x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

แอลจีร่วมผู้นำเทคฯทั่วโลก จัดเสวนาออนไลน์ "Future Talk" ถกคุณค่าของนวัตกรรมแบบเปิดในยุคใหม่

ข่าว icon 19 ม.ค. 64 icon 1,963
แอลจีร่วมผู้นำเทคฯทั่วโลก จัดเสวนาออนไลน์ "Future Talk" ถกคุณค่าของนวัตกรรมแบบเปิดในยุคใหม่


ภายในงาน CES 2021 ซึ่งจัดขึ้นผ่านช่องทางออนไลน์อย่างเต็มรูปแบบ เมื่อเร็ว ๆ นี้ ดร. ไอพี พาร์ค ประธานและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยีของแอลจี อีเลคทรอนิคส์ (แอลจี) ได้ขึ้นเวทีเพื่อกล่าวถึงวิสัยทัศน์ของบริษัทด้านนวัตกรรมแบบเปิดในยุคแห่งการเว้นระยะห่างทางสังคม ในฐานะเจ้าภาพของการเสวนา "LG Future Talk" พร้อมอธิบายและแสดงให้เห็นถึงความสำคัญของนวัตกรรมแบบเปิดต่อหลักการพัฒนาเทคโนโลยีที่ยิ่งใหญ่ครั้งล่าสุดของแอลจี
ในปีแห่งการเปลี่ยนแปลงที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ความมุ่งมั่นอันแน่วแน่ของแอลจีในการยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คนให้ดียิ่งขึ้นยังคงอยู่เช่นเดิม รวมถึงความสามารถในการปรับตัวเพื่อตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของผู้บริโภคทั่วโลก

ใจความสำคัญของการเสวนาในครั้งนี้คือนวัตกรรมแบบเปิด ซึ่ง ดร. ไอพี พาร์ค ได้ให้ข้อมูลร่วมกับ มร. แกรี แชพีโร ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สมาคมผู้พัฒนาเทคโนโลยีสินค้าสำหรับผู้บริโภค (Consumer Technology Association) ถึงพลังที่เติบโตขึ้นผ่านความร่วมมือของวงการและอุตสาหกรรมที่หลากหลายเพื่อมอบสิ่งที่เหมาะสมที่สุดให้แก่ผู้บริโภค
การเสวนาในครั้งนี้ยังมี มร. เดวิด แรบบี ประธานเจ้าหน้าที่บริหารโทวาลา (Tovala) บริษัทผู้ผลิตชุดอาหารพร้อมปรุงด้วยเตาอบ ซึ่งจะถูกวางจำหน่ายผ่าน LG ThinQ Store ในเร็วๆ นี้ เข้าร่วมด้วย โดย ดร. ไอพี พาร์ค ได้กล่าวว่าในอนาคต แอพ LG ThinQ จะได้รับการพัฒนาจนมีความสามารถที่เหนือกว่าการควบคุมและการติดตามเครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆ และกลายเป็นแพลตฟอร์มที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบ มอบประสบการณ์การบริหารจัดการภายในบ้านที่สะดวกสบาย เพื่อช่วยให้ผู้บริโภคใช้เวลาได้มากขึ้นกับสิ่งที่มีความสำคัญกับพวกเขามากที่สุด
ดร. ไอพี พาร์ค ยังได้ร่วมเสวนากับ มร. ชอง-ฟรองซัว กาเย่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ เอเลเม็นท์ เอไอ (Element AI) ซึ่งเป็นผู้ร่วมให้ข้อมูลเกี่ยวกับขอบข่ายงานในหัวข้อ Levels of AI Experience กับ ดร. ไอพี พาร์ค ภายในงาน CES 2020 ปีที่ผ่านมา โดยทั้งสองบริษัทและพันธมิตรอื่นๆ ได้ร่วมกันพัฒนาแพลตฟอร์มแห่งนวัตกรรมครั้งใหม่ที่ชื่อว่า AIX Exchange ซึ่งจะเปิดโอกาสให้ผู้นำในอุตสาหกรรม นักวิจัย ผู้กำหนดนโยบาย และผู้บริโภค ติดต่อกันได้โดยตรงเพื่อแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเกี่ยวกับวิธีการใช้งาน AI เพื่อให้เกิดผลประโยชน์สูงสุดแก่ทุกคน
อีกหนึ่งประเด็นสำคัญของการเสวนาดังกล่าวคือ วิสัยทัศน์ของแอลจีในการสร้างประสบการณ์การใช้งานของผู้บริโภคที่สม่ำเสมอและสามารถขยายการเชื่อมต่อไปสู่ทุกภาคส่วนของชีวิตผู้บริโภค โดยดร. ไอพี พาร์ค เน้นว่า "เราตระหนักถึงความสำคัญของการทำงานร่วมกันข้ามอุตสาหกรรม เพราะการสร้างและขยายอีโคซิสเต็มเช่นนี้จำเป็นต้องใช้ความพยายามจากหลากหลายสาขา สิ่งที่สำคัญที่สุดของการสร้างสรรค์นวัตกรรมเพื่อชีวิตที่ดีกว่าในยุคแห่งการเปลี่ยนแปลงเชิงดิจิทัลคือการทำงานเป็นทีมและการร่วมมือกัน"
ท่านสามารถรับชมการเสวนา LG Future Talk และนวัตกรรมล่าสุดทั้งหมดของแอลจีได้ที่ บูธแสดงสินค้าออนไลน์ภายในงาน CES 2021 ของบริษัท 








แท็กที่เกี่ยวข้อง

lg แอลจี future talk

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)