x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

6 ความคุ้มค่าจากสมาร์ทโฟน Xiaomi Redmi 9T ในราคาเบาๆ เริ่มต้นที่ 4,499.-

ข่าว icon 3 ก.พ. 64 icon 2,741
6 ความคุ้มค่าจากสมาร์ทโฟน Xiaomi Redmi 9T ในราคาเบาๆ เริ่มต้นที่ 4,499.-



ปัจจุบันในการเลือกซื้อสมาร์ทโฟน ผู้บริโภคจะให้ความสนใจกับขนาดหน้าจอ กล้อง และแบตเตอรี่ เป็น 3 ปัจจัยหลักในการเลือกซื้อ ด้วยการที่ต้องการหน้าจอแสดงผลขนาดใหญ่ กล้องถ่ายภาพได้สวยคมชัด และแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ต่อเนื่องตลอดทั้งวัน ส่งผลให้แบรนด์ผู้ผลิตสมาร์ทโฟน หันมาพัฒนาใน 3 จุดนี้เป็นหลัก ในการนำเสนอสมาร์ทโฟนออกสู่ตลาด



Xiaomi Redmi 9T ซึ่งเพิ่งเปิดตัวไปในช่วงต้นปีที่ผ่านมา นำเสนอความแตกต่างที่ส่งมอบความคุ้มค่าให้แก่ผู้บริโภคได้ครบถ้วน ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน ในราคาเบาๆ เริ่มต้นที่ 4,499 บาท เท่านั้น และนี่คือ 6 เหตุผลที่ทำให้ Redmi 9T คุ้มค่าที่สุดในสมาร์ทโฟนระดับราคา 5,000 บาท



  1. หน้าจอ 6.53 นิ้ว ความละเอียด Full HD+ โดยหน้าจอของ Redmi 9T มาในลักษณะของ Dot Drop Display ที่เป็นกล้องหน้าแบบหยดน้ำ ทำให้ได้พื้นที่ในการแสดงผลเต็มตา พร้อมกับมีเทคโนโลยีลดแสงสีฟ้าที่ทำอันตรายแก่ดวงตา ซึ่งได้รับการรับรองมาตรฐานจาก TU?V Rheinland ด้วย

  2. ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 662 มาในรูปแบบของการประมวลผลแบบ Octa-Core ให้ความเร็วสูงสุดที่ 2.0GHz ทำงานร่วมกับ 3rd Gen Qualcomm AI Engine ช่วยให้ Redmi 9T ประมวลผลได้อย่างทรงพลัง และใช้พลังงานต่ำ ช่วยยืดระยะเวลาใช้งานให้ยาวนานขึ้น

  3. กล้อง AI 48 ล้านพิกเซล ใน Redmi 9T นำเสนอกล้องที่มาพร้อมกับ AI ในการช่วยประมวลผลภาพ ซึ่งจะทำงานร่วมกับเลนส์เสริมทั้งมุมกว้าง มาโคร และเลนส์วัดระยะชัดลึก ช่วยให้การถ่ายภาพบน Redmi 9T ทำออกมาได้สวยงาม คุ้มราคา

  4. แบตเตอรี่ใหญ่ 6000mAh การที่ Redmi 9T สามารถใส่แบตเตอรี่ขนาดใหญ่มาให้ใช้งาน และน้ำหนักตัวเครื่องยังไม่ถึง 200 กรัม แสดงให้เห็นถึงเทคโนโลยีการออกแบบ และเลือกวัสดุมาใช้งานของ Redmi ได้อย่างชัดเจน โดยประโยชน์ของแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ ทำให้สามารถใช้งานในลักษณะของการเปิด Stand-by ได้สูงสุด 28 วัน โทรศัพท์ต่อเนื่อง 56 ชั่วโมง ฟังเพลง 195 ชั่วโมง และรับชมวิดีโอต่อเนื่องได้ถึง 17 ชั่วโมง

  5. ชาร์จเร็ว 18W เมื่อแบตเตอรี่มีขนาดใหญ่แล้ว ต้องมาพร้อมกับระบบชาร์จเร็วที่ช่วยประหยัดเวลาในการชาร์จแบตเข้าไปอีก ภายในกล่องของ Redmi 9T จะแถมอะเดปเตอร์ชาร์จเร็ว 22.5W มาให้ใช้ชาร์จ Redmi 9T ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

  6. ลำโพงคู่ช่วยเพิ่มอรรถรสในการใช้งาน ตามปกติแล้วสมาร์ทโฟนในช่วงระดับราคา 5,000 บาท ส่วนใหญ่แบรนด์ผู้ผลิตจะเลือกให้ลำโพงเดี่ยวมา แต่ใน Redmi 9T จะมาพร้อมกับลำโพงคู่ ทำให้เวลารับชมวิดีโอ จะได้เสียงที่มีคุณภาพมากยิ่งขึ้น และช่วยให้ภาพรวมการใช้งานเครื่องสนุกขึ้นด้วย

Redmi 9T วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่ AIS, dtac, True, Banana, BKK, Kingkong Phone, TG Phone, Jaymart, JD Central, Shopee, Lazada และร้านตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการทั่วประเทศ
โดย Redmi 9T ขนาดความจุ 4GB+64GB ราคา 4,499 บาท ส่วนขนาดความจุ 6GB+ 128GB ราคา 5,299 บาท


แท็กที่เกี่ยวข้อง

redmi xiaomi redmi 9t redmi 9t

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)