x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Infinix เตรียมเปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ HOT 10 PLAY แบตอึด! 6,000 mAh ราคาไม่เกิน 4,000 บาท วางขาย 31 มี.ค.นี้

ข่าว icon 18 มี.ค. 64 icon 1,936
Infinix เตรียมเปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ HOT 10 PLAY แบตอึด! 6,000 mAh ราคาไม่เกิน 4,000 บาท วางขาย 31 มี.ค.นี้


อินฟินิกซ์ (Infinix) แบรนด์สมาร์ตโฟนระดับโลก เตรียมเปิดตัวและมอบประสบการณ์ความบันเทิงเต็มรูปแบบด้วย Infinix HOT 10 PLAY มาพร้อมสโลแกน "เล่นได้ลื่นสนุกได้นาน" กับที่สุดของโทรศัพท์มือถือรุ่นเริ่มต้นสำหรับสายเกมที่จัดเต็มด้วยแบตเตอรี่ที่ใหญ่ถึง 6,000 mAh พร้อมการใช้งานที่ยาวนานขึ้น ลื่นไหลมากขึ้นด้วย Helio G35 และหน้าจอที่ใหญ่ ในราคาไม่เกิน 4,000 บาท
Infinix HOT 10 PLAY เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่ประสบความสำเร็จในต่างประเทศและกำลังเตรียมเปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ มาพร้อมชิปเซ็ททรงพลังจาก Media Tek Helio G35 ที่มอบประสบการณ์ความบันเทิงสุดลื่นไหล รวมถึงประสิทธิภาพความจุของแบตเตอรี่ขนาด 6,000 mAh มาพร้อมกับเทคโนโลยี Power Marathon ให้อิสระในการใช้งานโดยไม่ต้องชาร์จระหว่างวัน สามารถสแตนบายได้นานถึง 5 วัน และโดดเด่นด้วยหน้าจอที่ใหญ่ขึ้นถึง 6.82 นิ้ว ความละเอียดระดับ HD+ ให้คุณเหมือนนั่งดูภาพยนตร์อยู่ที่บ้านได้อย่างเต็มอรรถรสแบบไม่มีสะดุด
พลาดไม่ได้แล้ว! กับ Infinix HOT 10 PLAY พร้อมเปิดตัวในประเทศไทยวันที่ 29 มีนาคม 2564 ด้วยราคาสุดคุ้มไม่เกิน 4,000 บาท และจะวางจำหน่ายบนลาซาด้าและร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศพร้อมกันในวันที่ 31 มีนาคม 2564 ผู้สนใจค้นหารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3bT3uAw








แท็กที่เกี่ยวข้อง

infinix อินฟินิกซ์ hot 10 play

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)