x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

POCO เชิญชมการแข่งขัน "3 FIGHT 3" ศึกประลองฝีมือ PUBG MOBILE 30 เมษายนนี้

ข่าว icon 29 เม.ย. 64 icon 2,587
POCO เชิญชมการแข่งขัน "3 FIGHT 3" ศึกประลองฝีมือ PUBG MOBILE 30 เมษายนนี้


POCO เชิญชวนแฟนๆ ชมการแข่งขันไลฟ์สตรีมมิ่ง "3 FIGHT 3" การประลองฝีมือในเกมยอดฮิต PUBG MOBILE ร่วมสนุกทายผลผู้ชนะเพื่อเป็นเจ้าของ POCO X3 Pro สมาร์ทโฟน สเปคแรงโดนใจกว่าเดิม มากกว่าที่คุณต้องการ ในวันที่ 30 เมษายนนี้ และพิเศษ Flash Sale เป็นเจ้าของ POCO X3 Pro ในราคาสุดว้าว เพียง 3 วันเท่านั้น 29 เมษายน - 1 พฤษภาคม 2564 นี้ ห้ามพลาด!

พลาดไม่ได้! POCO จัดแคมเปญเชิญชวนแฟนๆ และเหล่าเกมเมอร์มาร่วมชมการแข่งขัน "3 FIGHT 3" หลังจากที่ประกาศผู้เข้ารอบจำนวน 2 ท่านไปแล้วในวันที่ 23 เมษายนที่ผ่านมา โดยสองผู้แข่งขันจะชวนเพื่อนมาอีกฝ่ายละสองคน รวมกันเป็นทีมเพื่อเข้าสู่สมรภูมิเดือดพิสูจน์ความแกร่งกล้าใน PUBG MOBILE ร่วมชมการแข่งขันและทายผลผู้ชนะ เพื่อเป็นเจ้าของ POCO X3 Pro สมาร์ทโฟนสเปคแรงสำหรับเกมเมอร์ตัวจริง รุ่นความจุ 8GB + 256GB มูลค่า 8,999 บาท ในวันที่ 30 เมษายนนี้ เวลา 18.30 น. ที่ www.facebook.com/POCOThailandOfficial

POCO จัดโปรโมชั่น Flash Sale เพียง 3 วันเท่านั้น 29 เมษายน - 1 พฤษภาคม 2564 เป็นเจ้าของ POCO X3 Pro ราคาพิเศษ!

  • POCO X3 Pro รุ่นความจุ 8GB + 256GB ราคาเพียง 7,999 บาท จากราคาเต็ม 8,999 บาท
  • POCO X3 Pro รุ่นความจุ 6GB + 128GB ราคาเพียง เพียง 6,999 บาท จากราคาเต็ม 7,999 บาท
POCO X3 Pro สเปคแรงโดนใจกว่าเดิม มากกว่าที่คุณต้องการ สายเกมคนไหนยังไม่มี ต้องจัดให้ไว
ใครสายเกมต้องไม่พลาด POCO X3 Pro ที่มาพร้อมกับขุมพลัง Snapdragon 860 เทคโนโลยีประมวลผล Kryo 485 CPU พร้อมด้วย Adreno 640 GPU ให้การแสดงผลกราฟิกที่ดีขึ้น ซึ่งเป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มสมาร์ทโฟน 4G ที่ทรงพลังที่สุด ณ ขณะนี้ หน้าจอ FHD+ แบบ DotDisplay ขนาด 6.67 นิ้ว อัตรารีเฟรช 120Hz และอัตราการตอบสนองต่อการสัมผัส 240Hz ทำให้มั่นใจได้ว่าจะได้รับประสบการณ์การเล่นเกมที่ตอบสนองได้ทันท่วงที นอกจากนี้ยังมาพร้อมแบตเตอรี่ 5,160 mAh และการชาร์จเร็ว 33 วัตต์
POCO X3 Pro ยังครบครันด้วยกล้องหลัง 4 ตัว ด้วยกล้องหลัก 48 ล้านพิกเซล รองรับ Super Pixels แบบ 4-in-1 เลนส์กล้องอัลตร้าไวด์ 119 องศา มีโหมดกลางคืนเพื่อให้สามารถถ่ายภาพทิวทัศน์หรือภาพถ่ายหมู่ได้อย่างสวยงามแม้ในสภาพแสงน้อย POCO X3 Pro มีสามสีให้เลือก ได้แก่ Phantom Black, Frost Blue และ Metal Bronze
หมายเหตุ*
  • พนักงานของเสียวหมี่ พนักงานบริษัทและร้านค้าตัวแทนจำหน่าย รวมถึงคณะกรรมการการจัดกิจกรรม ไม่มีสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรมนี้
  • ทีมงานมีสิทธิ์เด็ดขาดในการพิจารณาผู้เข้าร่วมกิจกรรมและมีสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนแปลง แก้ไขหรือยกเลิกเงื่อนไขและ กฎกติกาต่าง ๆ ในการร่วมกิจกรรม
  • การตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นเด็ดขาดและสิ้นสุด ผู้เข้าร่วมกิจกรรมไม่มีสิทธิ์โต้แย้ง อุทธรณ์หรือขอให้มีการเปลี่ยนแปลงใดๆ ทั้งสิ้นไม่ว่าด้วยเหตุผลใดก็ตาม

แท็กที่เกี่ยวข้อง

promotion pubg mobile flash sale poco poco x3 pro 3 fight 3 poco promotion

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)