x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

OPPO A15 (New) วางจำหน่ายสีใหม่ "สีเงิน Rainbow Silver" เป็นเจ้าของกันได้ตั้งแต่ 20 ส.ค. 64 เป็นต้นไป ราคา 4,699 บาท

ข่าว icon 17 ส.ค. 64 icon 2,420
OPPO A15 (New) วางจำหน่ายสีใหม่ "สีเงิน Rainbow Silver" เป็นเจ้าของกันได้ตั้งแต่ 20 ส.ค. 64 เป็นต้นไป ราคา 4,699 บาท


OPPO A15 (New) วางจำหน่ายสีใหม่ "สีเงิน Rainbow Silver" เป็นเจ้าของกันได้ตั้งแต่ 20 ส.ค. 64 เป็นต้นไป ราคา 4,699 บาท มอบสัมผัสเรียบหรูและโดดเด่น ด้วยฝาหลังที่ออกแบบด้วยเทคนิค 3D vacuum coating มอบสัมผัสแบบด้านที่เงางามดั่งเมทัลลิก ซึ่งเมื่อกระทบแสงตามมุมต่างๆ จะสะท้อนเป็นแสงสีรุ้งที่สวยงามสะกดทุกสายตา อีกทั้งยังมีดีไซน์ที่บางเบา จับถนัดมือด้วยความบางเพียง 7.9 มม. และเบาเพียง 175 กรัม บนหน้าจอขนาด 6.52 นิ้ว มอบความสนุกในทุกเอนเตอร์เทนได้อย่างเต็มตา


OPPO A15 (New) เอาใจสายถ่ายภาพให้สนุกได้ทุกสไตล์ด้วย AI 3 กล้องหลัง ประกอบด้วย กล้องหลัก 13MP, เลนส์ Macro 2MP และ กล้อง Depth 2MP ส่วนกล้องหน้ามาพร้อมความละเอียด 8MP และใช้งานได้อย่างปลอดภัยด้วยเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือและ AI ปลดล็อกด้วยใบหน้า พร้อมขับเคลื่อนด้วย MediaTek Helio P35, RAM 3GB และ ROM 32GB

OPPO A15 (New) มีให้เลือก 2 สี สีเงิน Rainbow Silver และ สีดำ Dynamic Black พร้อมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 20 สิงหาคม 2564 ในราคาเพียง 4,699 บาท ที่ OPPO Brand Shop ทุกสาขา ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ และช่องทางออนไลน์

แท็กที่เกี่ยวข้อง

oppo oppo a15

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)