x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

เผยภาพ Xiaomi Mi 11 Lite มือถือรุ่นเล็กของ Mi 11 Series มาพร้อมหน้าจอแบบ Flat

ข่าว icon 15 ก.พ. 64 icon 2,348
เผยภาพ Xiaomi Mi 11 Lite มือถือรุ่นเล็กของ Mi 11 Series มาพร้อมหน้าจอแบบ Flat
มีความเป็นไปได้ว่า Mi 11 Series อาจมีสมาร์ตโฟนรุ่นเล็กออกสู่ตลาดในชื่อ "Xiaomi Mi 11 Lite" หลังล่าสุดมีภาพตัวเครื่องหลุดออกมา โดยมาพร้อมหน้าจอแบบแบนราบ (Flat Design) และใช้ดีไซน์ภายนอกเกือบทั้งหมดยกมาจาก Mi 11 ซึ่งคาดว่าน่าจะเสริมทัพด้วยราคาระดับหมื่นต้น ๆ 

นับเป็นครั้งที่สองแล้วที่มีภาพตัวเครื่องของ Mi 11 Lite หลุดออกมาบนโลกออนไลน์ และจากภาพล่าสุดก็ยังคงมาพร้อมกล้องถ่ายรูป 3 ตัว มีการจัดวางเลย์เอาท์ของตัวโมดูลกล้องเหมือนกับกล้องบน Xiaomi Mi 11 ทั้งหมด ในขณะที่ด้านของชิปเซ็ตคาดว่าน่าจะเลือกใช้ชิป Snapdragon 732G ในการประมวลผล โดยชิปตัวนี้จะไม่รองรับเทคโนโลยี 5G ซึ่งมีความเป็นได้ว่าทาง Xiaomi อาจจะนำออกมาวางจำหน่ายที่ประเทศจีน หลังจากที่เปิดตัว Mi 11 Pro รุ่นท็อปสุดของซีรีย์อย่างเป็นทางการไปแล้วในช่วงกลางปีนี้
ที่มา : GSMArena

แท็กที่เกี่ยวข้อง

xiaomi xiaomi mi 11 xiaomi mi 11 lite

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)