x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Infinix NOTE 8i ชิป Helio G80 เปิดตัวไม่เกิน 4,000 บาท พร้อมขาย 2 ก.พ.นี้!

ข่าว icon 22 ม.ค. 64 icon 2,796
Infinix NOTE 8i ชิป Helio G80 เปิดตัวไม่เกิน 4,000 บาท พร้อมขาย 2 ก.พ.นี้!


อินฟินิกซ์ (Infinix) แบรนด์สมาร์ตโฟนระดับโลก เตรียมปล่อย Infinix NOTE 8i ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการวันที่ 29 มกราคม 2564 ชูชิปประมวลผล Helio G80 เสริมประสิทธิภาพการเล่นเกมลื่นไหลแบตเตอรี่อึด จอกว้างจุใจ โดดเด่นด้วยกล้องหลังที่มีความละเอียดสูงสุด 48 ล้านพิกเซล รวมถึงฟีเจอร์ AI และฟังก์ชันการถ่ายภาพกลางคืน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ทั้งสายเกมและผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพ
Infinix NOTE 8i รุ่นรองจาก NOTE 8 มาพร้อมชิปเซ็ท Media Tek Helio G80 กล้องหลังจัดเต็มด้วย 4 เลนส์พร้อม Ultra-Night Mode กล้องหน้าดีไซน์ punch-hole ทำให้มีหน้าจอกว้าง 6.78 นิ้ว HD+ สามารถเล่นเกมและรับชมวิดีโอได้อย่างจุใจ ให้เสียงคมชัดด้วยลำโพงจาก DTS Audio พร้อมด้วยระบบยืนยันตัวตนมีทั้งเซนเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ด้านข้างตัวเครื่อง และระบบปลดล็อคด้วยใบหน้า ความจุแบตเตอรี่ 5,200 mAh พร้อมเทคโนโลยีชาร์จเร็ว 18 วัตต์ พร้อมหน่วยความจำสูงถึง 4+128 GB สามารถใช้งานได้ต่อเนื่องอย่างไม่มีสะดุด
สเปคน่าใช้แบบนี้ Infinix NOTE 8i  ยังเปิดตัวด้วยราคาสุดคุ้มไม่เกิน 4,000 บาท! ซึ่งจะวางจำหน่ายแบบเอ็กซ์คลูซีฟบนลาซาด้าในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2564 นี้

แท็กที่เกี่ยวข้อง

infinix infinix note infinix note 8i

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)