x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

สมาร์ทโฟนสุดแรง MediaTek Dimensity 1100 5G ราคาเปิดตัวเพียง 9,999 บาท เท่านั้น!

ข่าว icon 2 ส.ค. 64 icon 4,056


POCO X3 GT สมาร์ทโฟนสุดแรง MediaTek Dimensity 1100 5G ราคาเปิดตัวเพียง 9,999 บาท เท่านั้น!
POCO แบรนด์เทคโนโลยียอดนิยมน้องใหม่ระดับโลก ประกาศเปิดตัว POCO X3 GT สมาร์ทโฟนที่ขับเคลื่อนพลังด้วยความเร็ว ซึ่งถูกออกแบบมาเพื่อความบันเทิงและการเล่นเกมโดยเฉพาะ


จุดเด่น
POCO X3 GT คืออสูรกายที่ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังชิปเซ็ตระดับแฟลกชิปจาก MediaTek Dimensity 1100 รองรับ 5G ซึ่ง ขับเคลื่อน CPU ให้เร็วขึ้น ตลอดจนมีการเชื่อมต่อที่เหนือชั้น การพัฒนาเหล่านี้ถูกทำบนชิปเซ็ต 6nm ซึ่งถือได้ว่าเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกของ POCO ที่เต็มไปด้วยเทคโนโลยีพลังขับเคลื่อนระดับแฟลกชิป โดยหากได้ลองเล่นเกมโปรดแล้วจะรู้สึกทึ่งกับประสิทธิภาพและพลังความเร็วของสมาร์ทโฟนเครื่องนี้

นอกจากนี้ POCO X3 GT ยังขับเคลื่อนด้วย Arm Cortex-A78 Core ถึง 4 ตัวที่สูงสุดถึง 2.6 GHz และ Arm Cortex A55 Core อีก 4 ตัวที่มีสมรรถนะชั้นยอดเช่นกัน การออกแบบ CPU เมื่อรวมกับ nine-core Arm Mali-G77 GPU ที่วิ่งอยู่ในระดับ 836MHz แล้ว สามารถดึงความเป็นต้นฉบับของเกมมาสู่สมาร์ทโฟนได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ ยังสามารถเชื่อมต่อกับ integrated 5G modem ได้ และรองรับ dual-sim ตลอดจน WiFi 6
POCO X3 GT จะไม่รู้สึกร้อน เพราะใช้เทคโนโลยีการระบายความร้อน LiquidCool Technology 2.0 ซึ่งเป็นเทคโนโลยีระบายความร้อนระดับแฟลกชิปเพื่อให้ใช้งานเครื่องได้อย่างต่อเนื่อง ปิดท้ายด้วย หน่วยความจำ UFS3.1 ที่จะทำให้การบันทึกและเข้าถึงข้อมูลเป็นไปอย่างฉับไว ยิ่งทำงานได้มากขึ้นไวขึ้น
POCO X3 GT เป็นสมาร์ทโฟน POCO เครื่องแรกที่รองรับ 67W Turbo charging ซึ่งสามารถชาร์จจาก 0% ให้เต็ม 100% ภายในระยะเวลาเพียงแค่ 42 นาที ถูกออกแบบมาเพื่อความอึดและการตอบสนองต่อความต้องการในการใช้งานที่มากที่สุด แบตเตอร์รี่ขนาด 5,000mAh จะทำให้ผู้ใช้สามารถใช้งานได้ต่อเนื่องทั้งวัน ในขณะที่จอแสดงภาพระดับไฮเอนด์ มีอัตราการแสดงผล (refresh rate) ที่ 120Hz และ 240Hz สำหรับการตอบสนองการสัมผัส (touch sampling rate) จึงทำให้ POCO X3 GT ตอบสนองต่อผู้ใช้งานได้อย่างดีเยี่ยม ยิ่งไปกว่านั้น เทคโนโลยี DynamicSwitch จะทำหน้าที่ปรับการแสดงผลหน้าจอระหว่าง 30Hz จนถึง 120HZ โดยอัตโนมัติ ขึ้นอยู่กับรูปแบบการใช้งานเพื่อประหยัดการใช้งานแบตเตอรี่

POCO X3 GT ถูกทดสอบและพบว่ายังสามารถทำงานได้ดีเยี่ยม แม้ในสภาวะที่มีอุณหภูมิสูง ในขณะเดียวกัน จอแสดงผลยังใช้ Corning Gorilla Glass Victus ซึ่งเป็นจอแสดงผลชั้นนำที่ทนต่อการตกและการขีดข่วน นับว่าเป็นการใช้งานครั้งแรกในสมาร์ทโฟนของ POCO เพื่อเป็นการยกระดับประสบการณ์การใช้งาน POCO X3 GT มาพร้อมกับฟีเจอร์การใช้งานที่ผู้ใช้สามารถเพลิดเพลินได้ในแต่ละวัน เช่น เทคโนโลยี multifunctional NFC และ X-axis linear motor ที่จะทำให้รับรู้การสัมผัสชัดเจนยิ่งขึ้นจากทุกแรงสั่นสะเทือน

POCO X3 GT มาพร้อมกับกล้อง 64MP Triple Camera มากมายด้วยประสิทธิภาพ ซึ่งประกอบไปด้วยกล้องหลักขนาด 64MP กล้องอัลตร้าไวด์ 8MP และกล้องมาโคร 2MP ด้วยประสิทธิภาพเหล่านี้ การถ่ายภาพจึงไม่ใช่แค่การถ่าย Pro Time-Lapse และเลือกภาพที่ดีที่สุดจากการถ่าย Burst shot ผ่าน AI Shutter แต่ยังสามารถถ่ายวิดีโอได้แบบอิสระด้วยฟีเจอร์การใช้งานต่างๆ โดยฟีเจอร์ต่างๆ เหล่านี้รวมไปถึง real-time bokeh ในวิดีโอ และยังมีโหมด HDR ซึ่งใช้ได้กับทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง เพื่อเก็บรายละเอียดและความคมชัดของสีให้ได้มากยิ่งขึ้น  นอกจากนี้ผู้ใช้งานยังสามารถปรับแต่งคลิปด้วย 1 ใน 8 cinematic movie filter หรือ 1 ใน 5 vlog template ที่มีมาให้ได้อีกด้วย และในระหว่างที่ผู้ใช้งานกำลังรับชมความบันเทิงที่ชื่นชอบ POCO X3 GT จะมอบความประทับใจด้วยคุณภาพเสียงระดับแฟลกชิปที่มาจากลำโพงคู่จาก Dolby Atmos ซึ่งให้ประสบการณ์เสียงคมชัดเสมือนจริงอีกด้วย

ราคา
POCO X3 GT มีวางจำหน่ายด้วยกัน 3 สี 3 สไตล์ ได้แก่ Stargave Black ซึ่งแฝงไปด้วยความมันเงาแบบคลาสสิก ในขณะที่ Cloud White และ Wave Blue จะให้ความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว

POCO X3 GT พร้อมจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ Lazada เท่านั้น ในราคา 9,999 บาท พร้อมโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้า 1,000 คนแรกที่ซื้อสินค้าในระหว่างวันที่ 29 กรกฎาคม - 8 สิงหาคม 2564 รับฟรี หูฟัง Bluetooth JBL 115BT มูลค่า 1,990 บาท

แท็กที่เกี่ยวข้อง

poco poco x3 gt speed past power

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)