x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

realme แท็กทีมแฟนๆ ทั่วโลก ร่วมฉลองพลังของคนรุ่นใหม่ พร้อมปิดยอดขายรวม 330 ล้านดอลล่าร์

ข่าว icon 31 ส.ค. 64 icon 1,275
realme แท็กทีมแฟนๆ ทั่วโลก ร่วมฉลองพลังของคนรุ่นใหม่ พร้อมปิดยอดขายรวม 330 ล้านดอลล่าร์


realme แบรนด์สมาร์ทโฟนที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก ปิดยอดขายรวม 330 ล้านดอลลาร์ในช่วงเทศกาล realme Fan Festival 2021 เติบโตถึง 38% เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา แบ่งเป็น ยอดขายสมาร์ทโฟน 1.6 ล้านเครื่อง และอุปกรณ์ AIoT 225,000 เครื่อง


สำหรับ realme Fan Festival 2021 ในประเทศไทย ทาง realme ร่วมกับ Shopee จัดแคมเปญสุดพิเศษ 'realme Fan Fest X Super Brand Day' มอบส่วนลดและสิทธิพิเศษสุดคุ้มค่าให้แก่แฟนๆ ชาวไทย โดยสามารถทำยอดขายโตกว่า 500% และยอดจำหน่ายโตกว่า 300% รวมทั้งมีฐานแฟนคลับสูงขึ้นกว่า 500%

จากมูลค่ายอดขายรวมในเทศกาล Fan Festival 2021 ที่ผ่านมา ถือเป็นความสำเร็จครั้งใหม่ที่เกิดขึ้นของแบรนด์ realme เนื่องจากก่อนหน้านี้ realme ประสบความสำเร็จกับยอดขายสมาร์ทโฟน 100 ล้านเครื่องทั่วโลกภายในระยะเวลา 3 ปี  และยังเป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนรายใหญ่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลกหลังก่อตั้งบริษัทอีกด้วย และเพื่อเป็นการขอบคุณแฟนๆ และผู้ให้การสนับสนุนทุกคน realme จึงได้จัดงาน realme Fan Festival 2021 ขึ้นในรูปแบบเสมือนจริง เพื่อเฉลิมฉลองร่วมกับแฟนๆ realme และผู้ใช้งานทุกคนทั่วโลก
นอกจากนี้ ความสำเร็จที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ ยังแสดงให้เห็นว่า การดำเนินธุรกิจที่มุ่งเน้นไปที่กลุ่มผู้ใช้งานคนรุ่นใหม่นั้น ถือเป็นกลยุทธ์ที่ถูกต้องในการสร้างความมั่นคงและยั่งยืนให้กับแบรนด์ เพราะนอกจากจะส่งผลให้บริษัทเติบโตได้เร็วที่สุดในโลก ด้วยยอดขายทะลุ 100 ล้านเครื่องแล้ว realme ยังเป็นแบรนด์รายใหญ่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลกในช่วงไตรมาสที่ 2 ของปีนี้อีกด้วย ด้วยอัตราการเติบโต 149% เมื่อเทียบปีที่ผ่านมา จากข้อมูลของบริษัทวิจัย International Data Corporation (IDC) ที่เปิดเผยว่า realme ติดอันดับแบรนด์สมาร์ทโฟน 5 อันดับแรกในตลาด ทั่วโลก18 แห่ง โดยครองแชมป์อันดับ 1 ในฟิลิปปินส์และบังคลาเทศ ติดอันดับ 4 ในอินเดียและรัสเซีย และอันดับ 5 ในภูมิภาคยุโรปในช่วงไตรมาส 2 ของปีนี้

สำหรับงาน realme Fan Festival 2021 จัดขึ้นในแคมเปญ 'Daring Heroes Wild Poster Event' โดยแฟนๆ ทั่วโลกได้ส่งภาพถ่ายพร้อมบอกเล่าเรื่องราวที่แสดงให้เห็นถึงความกล้าในแบบฉบับของตัวเอง ในหัวข้อ 'How Dare You Be You'  ซึ่งเป็นการสนับสนุนให้ทุกคนดำเนินชีวิตตามความคิดของตนเอง แม้จะต้องเผชิญกับการตัดสินใจที่ยากลำบากและปัญหาอุปสรรคต่างๆ ก็ตาม โดยภาพถ่ายที่แฟนๆ ส่งมานั้น ได้นำไปจัดแสดงใจกลางเมืองสำคัญของลอนดอน มอสโก มาดริด และเซินเจิ้น เพื่อส่งเสริมให้แฟนๆ ทุกคนเปลี่ยนเสียงภายนอกที่เป็นลบให้กลายเป็นพลังบวก 
Sky Li ผู้ก่อตั้ง realme กล่าวว่า คนรุ่นใหม่ ทั้งกลุ่มผู้ใช้งานและพนักงานของเราทุกคน ล้วนสอนให้เรากล้าที่จะเป็นผู้นำเทรนด์ กล้าที่จะก้าวไปสู่ในโลกอนาคต และกล้าที่จะเป็นผู้นำในการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมอย่างแท้จริง และความสำเร็จของ realme ยังแสดงให้เห็นด้วยว่า แม้ตลาดสมาร์ทโฟนจะมีการแข่งขันสูงแค่ไหนก็ตาม แต่ด้วยทีมงานที่มีศักยภาพ ย่อมทำให้เรากล้าที่จะพิชิตเป้าหมายที่ตั้งไว้ และไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้สำหรับพวกเรา ดังที่เห็นได้จากยอดขายที่ประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องในช่วงสามปีที่ผ่านมา

แท็กที่เกี่ยวข้อง

realme realme fan festival

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)