x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

เปิดตัว Galaxy M22 จอ 90Hz กล้อง Quad camera 48MP แบตฯ 5,000 mAh

ข่าว icon 14 ก.ย. 64 icon 2,454

Samsung เปิดตัว Galaxy M22 จอ 90Hz กล้อง Quad camera 48MP แบตฯ 5,000 mAh
Samsung เปิดตัว Galaxy M22 สมาร์ตโฟนในกลุ่ม M-Series ของซัมซุงอย่างเป็นทางการ โดยชูจุดเด่นด้วยหน้าจอแสดงผล refresh rate 90Hz อัตราส่วน 20:9, กล้องถ่ายรูป Quad camera 48MP และแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5,000 mAh 
Samsung Galaxy M22 มาพร้อมหน้าจอแสดงผล Super AMOLED ขนาด 6.4 นิ้ว ความละเอียด 1600x720 พิกเซล มีค่าอัตรา refresh rate 90Hz มีอัตราส่วนหน้าจอ 20:9 ด้านกล้องถ่ายรูป กล้องหน้าให้ความละเอียดมาที่ 13MP และกล้องหลัง Quad camera ประกอบด้วยกล้องหลักความละเอียด 48MP, กล้องมุมกว้างพิเศษ 8MP (FOV 123 องศา), กล้องเลนส์มาโครความละเอียด 2MP และกล้อง Depth sensor ความละเอียด 2MP

ส่วนขุมพลังรอบนี้เลือกใช้เป็นชิปประมวลผล MediaTek Helio G80 ทำงานร่วมกับ RAM 4GB และหน่วยความจำภายใน (ROM) 128GB ทำงานบน Android OS 11 ครอบทับด้วย OneUI ใส่แบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5,000 mAh มาให้ และรองรับชาร์จไว 25W ใช้งานเครือข่าย 4G LTE, WiFi 5 และรองรับการเชื่อมต่อ Bluetooth 5.0, NFC, USB-C, รูเสียบหูฟัง 3.5 มิลลิเมตร มีระบบสแกนนิ้วมือที่ด้านข้างตัวเครื่อง 

โดยทาง Samsung จะวางจำหน่าย Galaxy M22 ด้วยกันทั้งหมด 3 สี คือ สีดำ, สีขาว และสีน้ำเงิน ส่วนราคาและวันวางจำหน่ายทาง Samsung ยังไม่เปิดเผยออกมา แต่ผมขอแอบบอกว่ารุ่นนี้มีลุ้นวางจำหน่ายในประเทศไทยด้วยนะครับ
ที่มา : GizmoChina

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)