x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

สายถ่ายภาพเตรียมเฮ! Vivo X60 Pro 5G สมาร์ตโฟนรุ่นแรกพร้อมเลนส์ ZEISS เตรียมลงตลาดประเทศไทยเร็วๆ นี้

ข่าว icon 1 มิ.ย. 64 icon 2,427
สายถ่ายภาพเตรียมเฮ! Vivo X60 Pro 5G สมาร์ตโฟนรุ่นแรกพร้อมเลนส์ ZEISS เตรียมลงตลาดประเทศไทยเร็วๆ นี้


หลังจากประกาศความร่วมมือระหว่าง Vivo แบรนด์สมาร์ตโฟนระดับโลก และ ZEISS บริษัทผู้พัฒนาอุปกรณ์เลนส์ที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดในอุตสาหกรรม เพื่อร่วมสนับสนุนและพัฒนาทางวิศวกรรม (Co-engineer) สำหรับนวัตกรรมและเทคโนโลยีกล้องสมาร์ตโฟนในปีที่ผ่านมา ล่าสุด Vivo เตรียมประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์รุ่นแรกจากความร่วมมือระหว่าง 2 ยักษ์ใหญ่ด้านเทคโนโลยี เพื่อส่งมอบประสบการณ์การถ่ายภาพระดับมืออาชีพสู่มือผู้บริโภคในประเทศไทย กับ Vivo X60 Pro สมาร์ตโฟนเรือธงรุ่นท็อปที่สุดของ Vivo ที่จ่อเปิดตัวเร็วๆ นี้

โดยสเปกเบื้องต้นคาดว่า Vivo X60 Pro จะมาพร้อมกล้องหลัง 3 ตัวที่ผสานการทำงานร่วมกับเลนส์ที่ครบถ้วน ทั้งเลนส์หลักที่คาดว่าจะมีความละเอียดสูงถึง 48MP พร้อมรองรับระบบกันสั่นสุดล้ำ Gimbal Stabilization 2.0 VIS แบบ 5 แกน พัฒนาขึ้นมาจากรุ่นก่อนหน้า ให้ภาพและวิดีโอที่มีมิติและลื่นไหลกว่าที่เคย เลนส์สำหรับถ่ายภาพบุคคล (Portrait) ความละเอียด 13MP พร้อมโหมดที่ช่วยให้ถ่ายโบเก้ (Bokeh) ได้สวยเนียนเป็นธรรมชาติ และเลนส์มุมกว้าง Super Wide Angle ความละเอียด 13MP เก็บภาพได้ครบทุกองศา ซึ่ง Vivo X60 Pro จะถือเป็นผลิตภัณฑ์แรกที่เกิดจาก Vivo ZEISS Imaging Lab ศูนย์วิจัยและพัฒนาเทคโนโลยีกล้องสำหรับสมาร์ตโฟนระดับเรือธงของ Vivo ที่มุ่งคิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อพัฒนาด้านการถ่ายภาพบนมือถืออย่างสมบูรณ์แบบและยกระดับเลนส์กล้องสมาร์ตโฟนของ Vivo ขึ้นไปอีกขั้น

และคาดว่า Vivo X60 Pro ที่มาพร้อมเลนส์สุดพรีเมียมจาก ZEISS จะเปิดตัวภายในเดือนมิถุนายนนี้ เพื่อให้ผู้บริโภคชาวไทยได้สัมผัสประสบการณ์การถ่ายภาพแบบมือโปรด้วยมือถือที่ทั้งสะดวกและง่ายดายกว่าที่เคย สายถ่ายภาพเตรียมอดใจรอกันอีกไม่นาน!

แท็กที่เกี่ยวข้อง

vivo 5g zeiss มือถือ vivo มือถือ 5g vivo x60 pro vivo x60 pro 5g

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)