x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

สิ้นสุดการรอคอย vivo X70 Series อาจจะเตรียมเปิดตัวไทยเร็วๆนี้ มาพร้อมเลนส์คุณภาพระดับโลก ZEISS T

ข่าว icon 2 ก.ย. 64 icon 2,776
สิ้นสุดการรอคอย vivo X70 Series อาจจะเตรียมเปิดตัวไทยเร็วๆนี้ มาพร้อมเลนส์คุณภาพระดับโลก ZEISS T


ล่าสุดมีข้อมูลหลุดออกมาว่า vivo อาจจะเตรียมเปิดตัว vivo X70 Series ในประเทศไทยเร็วๆนี้ มาพร้อมเลนส์คุณภาพระดับโลก ZEISS T มาพร้อมความโดดเด่นตัดแสงรบกวนแบบเดียวกับเลนส์กล้องระดับมืออาชีพ เป้นการตอกย้ำจุดขายในเรื่องการถ่ายที่โดดเด่น โดยทาง vivo พัฒนามาอย่างต่อเนื่อง และได้รับคำชมอย่างสำนักรีวิวต่างๆทั่วโลกมากมายเลยครับ โดยทาง vivo ได้ร่วมมือกับ ZEISS แบรนด์ผู้ผลิตเลนส์กล้องชั้นนำระดับโลก ในการพัฒนาทางวิศวกรรม (Co-Engineer) ด้านการถ่ายภาพอย่างเป็นทางการ เพื่อส่งมอบประสบการณ์ระดับมืออาชีพสู่มือผู้บริโภค

จากภาพที่หลุดออกมาคาดว่าจะเป็นสมาร์ทโฟนที่หลายๆคนตั้งตารอคอย vivo X70 Series เผยให้เห็นโมดูลกล้องหลัง 4 เลนส์ และ 3 เลนส์ คาดว่าจะเป็น vivo X70 และ vivo X70 Pro พร้อมโลโก้ ZEISS และสัญลักษณ์ T แน่นอนแล้วครับว่า vivo X70 Series จะมาพร้อมเลนส์ ZEISS T อย่างแน่นอน เทคโนโลยีการเคลือบหน้าเลนส์แบบเฉพาะของ ZEISS ที่จะช่วยปรับปรุงคุณภาพของภาพถ่ายให้สวยงามยิ่งขึ้น ให้ค่าสีได้อย่างแม่นยำ และทำให้ทุกภาพมีสีสันสดใสกว่าที่เคย โดยเฉพาะคุณสมบัติในการ ลดการเกิด Ghosting และ Stray Light หรือแสงสะท้อนเลนส์กล้องในเวลากลางคืนได้เป็นอย่างดี ทำให้ได้ภาพที่สวยงามในยามค่ำคืน

ใครที่สนใจ vivo X70 Series อยู่ อดใจรอกันได้เลยนะครับ รับรองว่าจะต้องประทับใจกันอย่างแน่นอน ทั้งในเรื่องดีไซน์และคุณภาพของกล้อง (ผมว่าฝาหลังของ vivo X70 Pro สวยมากเลยนะครับ เป็นผิวด้านๆดูสากๆมือ) ที่มาพร้อมเลนส์คุณภาพระดับโลก ZEISS T

แท็กที่เกี่ยวข้อง

vivo zeiss vivo x70 vivo x70 series zeiss t

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)