x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

OPPO Reno5 Series 5G เตรียมเปิดตัวในประเทศไทย 26 ม.ค. 64

ข่าว icon 11 ม.ค. 64 icon 4,496
OPPO Reno5 Series 5G เตรียมเปิดตัวในประเทศไทย 26 ม.ค. 64

สิ้นสุดการรอคอย OPPO Reno5 Series 5G สมาร์ทโฟนกระแสแรงรุ่นใหม่ล่าสุดของออปโป้ หลังจากเปิดตัวในต่างประเทศไปหมาดๆ ล่าสุดเตรียมเปิดตัวในประเทศไทยแล้วครับ ในวันที่ 26 มกราคม 2564 ต้องมาลุ้นกันนะครับว่าจะเข้ามาทั้งสามรุ่นย่อยเลยหรือเปล่า OPPO Reno5, OPPO Reno5 Pro และ OPPO Reno5 Pro+

OPPO Reno5 Series 5G จะรองรับ 5G ทุกรุ่นเลยครับ มาพร้อมหน้าจอ OLED ค่า Refresh Rate 90Hz ความสว่างหน้าจอสูงสุด 1,100 nit ชิปเซ็ตรุ่นท๊อปเลือกใช้ Mediatek Dimensity 1000+ และ Qualcomm Snapdragon 865 รองรับ SuperVOOC 2.0 65W และรองรับ Reverse Charging แถมมาพร้อมกล้องหน้าความละเอียดสูง 32MP และกล้องหลัง 4 เลนส์ ความละเอียด 64MP โดยในรุ่นท๊อปสูงสุดจะมีกล้อง Periscope มาด้วย สำหรับราคาในต่างประเทศน่าสนใจมากครับ เริ่มต้นที่ประมาณ 12,381 บาท มาลุ้นกันครับ ว่าออปโป้ประเทศไทย จะเปิดราคามาที่เท่าไหร่ สามารถไปอ่านรายละเอียดสเปค และราคาต่างประเทศของ OPPO Reno5 Series 5G ทุกรุ่นได้ที่บทความนี้ครับ

ที่มา Facebook: @oppothai

แท็กที่เกี่ยวข้อง

oppo มือถือเปิดตัวใหม่ 2021 oppo reno5 oppo reno5 pro oppo reno5 pro plus oppo reno5 series oppo reno5 series 5g

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)