x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

สมาร์ทโฟนหน้าจอ 240Hz พร้อมกล้อง Leica เซนเซอร์ขนาดใหญ่ถึง 1 นิ้ว รุ่นแรกของโลก

ข่าว icon 19 พ.ค. 64 icon 5,805


Sharp Aquos R6 สมาร์ทโฟนหน้าจอ 240Hz พร้อมกล้อง Leica เซนเซอร์ขนาดใหญ่ถึง 1 นิ้ว รุ่นแรกของโลก
Sharp Aquos R6 สมาร์ทโฟนหน้าจอ 240Hz พร้อมกล้อง Leica เซนเซอร์ขนาดใหญ่ถึง 1 นิ้ว รุ่นแรกของโลก เป็นยังไงครับอยากได้กันละสิ แต่น่าเสียดายนะครับที่วางจำหน่ายเฉพาะในญี่ปุ่นเท่านั้น โดยจะวางจำหน่ายผ่านเครื่อข่าย docomo และ SoftBank แต่แน่นอนครับว่าในบ้านเราสามารถพึ่งพาร้านหิ้วได้ จุดที่น่าสนใจของสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ก็คือความจัดเต็มครับทั้งหน้าจอ Refresh Rate 240Hz และเซนเซอร์ขนาดใหญ่ถึง 1 นิ้ว เป็นเรื่องใหม่มากๆบนสมาร์ทโฟน ถือว่าเป็นรุ่นแรกของโลกเลย แถมยังพกพาชื่อชั้นของ Leica มาอีกด้วย ทำให้สมาร์ทโฟนรุ่นนี้ Sharp Aquos R6 เป็นโทรศัพท์มือถือที่น่าสนใจที่สุดในตอนนี้แบบทิ้งห่างจากคู่แข่งแบบขาดลอยเลยครับ ไม่มีแบรนด์ไหนจะให้ได้มากขนาดนี้อีกแล้วในตอนนี้

จุดเด่น
Sharp Aquos R6 รองรับ 5G มาพร้อมดีไซน์ที่สวยงามครับ วัสดุโลหะและกระจก ขอบตัวเครื่องเป็นโครเมี่ยมแวววาว หน้าจอ Pro IGZO OLED ขนาด 6.67 นิ้ว ความละเอียด WUXGA + 2730 x 1260 pixels, Refresh Rate 1Hz - 240Hz เป็นรุ่นแรกของโลก, ค่าความสว่งสูงสุด 2,000 nits, กระจกหน้าจอ Asahi, สเปคแรงด้วย Snapdragon 888 5G, RAM 12GB LPDDR5, ROM 128GB UFS 3.1, รองรับ MicroSD สูงสุด 1TB, เซ็นเซอร์ลายนิ้วมือ Qualcomm 3D Sonic Max และสแกนใบหน้า, WiFi6, แบตเตอรี่ความจุ 5,000 mAh, มาพร้อมปุ่มลัดเข้าใช้งาน Google Assistant, รองรับมาตรฐานกันน้ำและฝุ่นระดับ IPX8/IP6X, กล้องความละเอียด 20.2MP F1.9 (ช่วงของเลนส์เทียบเท่าเลนส์ 19 มม.), เซนเซอร์กล้องบนมือถือที่ใหญ่ที่สุดในโลกตอนนี้ ขนาดถึง 1 นิ้ว, เลนส์ Summicron จาก Leica + TOF และรองรับระบบกันสั่น EIS, กล้องหน้ามีความละเอียด 12.6MP F2.3, บันทึกวีดีโอระดับ 8K


ราคา
Sharp Aquos R6 มีให้เลือก 2 สี ขาว และดำ ส่วนราคายังไม่ประกาศครับ จนกว่าจะวางจำหน่ายในช่วงกลางเดือนมิถุนายน ที่จะถึงนี้ ใครสนใจก็รอสั่งเครื่องหิ้วกันได้เลยนะครับ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

leica sharp sharp aquos r6

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)