x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

OPPO Find X3 Pro หลุดสเปคอย่างละเอียด มาพร้อม Snapdragon 888 และกล้อง 50MP เซนเซอร์ Sony IMX766

ข่าว icon 3 ก.พ. 64 icon 2,464
OPPO Find X3 Pro หลุดสเปคอย่างละเอียด มาพร้อม Snapdragon 888 และกล้อง 50MP เซนเซอร์ Sony IMX766 Sony IMX766


OPPO Find X3 Pro สมาร์ทโฟนเรือธงของออปโป้ที่แฟนๆต่างพากันรอคอย ล่าสุดมีข้อมูลหลุดออกมาจากการจับภาพหน้าจอ โดยใช้รหัสเครื่องว่า PEEM00 รุ่นนี้จะมาพร้อมชิปเซ็ตสุดแรง Snapdragon 888, ทำงานบน Android 11 ครอบทับด้วย Color OS 11.2, RAM 12GB, ROM 256GB, หน้าจอความละเอียด 1,440 x 3,216 pixels, Refresh Rate ปรับได้ตั้งแต่ 10Hz ถึง 120Hz, ใช้หน้าจอ OLED ขนาด 6.7 นิ้ว

มาพร้อมชุดกล้อง 4 เลนส์ กล้องความละเอียดสูงสุด 50MP เซนเซอร์กล้อง Sony IMX766, กล้อง Ultrawide ความละเอียด 50MP, กล้อง Periscope ความละเอียด 13MP (16MP) และกล้อง Macro ความละเอียด 3MP ที่รองรับ Microscope 25X พร้อมไฟ LED รอบกล้อง เพื่อช่วยส่องสว่างในการถ่ายภาพระยะใกล้มากๆให้ดีขึ้น ในส่วนอื่นๆน่าจะมาพร้อมแบตเตอรี่ความจุ 4,500 mAh และรองรับ Super Vooc 2.0 65W, Fast Wireless Charging 30W




OPPO Find X3 Pro อีกไม่นานเกินรอก็จะเปิดตัวแล้วนะครับ จากข้อมูลที่หลุดออกมามีความน่าสนใจตั้งแต่ภายนอกไปจนถึงภายในเลย เชื่อว่าจะต้องเป็นสมาร์ทโฟนระดับเรือธงที่น่าจับตามองอีกรุ่นของปีนี้อย่างแน่นอน
ที่มา coolapk

แท็กที่เกี่ยวข้อง

oppo oppo find x3 oppo find x3 pro

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)