x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Infinix เปิดตัวสมาร์ตโฟนสเป็กเทพ NOTE 8i ชิปฯ Helio G80 ราคาสุดคุ้มโดนใจ 3,990 บาท!

ข่าว icon 29 ม.ค. 64 icon 2,651
Infinix เปิดตัวสมาร์ตโฟนสเป็กเทพ NOTE 8i ชิปฯ Helio G80 ราคาสุดคุ้มโดนใจ 3,990 บาท!



อินฟินิกซ์ (Infinix) แบรนด์สมาร์ทโฟนระดับโลกที่ประสบความสำเร็จและได้รับความนิยมเป็นอย่างมากทั้งในต่างประเทศและประเทศไทย ล่าสุดเปิดตัวสมาร์ทโฟน Infinix NOTE 8i อย่างเป็นทางการ มาพร้อมกับสโลแกน "เปลี่ยนทุกกฎที่เคยมี" ถือเป็นรุ่นรองจาก Infinix NOTE 8 ซึ่งได้มีการปรับเพิ่มขีดจำกัดความสามารถของโทรศัพท์ให้ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานได้มากที่สุด ในราคาที่สามารถจับต้องได้ แต่ยังคงความเป็นเอกลักษณ์ของความเป็น NOTE ไว้ได้อย่างดีเยี่ยม พร้อมให้ทุกคนเป็นเจ้าของได้ในราคาพิเศษเพียง 3,990 บาท กำหนดวางจำหน่ายแบบเอ็กซ์คลูซีฟบนลาซาด้าในวันที่ 2 กุมภาพันธ์นี้

Infinix NOTE 8i มาพร้อมกับสเป็กเทพเกินตัวด้วยชิปเซ็ทประมวลผล Helio G80 ทำให้มีประสิทธิภาพในการใช้งานโดยเฉพาะการเล่นเกมดีเยี่ยม โดดเด่นด้วยกล้องหลังที่มีความละเอียดสูงสุดถึง 48 ล้านพิกเซล, เลนส์ AI และกล้องหน้า 8 ล้านพิกเซล พร้อมด้วยฟังก์ชัน Ultra Night Mode สำหรับการถ่ายภาพกลางคืนและฟีเจอร์ AI ทำให้ถ่ายภาพได้คมชัดและสวยงามยิ่งขึ้น พร้อมแบตเตอรีอึด หน้าจอกว้างถึง 6.78 นิ้ว HD+ ดูหนังหรือซีรีส์เรื่องโปรดได้อย่างจุใจ พร้อมระบบยืนยันตัวตนทั้งเซนเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ด้านข้างตัวเครื่อง และระบบปลดล็อคด้วยใบหน้า มีช่องเสียบหูฟังขนาด 3.5 มิลลิเมตร พอร์ต USB Type-C และลำโพงมาตรฐานเสียง DTS Audio



ทางด้านดีไซน์เรียกได้ว่าสวยล้ำทันสมัย ผ่านการต่อยอดและพัฒนาขึ้นเพื่อส่งมอบประสบการณ์การใช้งานสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ที่ดีที่สุด และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้งานที่หลากหลาย มีมาให้เลือกทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สีฟ้าเขียว (Tranquil Blue) สีฟ้า (Ice Diamond) และสีดำ (Obsidian Black)



สาวกสมาร์ทโฟน Infinix หรือผู้ที่กำลังมองหาสมาร์ทโฟนสเป็กเทพในราคาที่โดนใจ พลาดไม่ได้กับ Infinix NOTE 8i พร้อมเปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ พิเศษสุดในช่วงเปิดตัวจากเดิมในราคา 4,190 บาท เหลือเพียง 3,990 บาท วางจำหน่ายบนลาซาด้า ตั้งแต่วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2564 เป็นต้นไป ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.infinixmobility.com หรือตามไปช้อปได้ที่ลิงก์ http://bit.ly/N8iprlaz










แท็กที่เกี่ยวข้อง

infinix อินฟินิกซ์ infinix note 8i

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)