x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

vivo Y12A สมาร์ตโฟนจอใหญ่ แบตฯ อึด 5,000 mAh วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ในราคาเพียง 4,499 บาท

ข่าว icon 17 มิ.ย. 64 icon 2,691
vivo Y12A สมาร์ตโฟนจอใหญ่ แบตฯ อึด 5,000 mAh วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ในราคาเพียง 4,499 บาท


vivo แบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำระดับโลก เปิดตัว vivo Y12A สมาร์ตโฟนสเปกเดือดสำหรับคนชอบความบันเทิง มาพร้อมกับหน้าจอใหญ่เต็มตาขนาด 6.51 นิ้ว แบตเตอรี่ความจุ 5,000 mAh ใช้งานได้ต่อเนื่องยาวนานตลอดทั้งวัน สัมผัสประสบการณ์สุดลื่นไหลไปกับฟีเจอร์ Multi -Turbo 3.0 ในราคาเข้าถึงได้มากขึ้น เพียง 4,499 บาทเท่านั้น
vivo Y12A มาพร้อมกับหน้าจอ Halo FullView™ Display ความคมชัดระดับ HD+ (1,600 x 720) ขนาด 6.51 นิ้ว สะดวกต่อการใช้งาน ไม่ว่าจะเล่นเกมหรือถ่ายวิดีโอ ให้มุมมองที่กว้างและภาพชัดสมจริงยิ่งขึ้น พร้อมสามารถกรองแสงสีฟ้าที่เป็นอันตรายต่อดวงตาได้ สัมผัสประสบการณ์การใช้งานที่ลื่นไหลไปกับโปรเซสเซอร์ SDM439 พร้อม RAM 3GB และ ROM 32GB รวมทั้งฟังก์ชัน Multi-Turbo 3.0 ที่สามารถปรับฉากในเกมให้เหมาะสม ลดปัญหาการกระตุกและความล่าช้าอย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมประมวลผล CPU และหน่วยความจำได้อย่างชาญฉลาด แม้จะเปิดใช้งานหลายแอปพลิเคชัน ก็ยังสามารถเล่มเกมได้อย่างไหลลื่นไม่มีสะดุด พร้อมแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5,000 mAh (TYP) โดยมาพร้อมระบบ AI ที่ช่วยจัดการพลังงานให้สามารถเพลิดเพลินกับทุกคอนเทนต์ได้อย่างลงตัว โดยการชาร์จเต็มเพียงหนึ่งครั้งสามารถรับชมภาพยนตร์ในรูปแบบ HD ได้นาน 17.4 ชั่วโมง และเล่นเกมได้นานถึง 10.2 ชั่วโมง อีกทั้งยังมาพร้อม Reverse charging   5V/1A ให้ Y12A เป็นแบตเตอรี่พกพาไปได้ทุกที่
เก็บครบทุกภาพความประทับใจด้วย AI Dual Camera กล้องหลักความละเอียด 13MP และรูรับแสงกว้าง f/2.2 เลนส์ Bokeh ความละเอียด 2MP ถ่ายภาพบุคคลได้อย่างมีชีวิตชีวา เบลอฉากหลังได้อย่างแม่นยำ และให้ภาพที่ดูมีมิติมากขึ้น พร้อมด้วยคุณสมบัติมากมายสำหรับการถ่ายภาพในชีวิตประจำวัน รวมถึง Face Beauty และ Filters ต่าง ๆ
ปลอดภัยยิ่งขึ้นด้วยฟีเจอร์ Face Wake ปลดล็อกหน้าจอด้วยใบหน้าและปลดล็อกด้วยลายนิ้วมือด้านข้างอย่างรวดเร็วเพียงแค่ 0.26 วินาที โดยปุ่มสแกนนิ้วด้านข้างและปุ่มเปิดปิดเป็นแบบ 2 in 1 ซึ่งสามารถปลดล็อกได้ในขั้นตอนเดียว เพื่อความสะดวกที่รวดเร็วยิ่งขึ้นในการใช้งาน vivo Y12A ทำงานด้วยระบบการปฏิบัติการ Funtouch OS 11 ที่มาพร้อมกับ AI Albums ฟีเจอร์ Memories ช่วยให้คุณจัดกลุ่มรูปภาพตามเวลา สถานที่ และเหตุการณ์ โดยอัลบั้มจะถูกสร้างขึ้นโดยอัตโนมัติ สร้างช่วงเวลาและความทรงจำในภาพถ่ายของคุณได้อย่างสร้างสรรค์ พร้อม iManager อีกหนึ่งผู้ช่วยคนสำคัญสำหรับผู้ใช้งาน vivo ที่ช่วยตั้งค่าดูแลระบบต่าง ๆ เช่น ทำความสะอาดไฟล์ขยะในสมาร์ตโฟน หรือสแกนหาปัญหาในเวลากลางคืน ทำให้สมาร์ตโฟนดูเหมือนเครื่องใหม่อยู่ตลอดเวลา

เพิ่มความมั่นใจด้วยดีไซน์ที่เบาบางกับตัวเครื่องโค้งแบบ 2.5D และสีสันสวยสะดุดตา 2 สีใหม่ Phantom Black ได้รับแรงบันดาลใจการออกแบบจากความคลาสสิกของหินโมราสีดำ ผสมผสานกับสีน้ำเงินเข้มเข้าด้วยกัน ผิวสัมผัสเหมือนอัญมณีที่สง่างาม และ Mint Green เฉดสีเขียวที่เติมความสดชื่นและพลังแห่งชีวิต แสงไฟหลากสี คล้ายกับผีเสื้อที่กำลังเต้นระบำเต็มไปด้วยความมีชีวิตชีวาและมีเสน่ห์
vivo Y12A พร้อมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 18 มิถุนายน 2564 ที่ราคา 4,499 บาท ณ vivo Brand Shop ทุกสาขาและตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ และช่องทาง vivo Official Online Store รวมถึง vivo Flagship Store บนร้านค้าออนไลน์ชั้นนำ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

vivo วีโว่ มือถือ vivo มือถือ 2021 vivo y12a

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)