x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

OPPO เตรียมเปิดตัว ColorOS 12 ระบบปฏิบัติการเวอร์ชันใหม่ ในวันที่ 16 ก.ย. 64 นี้

ข่าว icon 14 ก.ย. 64 icon 957
OPPO เตรียมเปิดตัว ColorOS 12 ระบบปฏิบัติการเวอร์ชันใหม่ ในวันที่ 16 ก.ย. 64 นี้


ระบบปฏิบัติการ ColorOS ของ ออปโป้ ในที่สุดก็ได้เดินทางมาถึงเวอร์ชันที่ 12 กันแล้ว ซึ่งทาง OPPO ก็ได้ออกมายืนยันแล้วว่าจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 16 กันยายน 2564 นี้ ที่ประเทศจีน โดย ColorOS 12 เวอร์ชั่นใหม่นี้ จะถูกใช้งานบนพื้นฐาน Android 12 และคาดว่าจะเปิดเวอร์ชั่นเบต้าให้กับสมาร์ตโฟน Find X3 Series ได้ใช้งานกันก่อน ส่วนเวอร์ชันสมบูรณ์น่าจะปล่อยให้ใช้ได้ในช่วงเดือนตุลาคมนี้

ทั้งนี้ นอกจากการเปิดตัว ColorOS 12 ก็จะมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ของออปโป้ด้วย ทั้งสมาร์ตโฟน แท็บเล็ต และสมาร์ตวอทช์ ซึ่งจากข่าวลือที่ผ่าน ๆ มา เราน่าจะได้เห็น Reno7 Series และ OPPO Watch Free กัน ส่วนแท็บเล็ตยังดูคลุมเครือ ไม่แน่ไม่นอนอยู่ค่ะ
สำหรับ ColorOS 12 คาดว่าจะมาพร้อมกับหน้าตาแบบใหม่ และคุณสมบัติใหม่ ๆ เพิ่มเข้ามา ทั้ง free-floating windows, quick view cards และอีกหลายอย่าง เอาเป็นว่า... มารอติดตามรายละเอียดแบบเต็ม ๆ กันได้ในวันที่ 16 กันยายน 2564 นี้
ที่มา : gsmarena

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)