x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

รวมโปรโมชั่นเครือข่ายสั่งจองสมาร์ทโฟน OPPO Find X3 Pro 5G ค่ายไหนคุ้มสุดมาดูกัน!

ข่าว icon 22 มี.ค. 64 icon 3,828
รวมโปรโมชั่นเครือข่ายสั่งจองสมาร์ทโฟน OPPO Find X3 Pro 5G ค่ายไหนคุ้มสุดมาดูกัน!

OPPO เปิดตัว OPPO Find X3 Pro 5G สมาร์ทโฟนแฟล็กชิพที่สุดแห่งพันล้านสี ภายใต้สโลแกน Awaken Colour ล่าสุด OPPO ผนึกกำลังกับ 3 เครือข่ายมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษเมื่อจอง OPPO Find X3 Pro 5G ในการเปิดจอง OPPO Find X3 Pro 5G สมาร์ทโฟนสุดพรีเมี่ยมพร้อมข้อเสนอและราคาสุดพิเศษ ดังนี้

AIS 
เปิดจอง OPPO Find X3 Pro 5G เริ่มต้นเพียง 18,990 บาท จากราคาปกติ 33,990 บาท เมื่อสมัครแพ็คเกจรายเดือนกับ AIS เพียงเดือนละ 1,699 บาท โดยเปิดให้จองตั้งแต่ 18 มีนาคม เวลา 19.00 น. ถึง 2 เมษายน 2564 ที่เอไอเอสช็อป และ ร้านเทเลวิซทุกสาขา 

นอกจากข้อเสนอและโปรโมชั่นสุดคุ้มจากทาง AIS แล้วของสมนาคุณจาก OPPO ก็คุ้มสุดคุ้ม ทั้ง OPPO AirVOOC Wireless Charger 45W, KEVLAR Case และ Premium Service Card รับสิทธิรับประกัน International warranty service ซ่อมทั้งในและต่างประเทศ, เพิ่มความจุของ OPPO Cloud Service 1TB ในจำนวนจำกัด และ สิทธิรับประกันตัวเครื่องถึง 2 ปี  มูลค่ารวม 13,498 บาท โดยของสมนาคุณมีจำนวนจำกัด


Truemove H
ทรู 5G ชวนเปิดประสบการณ์แห่งพันล้านสีกับสุดยอดสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ OPPO Find X3 Pro 5G ภายใต้สโลแกน Awaken Colour บนเครือข่ายอัจฉริยะ ทรู 5G เร็วกว่า แรงกว่า รายแรก รายเดียวที่ครบสุดทุกย่านความถี่ ครอบคลุมทุกการใช้งาน ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 16,990 บาท (ปกติ 33,990 บาท) เมื่อย้ายค่ายเบอร์เดิมมาทรูมูฟ เอช พร้อมสมัครแพ็กเกจรายเดือนและชำระค่าบริการตามที่กำหนด 

พร้อมโปรสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับลูกค้าทรูมูฟ เอช เท่านั้น ที่จอง OPPO Find X3 Pro 5G ผ่านเว็บไซต์ True Store ในวันที่ 18 - 21 มี.ค. 64 รับสิทธิ์เป็น 5 คนพิเศษ ที่จะได้ซื้อเครื่องที่สองในราคาเพียง 33 บาท (เมื่อซื้อเครื่องพร้อมแพ็กเกจตามเงื่อนไขที่กำหนด) และรับสิทธิพิเศษถึง 10 ต่อ อาทิ สิทธิประโยชน์ระดับทรูแบล็คนาน 1 ปี, ดูฟรีทรูพรีเมียร์ลีฟ ฤดูกาล 2020/21 ผ่านแอป TrueID, ฟรีเน็ตไม่อั้น 12 เดือน สำหรับชม Netfilx และสิทธิพิเศษอื่นอีกมากมาย พร้อมรับฟรี! 
เป็นเจ้าของสมาร์ทโฟนสุดล้ำได้ตั้งแต่วันที่ 18 มี.ค. - 2 เม.ย. นี้ ที่ www.truemoveh.com/oppofindx3pro/preorder ทรูช็อปทุกสาขาทั่วประเทศ, เว็บ True Store และ LINE@ True Store โดยสามารถรับสินค้าได้ตั้งแต่วันที่ 3 เม.ย. 64 ? 18 เม.ย. 64 ที่ทรูช็อป สาขาที่เลือกไว้


dtac
dtac เปิดจอง OPPO Find X3 Pro 5G สมาร์ทโฟนที่สุดแห่งพันล้านสี 5G ภายใต้สโลแกน Awaken Colour โดยสามารถจองล่วงหน้าได้ตั้งแต่ 18 มีนาคม เวลา 19.00 น. ถึง 2 เมษายน 2564 เวลา 12.00 น.ผ่าน dtac online store
ข้อเสนอสุดพิเศษจากดีแทค เปิดจองล่วงหน้า OPPO Find X3 Pro 5G ในราคาเริ่มต้นเพียง 18,990 บาท สำหรับลูกค้าดีแทค Platinum Blue Member จากปกติ 33,990 บาท เพียงสมัครหรือมีแพ็กเกจรายเดือน 1,499 บาทขึ้นไป พร้อมสิทธิพิเศษเล่นเน็ตไม่อั้นไม่ลดสปีด และโทรฟรีไม่อั้นทุกเครือข่าย 

นอกจากข้อเสนอและโปรโมชั่นสุดคุ้มจากทางดีแทคแล้วของสมนาคุณจาก OPPO ก็คุ้มสุดคุ้ม ทั้ง OPPO AirVOOC Wireless Charger 45W, KEVLAR Case และ Premium Service Card รับสิทธิรับประกัน International warranty service ซ่อมฟรีทั้งในและต่างประเทศ, เพิ่มความจุของ OPPO Cloud Service 1TB ในจำนวนจำกัด และ สิทธิรับประกันตัวเครื่องถึง 2 ปี มูลค่ารวม 13,498 บาท โดยดีแทคพร้อมเปิดจองแล้วที่ dtac online store ตั้งแต่ 18 มีนาคม เวลา 19.00 น. ถึง 2 เมษายน 2564 เวลา 12.00 น. ดูรายละเอียดโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ https://www.dtac.co.th/oppo/



แท็กที่เกี่ยวข้อง

oppo ais dtac truemove h มือถือรองรับ 5g 2021 oppo find x3 pro 5g

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)