x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Apple เตรียมจัดงานเปิดตัว iPhone 13 และ Apple Watch Series 7 วันที่ 15 ก.ย. 64 เวลาเที่ยงคืน (ประเทศไทย)

ข่าว icon 8 ก.ย. 64 icon 2,760
Apple เตรียมจัดงานเปิดตัว iPhone 13 และ Apple Watch Series 7 วันที่ 15 ก.ย. 64 เวลาเที่ยงคืน (ประเทศไทย)


Apple เตรียมจัดงานเปิดตัว iPhone 13 (ชื่อชั่วคราว) และ Apple Watch Series 7 วันที่ 15 ก.ย. 64 เวลาเที่ยงคืน (ประเทศไทย) จะเป็นการบันทึกล่วงหน้าเหมือนกับงานอีเวนต์ล่าสุด และจะสตรีมผ่านหลายแพลตฟอร์ม สำหรับภาำหลุดและข้อมูลต่างๆของ iPhone 13 ก็มีหลุดออกมาอย่างต่อเนื่อง ที่น่าสนใจก็คืออาจจะเป็นครั้งแรกของ iPhone ที่จะมาพร้อมหน้าจอรองรับ Refresh Rate ที่สูงกว่าเดิม (แม้ว่าในตอนนี้ฝั่งสมาร์ทโฟน Android ราคาเบาๆ ไม่สูงมาก ก็รองรับ Refresh Rate 90Hz หรือ Refresh Rate 120Hz กันแล้วก็ตาม) โดยตามข่าวลือจะรองรับในรุ่น Pro ขึ้นไปเท่านั้น นอกจากนี้ก็เป็นในส่วนของชิปเซ็ตตัวใหม่ที่จะแรงขึ้น 13% และคุณภาพกล้องที่ดีขึ้น

ส่วน Apple Watch Series 7 มีข้อมูลหลุดออกมามากมายครับ มาพร้อมดีไซน์ใหม่ตัวเรือนดูคล้าย iPhone 12 หน้าจอมีขนาดใหญ่ขึ้นเป็น 41 มม. และ 45 มม. ส่วนฟีเจอร์อื่นๆจะปรับปรุงให้ดีขึ้นขนาดไหนต้องรอดูกัน ซึ่งผมมองว่าจริงๆรุ่นปัจจุบันก็จัดเต็มทีเดียวนะครับในฝั่งของ Smart Watch ครอบเครื่องขนาดนี้จะเพื่ออะไรอีกนะ?

นอกจากนี้ก็น่าจะเปิดตัวระบบปฏิบัติการเวอร์ชันถัดไปทั้งหมดไม่ว่าจะเป็น iOS 15, iPadOS 15, watchOS 8 และ macOS Monterey และอาจจะรวมไปถึงเปิดตัว Mac รุ่นใหม่ๆในงานนี้เลย แต่โดยส่วนตัวผมว่าไม่น่าจะเปิดตัวพร้อมๆกับ iPhone 13 (ชื่อชั่วคราว) และ Apple Watch Series 7 นะครับ มันจะแย่งซีนกันเอง ใครสนใจก็อดใจรอรับชมงานเปิดตัวไปด้วยกันนะครับ จะจัดขึ้นในวันที่ 15 ก.ย. 64 เวลาเที่ยงคืน (ประเทศไทย) ผ่านทาง apple.com และ Apple TV รวมทั้งทุกช่องทางของ Apple
ที่มา apple

แท็กที่เกี่ยวข้อง

apple iphone 13 apple watch series 7

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)