x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

5 เทรนด์ฮิตวิดีโอสั้นที่ต้องลอง กับ Redmi Note 10S สมาร์ทโฟนเพื่อการถ่ายวิดีโอที่จ่ายน้อยแต่ได้มาก

ข่าว icon 15 มิ.ย. 64 icon 2,194
5 เทรนด์ฮิตวิดีโอสั้นที่ต้องลอง กับ Redmi Note 10S สมาร์ทโฟนเพื่อการถ่ายวิดีโอที่จ่ายน้อยแต่ได้มาก



เทรนด์โซเชียลมีเดียช่วงนี้ต้องหลีกทางให้กับเทรนด์ Short Video หรือการถ่ายวิดีโอสั้นจริงๆ ที่ไม่ว่าไถฟีดในแพลตฟอร์มไหนก็ต้องเห็น! โดยเฉพาะช่วงโควิดที่หลายคนเบื่อๆ อยากหาอะไรสนุกๆ ทำก็เทิร์นตัวเองกลายเป็นชาว TikToker กันยกโซเชียล ทำให้แอป TikTok ขึ้นแท่นเป็นแอปที่คนไทยดาวน์โหลดมากที่สุดเป็นอันดับ 1 ในปี 2020 ที่ผ่านมา แถม Instagram ก็ยังออกฟีเจอร์ Reels ตามมาติดๆ เรียกได้ว่าถ้าไม่อยากตกขบวนก็ต้องลองครีเอทคลิปวิดีโอสั้นกันอย่างน้อยสักหนึ่ง แต่ถ้าใครยังไม่มีไอเดีย บทความนี้รวบรวมมาให้แล้วกับเทรนด์ฮิตวิดีโอสั้นที่ต้องถ่าย รับรองว่ายอดวิวพุ่งชัวร์!


1. สัตว์เลี้ยงแสนน่ารัก บ้านใครมีเลี้ยงน้องหมา แมว นก กระต่าย ฯลฯ รีบอัญเชิญต้าวตัวเล็กทั้งหลายมาเป็นนักแสดงรับเชิญในคลิปด่วน ไม่ว่าจะเป็น แกล้ง หยอก หรือแอบถ่ายตอนที่น้องๆ กำลังทำอะไรตลกๆ รับรองว่าเรียกยอดวิวกันได้ง่ายๆ แค่ปล่อยให้ความน่ารักของสัตว์เลี้ยงออกมาเป็นธรรมชาติ
2. โชว์สเต็ปแดนซ์ หนึ่งในเทรนด์ฮิตตลอดกาลเหมาะกับขาแดนซ์ ลองค้นหาชาเลนจ์ในแต่ละวันจะเห็นเทรนด์ว่าช่วงนี้ชาวโซเชียลกำลังชอบเต้นเพลงไหนกันอยู่ เราก็ลองเต้นตามดูได้เลย ต่อให้มีสกิลเต้นระดับเบสิกหรือระดับเทพ เคล็ดลับที่สำคัญที่ทำให้ยอดวิวพุ่งพรวดคืออินเนอร์ในการโชว์ต้องมาเต็ม คิดเสียว่ากำลังขึ้นเวที! 
3. สายแฟแชร์ไอเดียมิกซ์แอนด์แมทช์ เทรนด์ห้ามพลาดสำหรับสายแฟชั่น ลองแชร์ไอเดียการมิกซ์แอนด์แมทช์ชุดในแต่ละวันให้ชาวโซเชียลได้ดูเผื่อมาแต่งตามกันได้ แล้วอย่าลืมตัดต่อประกอบเพลงให้ดูเพลิน เพิ่มความน่าสนใจ
4. โชว์ของให้โลกได้รู้ เทรนด์นี้เหมาะกับคนที่มีความสามารถพิเศษด้านต่างๆ โดยเฉพาะสายกีฬาจะได้รับความสนใจเป็นพิเศษ เช่น โชว์เดาะบอลท่ายาก โชว์ชู้ตบาสระยะไกล โชว์ควงไม้พลอง โชว์ตีลังกา หรือจะโชว์เล่นเซิร์ฟสเก็ต งัดของออกมาโชว์ให้ชาวโซเชียลได้รู้ทั่วกัน
5. ไลฟ์แฮ็กในชีวิตประจำวัน ถ้าใครมีเคล็ดลับที่ทำให้ชีวิตประจำวันง่ายขึ้น บอกเลยต้องอัดคลิปแชร์ เช่น วิธีเปิดฝาขวดที่แน่นหนาด้วยเทปกาว วิธีไม่ให้ซิปกางเกงไหล วิธีหาปลายเทปกาวด้วยคลิปหนีบกระดาษ วิธีล็อกประตูห้องน้ำสาธารณะที่กลอนพัง หรือทริกอื่นๆ ที่จะเปลี่ยนชีวิตประจำวันของเราไปตลอดกาล ใครรู้จัดมาอย่ากั๊ก!

และนี่คือตัวอย่าง 5 ไอเดียสำหรับมือใหม่ที่กำลังจะลงสนามคลิปวิดีโอสั้น แต่อย่าลืมว่าจะถ่ายคลิปวิดีโอทั้งทีก็ต้องมีสมาร์ทโฟนคู่ใจที่มีกล้องคุณภาพสูง และมีเลนส์หลายระยะเพื่อสร้างสรรค์วิดีโอได้อย่างหลายแบบ หลากมุมมองไม่น่าเบื่อ โดยเฉพาะคนรุ่นใหม่วัย Gen Z ที่ใช้ชีวิตแบบ Smart Life กำลังมองหาตัวเลือกแบบฉลาดๆ ให้ตัวเอง pay less get more ต้องลอง Redmi Note 10S The 64MP Adventurer ตอบโจทย์การครีเอทคลิปวิดีโอสั้นด้วยกล้อง 4 ตัว กล้องหลังความละเอียด 64 ล้านพิกเซล มาพร้อมเลนส์อัลตราไวลด์และเลนส์มาโคร ถ่ายคลิปได้เต็มจอบนหน้าจอ AMOLED DotDisplay ขนาด  6.43 นิ้ว หรือจะถ่ายเซลฟี่แก้เบื่อด้วยกล้องหน้า 13 ล้านพิกเซล 

ต่อด้วยจะเล่นเกมก็เต็มสปีดสุดมันด้วยชิปเซ็ต MediaTek Helio G95 และหน่วยประมวลผล Octa-Core Processor อันทรงพลัง เล่นทั้งวันก็ไม่ต้องกังวลเรื่องแบตเพราะมีแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง 5000mAh (typ) รองรับการชาร์จเร็ว 33W กักตัวไม่เหงาอีกต่อไป เพราะความหมายของ "S" จากชื่อผลิตภัณฑ์ Remi Note 10S มาจาก "Super Camera", "Super Gaming" และ "Super Speed"  แค่มี Redmi Note 10S ราคาเพียง 7,499 บาท ก็ตอบโจทย์ทุกความบันเทิงในชีวิตประจำวันแล้ว














แท็กที่เกี่ยวข้อง

xiaomi redmi เสียวหมี่ redmi note 10s redmi note เรดหมี่ สมาร์ทโฟนถ่ายวิดีโอ

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)