาร์เวล สตาร์วอร์ส และพิกซาร์ ในแอปสตรีมมิงใหม่ล่าสุดของคนไทยนี้มีอะไรให้ได้สำรวจกันอีกบ้าง โดยเฉพาะคอนเทนต์ที่เกี่ยวกับผู้หญิง และในแอปนี้มีหนังหรือซีรีส์ที่บอกเล่าเรื่องราวของผู้หญิงในรูปแบบต่างๆ มากน้อยแค่ไหน พอเราได้ไปสำรวจเข้าจริงๆ บอกเลยว่าคอนเทนต์เกี่ยวกับผู้หญิงในดิสนีย์พลัส ฮอตสตาร์ก็มีไม่น้อยเหมือนกัน แถมยังบอกเล่าเรื่องราวของผู้หญิงในหลากหลายแง่มุมด้วย ทั้งเรื่องความสัมพันธ์ การทำงาน การเงิน ความฝัน การฟันฝ่าอุปสรรค ไปจนถึงการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ฯลฯ ลองไปดูกันดีกว่าว่า มีไฮไลต์ของหนังหรือซีรีส์เรื่องอะไรที่น่าสนใจเกี่ยวกับผู้หญิงกันบ้าง

เรียนรู้เศรษฐกิจพลังหญิงผ่านสาวคลั่งช้อปใน "Confessions of a Shopaholic"

ขาช้อปตัวจริงก็ต้องผู้หญิงเรานี่แหละ และแน่นอน Confessions of a Shopaholic ที่บอกเล่าเรื่องราวของรีเบกกา บลูมวูด สาวนักช้อปที่ชอบจับจ่ายใช้สอยจนชีวิตด้านการเงินเกือบจะพังพินาศแต่ก็ได้พบรักดีๆ เรื่องนี้ต้องเป็นอีกหนึ่งหนังในดวงใจของสาวๆ หลายๆ คนแน่นอน เพราะนอกเหนือไปจากเรื่องราวการช้อปสุดสนุกและแฟชั่นสุดแซ่บแล้ว หนังยังสอดแทรกข้อคิดดีๆ ในชีวิตผู้หญิงไว้หลายเรื่องทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการเรียนรู้จากความผิดพลาด และการคว้าโอกาสที่เข้ามาในชีวิต เรื่อยไปจนถึงเรื่องการปรับความคิดเพื่อรู้จักวางแผนการเงินโดยไม่สูญเสียโอกาสในการยังสามารถช้อปปิ้งได้เต็มเหนี่ยวในแบบที่เหมาะสมกับสภาวะทางการเงินของตัวเอง ฯลฯ ถึงจะเป็นหนังในโทนโรแมนติกคอมเมดี้ที่ดูง่าย แต่ก็สอดแทรกข้อคิดไว้ได้อย่างน่าสนใจเหมือนกันนะ

เรียนรู้ที่จะรักจะได้ไม่ต้องถูกทักว่าเป็นได้แค่เพื่อนเจ้าสาวใน "27 Dresses"

เป็นอีกหนึ่งหนังดังของปี 2008 สำหรับ 27 Dresses ที่บอกเล่าเรื่องราวของ "เจน" สาวผู้วาดฝันว่าจะได้มีงานแต่งงานสุดเพอร์เฟกต์กับผู้ชายในฝัน โดยในระหว่างนั้นเธอก็ทำตัวเป็นเพื่อนที่แสนดีทำหน้าที่เพื่อนเจ้าสาวสุดทุ่มเทให้กับเพื่อนทุกคนจนมีชุดเพื่อนเจ้าสาวเก็บไว้เต็มตู้ถึง 27 ชุด 27 สไตล์ ในขณะที่หนุ่มในฝันที่เป็นเจ้านายของเธอเองนั้นกลับไปตกหลุมรักกับน้องสาวของเธอซะนี่ แต่แน่นอนว่า ความเป็นคนน่ารักและเอาใจใส่คนรอบข้างของเจนย่อมเข้าตาหนุ่มนิสัยดีที่อาจเป็นคนที่ใช่เข้าสักวัน เส้นทางความรักของเจนจึงไม่อับเฉาเอาง่ายๆ และนั่นคือสิ่งที่ทำให้หลายคนประทับใจกับ 27 Dresses จนต้องดูซ้ำอีกหลายครั้ง

เก็บทริคในการทำงานและการใช้ชีวิตผ่านซีรีส์ "Ugly Betty"

อีกหนึ่งซีรีส์เรื่องดังที่ดิสนีย์พลัส ฮอตสตาร์เลือกมาให้ผู้ชมในไทยได้สัมผัสก็คือ Ugly Betty เรื่องราวของ "เบ็ตตี้" สาวเนิร์ดสุดเฉิ่มที่ต้องมาทำงานพันพัวอยู่ในวงการแฟชั่นระดับโลก ซึ่งด้วยรูปลักษณ์สุดเฉิ่มเชยของเธอ ใครๆ ก็ดูแคลนว่าเธอไม่น่าจะไปรอด แต่ด้วยความสู้ตายและมายด์เซ็ตที่ไม่ย่อท้อต่ออุปสรรคที่ผ่านเข้ามา ทำให้เบ็ตตี้มีกำลังใจให้ตัวเองเสมอ และสามารถเอาตัวรอดจากทุกความยากลำบากได้แบบชนะใจทั้งคนรอบตัวและผู้ชม ถือเป็นอีกหนึ่งซีรีส์สร้างกำลังใจและทำให้รู้จักคิดบวกได้อย่างดีทีเดียวจากเรื่องราวของผู้หญิงตัวเล็กๆ ที่ไม่ได้สวยเลิศแต่มีดีคนนี้

เติมพลังสร้างกำลังใจผ่านเรื่องราวของหมอหญิงใน "Grey’s Anatomy"

ใครจะรู้ว่าชีวิตผู้หญิงคนหนึ่งที่เลือกเป็นหมอจะต้องเจอกับอะไรบ้าง ลองไปชมชีวิตของหมอเมเรดิธ เกรย์ในซีรีส์เรื่อง Grey’s Anatomy แล้วคุณจะเข้าใจ เพราะกว่าจะเป็นหมอได้ต้องผ่านการทดสอบหลายอย่างมากทั้งความรู้ ความอดทนทางร่างกายและจิตใจ และการต่อสู้กับอุปสรรคไหลบ่าเข้ามาไม่มีหยุด ซึ่งในซีรีส์จะถ่ายทอดให้เห็นในทุกแง่มุมของความเป็นหมอ ทั้งในเรื่องการทำงานและความสัมพันธ์ส่วนตัวของศัลยแพทย์สาวคนนี้ที่ต้องดีลกับความวุ่นวายจากทุกด้าน แถมยังซ้อนทับด้วยความกดดันจากความจริงที่ว่า แม่ของเธอเป็นศัลยแพทย์ชื่อดังที่ประสบความสำเร็จมากมาก่อน แต่ไม่ว่าจะต้องต่อสู้กับอะไรมากมายแค่ไหน หมอเมเรดิธ เกรย์ก็ยังขอยืนหยัดบนเส้นทางการเป็นแพทย์ที่แม้ต้องทำงานหนักแต่ก็ให้รางวัลที่คุ้มค่าเมื่อคนไข้ที่หมอรักษามีสุขภาพที่ดีขึ้น ข้อพิสูจน์ว่าเรื่องราวๆ ดีของหมอเกรย์สร้างพลังใจได้จริงก็คือ การที่ซีรีส์เรื่องนี้ถูกสร้างอย่างต่อเนื่องและมีให้ชมกันแบบเต็มอิ่มถึง 17 ซีซั่นเลยทีเดียว

ตัวละครหญิงรักสิ่งแวดล้อมใน "The Simpsons"

ใครจะไปคาดคิดว่าการ์ตูนตลกเสียดสีวิถีชีวิตของชนชั้นกลางอย่าง The Simpsons จะมีตัวละครดีๆ อย่าง "ลิซ่า" สาวน้อยรักสิ่งแวดล้อมที่ทั้งกล้าแสดงออกและชอบปกป้องคนอื่น ซ่อนตัวอยู่ เธอเป็นบุคคลที่เป็นเหมือนศูนย์กลางทางศีลธรรมของครอบครัวซิมป์สัน แม้ว่าความฉลาดและมีจุดยืนที่ชัดเจนของเธอจะทำให้เธอออกจะแปลกแยกจากเด็กวัยเดียวกันไปบ้าง แต่กลายเป็นว่าตัวละครตัวนี้ได้รับการยอมรับอย่างล้นหลามในด้านของความเป็นนักอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม แถมยังไปไกลถึงขั้นได้รับรางวัล "ตัวละครโทรทัศน์ที่เป็นมิตรกับสัตว์มากที่สุดตลอดกาล" อีกด้วย ใครอยากรู้เรื่องราวของสาวน้อยนักอนุรักษ์คนนี้เพิ่มเติม ลองเข้าไปดูกันได้เลยใน The Simpsons

สาวนักบู๊สู้ไม่ถอยใน "The Maze Runner"

ปิดท้ายที่คาแรกเตอร์ผู้หญิงแกร่งอย่าง "เทเรซ่า" ใน The Maze Runner สาวผู้มีความมั่นใจ กล้าพูดในสิ่งที่คิดและตั้งใจเอาไว้จนได้รับการยอมรับจากคนรอบข้าง ซึ่งภายใต้สถานการณ์ที่ทุกคนต้องเอาตัวรอดจากเขาวงกต ความเด็ดเดี่ยวของเทเรซ่าคือส่วนสำคัญที่ทำให้ทุกคนสามารถจากอุปสรรคที่ผ่านเข้ามาตลอดเวลาได้ ดูเทเรซ่าใน The Maze Runner แล้ว เผลอๆ สาวๆ หลายๆ คนอาจจะมีกำลังใจไปฟิตแอนด์เฟิร์มให้ตัวเองแข็งแรงพร้อมท้าชนกับทุกอุปสรรคอย่างที่เทเรซ่าต้องเผชิญบ้างก็ได้นะ
 
เป็นยังไงกันบ้าง เห็นมั้ยว่าดิสนีย์พลัส ฮอตสตาร์มีหนังและซีรีส์ที่มาพร้อมคาแรกเตอร์ผู้หญิงที่น่าติดตามมากมายหลายเรื่องเลย และที่เล่ามายังเป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้น ใครอยากชมทั้งเรื่องที่เล่ามาและเรื่องอื่นๆ ลองเข้าไปเลือกชมเลือกสตรีมกันได้เลยที่ดิสนีย์พลัส ฮอตสตาร์ทั้งทางเว็บไซต์และแอปพลิเคชัน หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ DisneyPlusHotstar.th
 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

series Disney+ Hotstar

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)