x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

realme GT 5G สิ้นสุดการรอคอย เปิดตัวพร้อมวางจำหน่ายในประเทศไทย 24 มิ.ย. 64 เวลา 18:00 น. ถ่ายทอดสดทุกช่องทาง

ข่าว icon 16 มิ.ย. 64 icon 2,819
realme GT 5G สิ้นสุดการรอคอย เปิดตัวพร้อมวางจำหน่ายในประเทศไทย 24 มิ.ย. 64 เวลา 18:00 น. ถ่ายทอดสดทุกช่องทาง


realme แบรนด์สมาร์ทโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธงแห่งปี ซีรีส์ใหม่ล่าสุดที่ทุกคนจับตารออย่าง realme GT 5G สมาร์ทโฟนเรือธงที่มาพร้อมสโลแกน "เรือธงเร็วแรงเต็มสปีด" พร้อมมอบประสบการณ์และคุณภาพที่เหนือกว่าผลิตภัณฑ์เรือธงที่ผ่านมา โดยนำการออกแบบและเทคโนโลยีอันล้ำสมัยสสู่การถ่ายทอดแก่นแท้ของประสบการณ์ Grand Touring (GT) สู่คนรุ่นใหม่ โดยพร้อมยลโฉมทั่วประเทศในวันที่ 24 มิถุนายน 64

realme GT 5G มาพร้อมกับ Qualcomm Snapdragon 888 ซึ่งเป็นชิปที่ล้ำสมัยที่สุด ด้วยเทคโนโลยีการประมวลผลขั้นสูงสุดบนชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 888 ขนาด 5nm

realme GT 5G รองรับอัตราการรีเฟรชหน้าจอ 120Hz รองรับ touch sampling rate 120Hz/360Hz และมีฟังก์ชันการปรับ touch sampling rate แบบอัตโนมัติ ซึ่งทำให้การใช้พลังงานและประสิทธิภาพสมดุลกันอย่างมาก แม้ในโหมดเกมก็สามารถรองรับ touch sampling rate ถึง 360Hz ช่วยการตอบสนองก็เร็วขึ้น

และมาพร้อมเทคโนโลยี 65W SuperDart Charge พร้อมแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ อัปเกรดใหม่ ทำให้สามารถชาร์จแบตเตอรี่ 4500mAh ได้ถึง 100% ใน 35 นาที นอกจากนี้ realme ได้นำโครงสร้างคอมโพสิตเหล็กและทองแดงแบบใหม่ล่าสุดให้กับ realme GT 5G โดยใช้ทองแดงนำความร้อนได้ดีเยี่ยมและหุ้มด้วยเปลือกสแตนเลสเพื่อเพิ่มความแข็งแรง ซึ่งจะให้ความแข็งแรงสูงกว่า

ร่วมชมพร้อมกันทั่วประเทศ ผ่าน Live ถ่ายทอดสดทางเพจ realme TH / Youtube channel : realmeThailand และ Shopee: realme Official Store ในวันที่ 24 มิถุนายนนี้ เวลา 18:00 น. สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง facebook/realmeTH และสามารถศึกษารายละเอียดสเปคของ realme GT 5G ได้ที่ลิงค์นี้ครับ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

realme realme gt realme gt 5g

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)