x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

เปิดตัว realme X7 Max 5G มือถือจอ 120Hz ชิป Dimensity 1200 รองรับ 5G ในตัว

ข่าว icon 31 พ.ค. 64 icon 3,259

เปิดตัว realme X7 Max 5G มือถือจอ 120Hz ชิป Dimensity 1200 รองรับ 5G ในตัว
เรียลมี เปิดตัว realme X7 Max 5G สมาร์ตโฟนเรือธงรุ่นใหม่ของแบรนด์อย่างเป็นทางการในประเทศอินเดีย หลังต้องเลื่อนเปิดตัวมาหลายครั้ง โดยชูจุดเด่นที่หน้าจอแสดงผล AMOLED ที่มีค่า refresh rate 120Hz, ชิปประมวลผล MediaTek Dimensity 1200 ตัวแรกของตลาดอินเดีย และกล้องหลัง Triple camera 64MP

realme X7 Max 5G มาพร้อมหน้าจอแสดงผล AMOLED ขนาด 6.43 นิ้ว ความละเอียดระดับ FullHD+ มีค่า refresh rate 120Hz ตัวหน้าจอแสดงผลถูกครอบทับด้วยกระจกกันรอย Dragontrail Glass และติดตั้งระบบสแกนนิ้วมือแบบบนหน้าจอ ในขณะที่กล้องหน้าความละเอียด 16MP จะถูกติดตั้งอยู่ตรงบริเวณรอย Punch-Hole มุมซ้ายของเครื่อง 
ด้านบนเป็นตำแหน่งลำโพงทำงานร่วมกับชุดลำโพงด้านล่างตัวเครื่อง ชับเสียงแบบสเตอริโอและมีซอฟต์แวร์ Dolby Atmos มาให้ในตัว รวมทั้งยังใส่พอร์ตรูเสียบหูฟัง 3.5 มิลลิเมตรมาให้ด้วย

ด้านขุมพลังรอบนี้เลือกใช้เป็นชิปประมวลผล MediaTek Dimensity 1200 ทำงานร่วมกับ RAM 6 และ 8GB และหน่วยความจำภายใน 128 และ 256GB (UFS 3.1) ตามโมเดลรุ่น ทำงานบนระบบปฏิบัติการ Android OS 11 ครอบทับด้วยอินเทอร์เฟซ realme UI 2.0 ในขณะที่กล้องถ่ายรูปหลักเป็นกล้อง Triple camera ความละเอียด 64 + 8 + 2MP (Main + Ultrawide + Macro) และให้แบตเตอรี่มาที่ขนาดความจุ 4,500 mAh รองรับระบบชาร์จไว SuperDart Charge 50W

การวางจำหน่ายทางเรียลมีประกาศราคาวางจำหน่ายในอินเดียเริ่มต้นที่ INR 26,999 คิดเป็นเงินไทยประมาณ 11,690 บาท สำหรับรุ่น RAM 6GB, ROM 128GB และราคา INR 29,999 หรือราคาไทยประมาณ 12,900 บาท สำหรับรุ่น RAM 8GB และ ROM 256GB โดยมีกำหนดการวางจำหน่ายผ่านร้านค้าปลีกในอินเดียวันที่ 4 มิถุนายนนี้ ส่วนในประเทศไทยคงต้องตามข่าวกันอีกครั้งว่า realme ประเทศไทยจะนำเข้ามาต่อยอดรุ่นเดิมหรือไม่?
ที่มา : GSMArena

แท็กที่เกี่ยวข้อง

realme realme x7 max 5g

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)