x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

ออปโป้ ยืนยัน OPPO Find X3 Series เตรียมเปิดตัวเดือนมีนาคม 2564 นี้

ข่าว icon 13 ม.ค. 64 icon 4,041
ออปโป้ ยืนยัน OPPO Find X3 Series เตรียมเปิดตัวเดือนมีนาคม 2564 นี้


หลังจากเพิ่งจะมีภาพเรนเดอร์ของ OPPO Find X3 Pro หลุดออกมา ทำให้ ออปโป้ เริ่มตระหนักตัวเองว่า ข่าวคราวของสมาร์ทโฟนแฟลกชิปรุ่นใหม่นี้ไม่ใช่ความลับอีกต่อไปแล้ว แอคเคาท์ Weibo ทางการของออปโป้จึงเริ่มโพสต์ข้อความปริศนา แต่ก็ดูเข้าใจได้ง่ายๆว่า OPPO Find X3 Series เตรียมจะเปิดตัวในเดือนมีนาคม 2021 นี้

โดยข้อความพิมพ์ระบุว่า "See You In March" พร้อมติดแฮชแท็ก #ImpossibleSurface ซึ่งชัดเจนว่า Find X3 Series จะมากับกล้องหลังแบบใหม่ที่ดูแปลกตา ซึ่งกล้องจะไม่ได้วางอยู่บนโมดูลแบบปกติทั่วไป และข่าวลือล่าสุดยังระบุอีกว่า Find X3 Pro น่าจะไม่มีเลนส์ Periscope แต่ใส่ชาร์จไร้สายมาให้ และดูเหมือนว่าทางบริษัทฯ จะยังอยู่ในระหว่างตัดสินใจว่าจะออกรุ่นฝาหลัง Vegan Leather ด้วยหรือไม่ ที่แน่ ๆ ข้อดีของฝาหลังแบบนี้จะดีกว่าแบบกระจกในเรื่องของการเกิดรอยนิ้วมือนั่นเอง


ที่มา : gsmarena

แท็กที่เกี่ยวข้อง

oppo oppo find x3 oppo find x3 pro oppo find x3 series

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)