x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

POCO M3 Pro 5G สมาร์ทโฟน 5G ที่มาพร้อม Speed และ Performance ในราคาที่เข้าถึงง่ายที่สุด เริ่มต้นเพียง 4,999 บาท

ข่าว icon 21 มิ.ย. 64 icon 2,583
POCO M3 Pro 5G สมาร์ทโฟน 5G ที่มาพร้อม Speed และ Performance ในราคาที่เข้าถึงง่ายที่สุด เริ่มต้นเพียง 4,999 บาท


POCO M3 Pro 5G สมาร์ทโฟน 5G ที่มาพร้อม Speed และ Performance ในราคาที่เข้าถึงง่ายที่สุด เริ่มต้นเพียง 4,999 บาท ในปี 2020 ที่ผ่านมา ผู้ใช้ Android ชาวไทยจากทั่วประเทศใช้งานสมาร์ทโฟนรวมกันถึง 58,810 ล้านชั่วโมง! เฉลี่ยคนละ 4 ชั่วโมง 10 นาทีต่อวัน คาดว่าช่วงล็อคดาวน์ที่ผ่านมา ทำให้มีการดาวน์โหลดแอปเพิ่มขึ้นกว่า 2.15 พันล้านครั้งเลยทีเดียว โดยแอปยอดฮิตอันดับ 1 ก็คือแอปโซเชียลมีเดียและแชท ตามด้วยแอปดูคอนเทนต์วิดีโอ และแอปช้อปปิ้ง ส่วนแอปธนาคารก็มีการใช้งานเพิ่มขึ้นอย่างน่าสนใจ

ม่ใช่แค่จำนวนแอปที่ติดตั้งมีจำนวนมากขึ้นเท่านั้น แต่ว่าแต่ละแอปก็ยังมีขนาดใหญ่ขึ้นและต้องการพื้นที่กับประสิทธิภาพของสมาร์ทโฟนที่รองรับเพิ่มขึ้นอีกด้วย อีกเทรนด์ที่น่าสนใจในปี 2021 นี้คือเทรนด์ Convergence of Platform คือการขยายตัวของแพลตฟอร์มที่ให้บริการได้หลากหลายครบวงจรในแอปเดียว ยกตัวอย่างเช่น LINE, Grab, Lazada, Facebook หรือแอปโมบายล์แบงกิ้งของธนาคารต่างๆ ลองคิดดูว่าตั้งแต่ลืมตาตื่นนอนมา เราเปิดมือถือตอบแชท สั่งอาหารเดลิเวอรี CF เสื้อผ้าออนโลน์ โอนจ่ายหนี้บัตรเครดิต ไหนจะต้องอัพคลิปเต้นลง TikTok สตรีมเพลง ฟังพอดแคสต์ ดูยูทูปทั้งวันแบบนี้ จะให้ใช้สมาร์ทโฟนช้าๆ ไลฟ์สไตล์ชีวิตก็คงสะดุด ไม่สนุกแน่ๆ


POCO M3 Pro 5G มาพร้อมสโลแกน More Speed. More Everything สมาร์ทโฟน 5G สเปคเร็วแรงจัดเต็มด้วย ชิปเซ็ต MediaTek Dimensity 700 เทคโนโลยีประมวลผลแบบ 7nm ที่ให้ประสิทธิภาพการประมวลผลสูงในขณะที่ใช้พลังงานต่ำลง เพื่อให้สามารถสนุกกับทุกกิจกรรมบนสมาร์ทโฟนได้อย่างลื่นไหล ไม่ต้องกังวลตลอดทั้งวัน นอกจากนี้ยังรองรับการเชื่อมต่อ 5G แบบ Dual Sim เพราะการใช้งานเกือบทุกแอปต้องใช้สัญญาณอินเทอร์เน็ตตลอดเวลา โดยเฉพาะการดาวน์โหลดคอนเทนท์วิดีโอหนักๆ เช่น สตอรี่ไอจีเพื่อน หรือคลิปบนยูทูป ถ้าได้เชื่อมต่อ 5G สุดเร็วแรง รับรองไม่หัวเสียระหว่างดูแน่นอน พร้อมหน้าจอ DynamicSwitch ขนาด 6.5 นิ้ว และอัตรารีเฟรชเรท 90Hz กล้องหลัง 3 ตัว ประกอบด้วยกล้องหลัก 48MP เลนส์มาโครและเลนส์ระยะชัดลึก แบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง 5000mAh (typ) รองรับการชาร์จเร็ว 18W เรียกได้ว่าเป็นสมาร์ทโฟน 5G สำหรับคนไทยที่จัดเต็มสเปคเร็วแรง ในราคาที่เข้าถึงง่ายที่สุด

แท็กที่เกี่ยวข้อง

poco poco m3 pro poco m3 pro 5g

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)