x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

เปิดตัว Nokia C20 Plus มือถือระดับเริ่มต้น มาพร้อม Android Go ในราคาเบา ๆ 3,500 บาท

ข่าว icon 14 มิ.ย. 64 icon 2,355

HMD เปิดตัว Nokia C20 Plus มือถือระดับเริ่มต้นรุ่นใหม่ มาพร้อม Android Go ในราคาเบา ๆ 3,500 บาท
หลังพึ่งประกาศเปิดตัว Nokia C20 ไปเมื่อช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา ล่าสุด HMD เดินหน้าเสริมทัพตลาดสมาร์ตโฟนระดับเริ่มต้นให้แน่นขึ้นอีก ด้วยการประกาศเปิดตัว Nokia C20 Plus สมาร์ตโฟนระดับเริ่มต้นรุ่นใหม่ อัปเกรดสเปกจาก Nokia C20 ขึ้นมาอีกนิด โดยมาพร้อม Android 11 Go Edition กล้องถ่ายรูป Dual camera และแบตเตอรี่ขนาด 4,950 mAh 

Nokia C20 Plus มาพร้อมตัวเครื่องพลาสติก Polycarbonate พร้อมลวดลายฝาหลังแบบ 3D ที่ทางโนเกียเคลมว่ามีความแข็งแรง ทนทานต่อการใช้งาน ในด้านของการประมวลผล C20 Plus จะทำงานบนระบบปฏิบัติการ Android 11 Go Edition โดยมีชิปประมวลผล UniSoc 9863A เป็นหัวใจหลักในการทำงาน ซึ่งทำงานร่วมกับ RAM 3GB และหน่วยความจำภายในขนาด 32GB รองรับการเพิ่มพื้นที่หน่วยความจำด้วย MicroSD Card สูงสุด 256GB 

มีหน้าจอแสดงผล LCD IPS ขนาด 6.5 นิ้ว ความละเอียดระดับ HD+ พร้อมกล้องหน้าความละเอียด 5MP และกล้องหลังแบบ Dual Camera ความละเอียด 8+2 MP (Main + Depth) บนตัวเครื่องยังคงไม่มีระบบสแกนนิ้วมือมาให้ โดยเลือกใช้ระบบสแกนใบหน้าผ่านซอฟต์แวร์ในการยืนยันตัวตนแทน และมีรูเสียบหูฟังขนาด 3.5 มิลลิเมตร พร้อมกับแบตเตอรี่ขนาด 4,950 mAh รองรับการชาร์จไฟกลับเข้าเครื่องผ่านพอร์ต MicroUSB เพียง 10W เท่านั้น
ทาง HMD เตรียมจะวางจำหน่าย Nokia C20 Plus อย่างเป็นทางการที่ประเทศจีนในวันที่ 16 มิถุนายนที่จะถึงนี้ ด้วยราคา $110 หรือประมาณ 3,500 บาท พร้อมสีตัวเครื่องให้เลือก 2 สี คือสีดำและสีน้ำเงิน
ที่มา : GSMArena

แท็กที่เกี่ยวข้อง

nokia nokia c20 nokia c20 plus

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)