x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

เตรียมเงินให้พร้อม! เผยภาพเพิ่มก่อนเปิดตัว Vivo V21 5G เวอร์ชันไทย จัดเต็มสเปก กล้องหน้า 44MP, OIS และ 5G !!

ข่าว icon 28 เม.ย. 64 icon 2,636
เตรียมเงินให้พร้อม! เผยภาพเพิ่มก่อนเปิดตัว Vivo V21 5G เวอร์ชันไทย จัดเต็มสเปก กล้องหน้า 44MP, OIS และ 5G !!




ใกล้เปิดตัวเข้ามาทุกทีแล้วสำหรับ Vivo V21 5G สมาร์ตโฟนน้องใหม่ในตระกูล V Series จาก Vivo แบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำระดับโลก ที่ก่อนหน้านี้ได้เผยให้เห็นภาพดีไซน์ของตัวเครื่องกันไปแล้ว วันนี้มีข้อมูลพร้อมภาพหลุดเพิ่มเติมเผยรายละเอียดสเปกเด่นๆ ที่คาดว่าจะมาพร้อมกับ Vivo V21 5G เวอร์ชันจำหน่ายในประเทศไทย เรียกน้ำย่อยให้ได้ตื่นเต้นกันก่อนวันเปิดตัวจริง สเปกที่หลุดมาเพิ่มเติมถือว่าจัดเต็มทั้งกล้องเซลฟี การเชื่อมต่อ 5G และดีไซน์ทันสมัยแบบมินิมอล


สเปกกล้องจัดเต็มมอบประสบการณ์เซลฟีระดับมืออาชีพ ไม่ว่ากลางวันหรือกลางคืน


คาดว่า Vivo V21 5G คือสมาร์ตโฟนที่จะมาต่อยอดตำนานความเป็นที่สุดของตระกูล V Series ที่เป็น “หนึ่งในสุดยอดสมาร์ตโฟนสำหรับสายเซลฟี” โดยในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาผู้ผลิตสมาร์ตโฟนหลายรายได้พัฒนาโซลูชันในการถ่ายภาพระดับมืออาชีพ แต่ความสามารถในการถ่ายภาพกลางคืนด้วยโทรศัพท์มือถือให้สวยงามยังไม่เป็นที่พอใจนัก เพราะไม่ว่าโทรศัพท์มือถือจะมีความละเอียดกี่ล้านพิกเซล ก็ยังต้องเผชิญกับความท้าทายในการเก็บรายละเอียดของภาพ เมื่ออยู่ในสภาพแวดล้อมที่มืดสลัวหรือแสงน้อยและที่ยากยิ่งกว่านั้นคือการถ่ายภาพเซลฟีให้คมชัดในสภาพแสงน้อยโดยใช้กล้องหน้าธรรมดา ครั้งนี้ Vivo V21 5G เตรียมนำเสนอนวัตกรรมใหม่ๆ ที่ไม่ใช่แค่ความละเอียดกล้องหน้า 44 ล้านพิกเซล แต่เป็นโซลูชันการถ่ายภาพและถ่ายวิดีโอที่ครอบคลุมทุกสภาพแสงทั้งในเวลากลางวันและกลางคืน พร้อมติดตั้งระบบป้องกันภาพสั่นไหว OIS (Optical Image Stabilizing) ในกล้องหน้าเป็นครั้งแรก เพื่อตอกย้ำตำแหน่งผู้ช่วยด้านการถ่ายเซลฟีตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมมอบประสบการณ์เซลฟีในระดับมืออาชีพให้กับเหล่าโซเชียลเจเนอเรชันถ่ายทอดไอเดียสุดบรรเจิดและใช้จินตนาการในการสร้างคอนเทนต์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ดังนั้นต้องรอติดตามความก้าวหน้าของแบรนด์ในด้านเทคโนโลยีกล้องสำหรับสมาร์ตโฟนบน Vivo V21 5G ว่าจะจัดเต็มแค่ไหน


ระบบ Dual Mode 5G เพื่อความเร็วของการเชื่อมต่อที่มากกว่า

นอกจากเรื่องสเปกกล้องที่จัดเต็มแล้ว Vivo V21 5G อาจจะเป็นหนึ่งในสมาร์ตโฟน 5G ที่ดีที่สุดที่ควรค่าแก่การเป็นเจ้าของในปีนี้ เพราะจะมาพร้อมระบบ Dual-Mode 5G ที่รองรับเครือข่ายสัญญาณ 5G ทุกคลื่นความถี่ในประเทศไทย ทั้งเครือข่าย SA และ NSA ทำให้สมาร์ตโฟนทำงานได้อย่างเหมาะสม เพื่อมอบประสบการณ์การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต 5G ที่รวดเร็ว ลื่นไหล ไม่มีสะดุด เรียกได้ว่าเป็นสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่สุดล้ำที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการมากมายของผู้บริโภครุ่นใหม่ในยุค 5G อย่างแท้จริง


ตัวเครื่องบางเบา ดีไซน์มินิมอลทันสมัย ตามสไตล์ของ Vivo

สไตล์แบบมินิมอล (Minimal) คือเทรนด์ที่ได้รับความนิยมและถูกพูดถึงมากขึ้นเรื่อยๆ ทั้งในประเทศไทยและทั่วโลก โดยในปีที่ผ่านมาสไตล์มินิมอลได้กลายมาเป็นหนึ่งในสิบเทรนด์ชั้นนำในสหรัฐอเมริกา เพราะ 'มินิมอล' นั้นไม่เพียงนำเสนอเรื่องของศิลปะ แต่ยังเป็นตัวเลือกในด้านไลฟ์สไตล์อีกด้วย ดังนั้นดีไซน์ของ Vivo V21 5G จะเห็นถึงการออกแบบที่นำเสนอความเรียบง่ายในแบบมินิมอลเพื่อเอาใจคนรุ่นใหม่ ด้วยดีไซน์ขอบเรียบด้านข้างเป็นแนวตรงที่เน้นความเรียบง่าย ให้ดูทันสมัย ตัวเครื่องเป็นทรงเหลี่ยมแบบมีระดับ มาพร้อมหน้าจอดีไซน์โค้งกว้าง ภายนอกของตัวเครื่องมาพร้อมกับกล้องหลัง 3 เลนส์ และ LED แฟลช จัดเรียงตัวในกรอบสี่เหลี่ยมให้ความรู้สึกหรูหรา พร้อมปรับแต่งขอบมุมของสมาร์ตโฟนให้เชื่อมต่อกันอย่างเรียบเนียนทั้งจอด้านหน้าและฝาหลังตัวเครื่องด้วยดีไซน์แบบ 'Fillet Curve' โดดเด่นไม่เหมือนใครด้วยสีสันของตัวเครื่องเผยให้เห็นดีไซน์แบบ Gradient ไล่ระดับเฉดสีแบบ 3 มิติ โดยมีให้เลือกทั้งหมด 3 สี ซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของสมาร์ตโฟน Vivo  ที่สะท้อนไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้ได้อย่างลงตัว

สำหรับใครที่กำลังเล็งสมาร์ตโฟนรุ่นนี้ไว้ และรอคอยข้อมูลสเปกพร้อมราคาอย่างละเอียด ต้องมารอติดตามในวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปพร้อมๆ กัน ซึ่งคาดว่า Vivo V21 5G เตรียมเปิดตัวในไทยเร็วๆ นี้อย่างแน่นอน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

vivo วีโว่ smartphone vivo v21 5g สมาร์ตโฟน 5g

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)