x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

สัมผัส OPPO X 2021 Rollable Concept Handset สมาร์ทโฟนจอยืดขยาย และหูฟัง OPPO Enco X ครั้งแรกในไทย!

ข่าว icon 25 ก.พ. 64 icon 5,324
สัมผัส OPPO X 2021 Rollable Concept Handset สมาร์ทโฟนหน้าจอยืดขยาย และหูฟังไร้สายระดับแฟล็กชิป OPPO Enco X ครั้งแรกในไทย! 

ออปโป้ เปิดสุดยอดประสบการณ์แห่งอนาคตครั้งแรกและครั้งเดียวในไทย ในงาน "Exclusive Rollable Experiece" จัดแสดงเทคโนโลยีสุดล้ำ ให้สัมผัสคอนเซ็ปต์โฟนที่สามารถยืดขยายหน้าจอได้อย่าง "OPPO X 2021 Rollable Concept Handset" พร้อมโชว์นวัตกรรม IoT อย่างหูฟังไร้สาย "OPPO Enco X" หูฟังระดับเฟล็กชิปของระบบแอนดรอยด์ที่สร้างร่วมกับ Dynaudio แบรนด์เครื่องเสียงและลำโพงชั้นนำระดับโลก พร้อมเผยเทคโนโลยีแห่งสีสันล่สุดที่จะมามอบสีสันสมจริงและคมชัดกว่าที่เคย พร้อมยืนยันเปิดตัวสมาร์ทโฟนแฟล็กชิปรุ่นใหม่เร็ว ๆ นี้

ออปโป้ ได้พัฒนานวัตกรรมต่าง ๆ ภายใต้ความเชื่อ 'Technology for Mankind, Kindness for the World' เพื่อสร้างโลกที่น่าอยู่ ผ่านนวัตกรรมที่ดี ด้วยแรงบันดาลใจจากการผสานรวมนวัตกรรมทางเทคโนโลยีที่ข้ากับมนุษย์ เพื่อมอบคุณค่าให้กับผู้ใช้งานด้วยการมอบเทคโนโลยีที่เหมาะสม ออปโป้จึงได้นำเอาสุดยอดเทคโนโลยีมาให้สัมผัสจริงในงาน Exclusive Rollable Experience นอกจากนี้ ยังได้เผยถึงเทคโนโลยี Full-path Color Management System ระบบจัดการสี 10-bit Color Depth ที่ช่วยจัดการสีทั้งการถ่ายภาพและการแสดผลบนหน้าจอ เพื่อเพิ่มความสวยงามและความคมชัดสมจริงให้กับภาพมากยิ่งขึ้น พร้อมจุดประกายความคิดสร้างสรรค์และการค้นพบสิ่งใหม่ไปกับสมาร์ทโฟนแฟล็กชิปรุ่นล่สุดที่จะเปิดตัวเร็ว ๆ นี้

โดยภายในงาน Exclusive Rollable Experience ได้เปิดประสบการณ์การสัมผัสนวัตกรมสุดล้ำที่แสดงให้เห็นถึงความเป็นไปได้ใหม่ ๆ ระหว่างมนุษย์และเทคโนโลยี ดังนี้
OPPO X 2021 Rollable Concept Handset คอนเซ็ปต์โฟนหน้าจอขยายได้ ฉีกทุกกฎของสมาร์ทโฟนในตลาด
OPPO X 2021 Rollable Concept Handset คือ ผลลัพธ์ของความเชื่อของออปโป้ในการเปลี่ยนโลกด้วยเทคโนโลยี เกิดเป็นสมาร์ทโฟนหน้าจอยืดขยายจากการม้วนของหน้จอ โดยไม่ทิ้งรอยพับหรือร่องรอยอื่น ๆ พร้อมหน้าจอแบบ OLED ที่ปรับเปลี่ยนได้ตลอดเวลาตั้งแต่ขนาดเล็ก 6.7 นิ้ว และขนาดใหญ่ถึง 7.4 นิ้ว เพื่อเพิ่มประสบการณ์การใช้งานที่เต็มตามากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการชมวิดีโอ เล่นเกม หรือถ่ายภาพ ซึ่งคอนซ็ปต์โฟนนี้ถือเป็นการตอกย้ำความเป็นแบรนด์แห่งนวัตกรรมของออปโป้ได้เป็นอย่างดี



OPPO Enco X หูฟังแฟล็กชิปของระบบแอนดรอยด์ที่สร้างสรรค์ร่วมกับ Dynaudio เพื่อมอบประสบการณ์การฟังที่ดีที่สุด
ออปโป้ บริษัทที่เป็นมากกว่าผู้ผลิตสมาร์ทโฟน ได้มุ่งเน้นผลิตภัณฑ์ IoT Ecosystem มากขึ้น เพื่อให้ผู้บริโภคสนุกไปกับไลฟ์สไตล์อัจฉริยะด้วยการผสมผสานกับเทคโนโลยีอันล้ำสมัย พร้อมเตรียมเปิดตัว OPPO Enco X กับการร่วมมือกับ Dynaudio แบรนด์ครื่องเสียง Hi-Fi ชั้นนำระดับโลกที่มีความไฮเอนด์และมีความก้าวล้ำทางเทคโนโลยี ทำให้เกิดการร่วมมือที่จะช่วยส่งเสริมทั้งภาพลักษณ์ของแบรนด์และอิทธิพลทางการตลาดร่วมกัน



โดยงาน Exclusive Rllable Experience ถือได้ว่าป็นการตอกย้ำถึงสุดยอดนวัตกรมแห่งอนาคตที่ออปโป้ได้พัฒนาและสร้างสรรค์เพื่มอบประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นให้แก่ผู้ใช้ พร้อมตอกย้ำถึงความเชื่อของออปโป้อย่าง 'Technology for Mankind, Kindness for the World' เพื่อมอบโลกที่น่าอยู่ผ่านนวัตกรรมที่ดีให้แก่ผู้ใช้ทั่วโลก รวมถึงเตรียมพร้อมมอบประสบการณ์การแสดงผลของสีที่ละเอียด คมชัด และสมจริง ที่จะมาปลดปล่อยพลังแห่งสีสันเร็ว ๆ นี้

แท็กที่เกี่ยวข้อง

oppo oppo x 2021 rollable concept handset oppo enco x oppo concept phone

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)