x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

OPPO Find X3 Pro 5G สร้างมาตรฐานใหม่ ให้สมาร์ทโฟนระดับแฟล็กชิพ พบกัน 18 มี.ค. 64 เวลา 18.00 น.

ข่าว icon 16 มี.ค. 64 icon 2,502
OPPO Find X3 Pro 5G สร้างมาตรฐานใหม่ ให้สมาร์ทโฟนระดับแฟล็กชิพ พบกัน 18 มี.ค. 64 เวลา 18.00 น.

เตรียมนับถอยหลังสู่การเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทย OPPO Find X3 Pro 5G ที่มาพร้อมสโลแกน ?Awaken Colour? ด้วยระบบการประมวลสีตั้งแต่การถ่ายภาพไปจนถึงการแสดงผล 10-bit Full-path Colour Engine กับการเป็นครั้งแรกของโลกบนสมารทโฟนที่สามารถถ่ายภาพและแสดงผลได้ถึงหนึ่งพันล้านสี อีกทั้งยังเป็นครั้งแรกของสมาร์ทโฟนแฟล็กชิพที่มีกล้องหลักคู่เซ็นเซอร์ Sony IMX766 ถึงสองตัว และกล้อง 60x Microlens ถ่ายภาพมุมมองใหม่ใกล้ยิ่งกว่าตาเห็น เก็บรายละเอียดได้เล็กถึง 60 เท่า ควบคู่ไปกับหน้าจอพันล้านสี 120Hz และ Colour Vision Enhancement มอบสีสันที่สดใสสมจริงให้แก่ผู้บกพร่องในการเห็นสีให้สามารถเห็นสีสันได้อย่างแท้จริง

ฉีกทุกกฎเรื่องดีไซน์ ด้วยการออกแบบอันล้ำสมัยที่มีแรงบันดาลใจจากห้วงอวกาศ กับดีไซน์บางเฉียบและไร้รอยต่อที่มีผิวคล้ายเซรามิคเคลือบเงาต่อเนื่องเป็นชิ้นเดียวกันไปจนถึงส่วนโค้งของกล้อง โดยเกิดจาก control points กว่า 2,000 จุด เพื่อมอบดีไซน์ที่มีความสมบูรณ์แบบและเป็นเอกลักษณ์ โดย OPPO Find X3 Pro 5G มีความบาง 8.26 มม. และ เบาเพียง 193 กรัม ให้จับถือและพกพาได้อย่างสะดวกสบาย
OPPO Find X3 Pro 5G และ OPPO Enco X สมาร์ทโฟนแฟล็กชิพที่สุดแห่งพันล้านสีจะมาพร้อมคุณสมบัติอะไรอีกนั้น ติดตามและปลุกพลังแห่งสีสันพร้อมกันในวันพฤหัสบดีที่ 18 มีนาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป
ผ่านช่องทาง https://www.facebook.com/oppothai

แท็กที่เกี่ยวข้อง

oppo oppo find x3 oppo find x3 pro oppo find x3 pro 5g

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)