x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Samsung Galaxy S Series รุ่นใหม่ "กล้องสมาร์ทโฟนที่ดีที่สุด" ลงทะเบียนวันนี้! รับสิทธิ์นำกล้องเก่ามาแลกซื้อ ในราคาเพียง 21 บาท เท่านั้น!

ข่าว icon 5 ม.ค. 64 icon 6,983
Samsung Galaxy S Series รุ่นใหม่ "กล้องสมาร์ทโฟนที่ดีที่สุด" ลงทะเบียนวันนี้! รับสิทธิ์นำกล้องเก่ามาแลกซื้อ ในราคาเพียง 21 บาท เท่านั้น!


Samsung Galaxy S Series รุ่นใหม่ "กล้องสมาร์ทโฟนที่ดีที่สุด" ลงทะเบียนวันนี้! เพื่อรับสิทธิ์นำกล้องเก่ามาแลกซื้อในราคาเพียงราคา 21 บาท เท่านั้น! (กล้องดิจิตอลเก่า พร้อมเลนส์ที่ใช้งานได้) พร้อมรับฟรี Samsung Care+ 1 ปี มูลค่า 2,939 บาท และรับของแถมพร้อมโปรโมชั่นแบบเดียวกับตอน Pre Order เลยครับ
ใครสนใจ รีบไปลงทะเบียน 5 ม.ค. 64 - 14 ม.ค. 64 ที่ https://reservation.thsamsungcampaign.com

สำหรับคนที่ Pre Order เป็นอันดับ 100 คนแรก (เฉพาะลูกค้าเก่าที่ใช้สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy รุ่นใดก็ได้) จะได้รับเครื่องตั้งแต่วันที่ 18 ม.ค. 64 เป็นต้นไป ส่วนอันดับที่ 1,000 คน หลังจากนั้น (สำหรับผู้ใช้สมาร์ทโฟนรุ่นใดก็ได้ และไม่ได้ใช้สิทธิกล้องเก่ามาแลกซื้อ) จะได้รับเครื่องวันที่ 22 ม.ค. 64 เป็นต้นไป
วิธีลงทะเบียนและใช้สิทธิ "นำกล้องเก่ามาแลกซื้อ"
  • ลูกค้าลงทะเบียนรับโค้ด ผ่านทาง https://reservation.thsamsungcampaign.com
  • นำโค้ดไปซื้อ The New Galaxy ที่ samsung.com
  • รับ The new Galaxy เป็นกลุ่มแรกของโลก!
เงื่อนไขของกล้องดิจิตอลเก่าที่สามารถนำมาใช้สิทธิ์แลกซื้อได้
  • กล้องที่นำมาแลกซื้อจะเป็นกล้องดิจิตอลพร้อมเลนส์ ที่อยู่ในสภาพใช้งานได้ตามปกติ สามารถบันทึกภาพหรือวิดีโอได้ (ลูกค้าต้องเตรียมกล้องให้อยู่ในสภาพเปิดติด และทดสอบการใช้งานได้ โดยแนะนำให้ชาร์จแบตเตอรี่มาอย่างน้อย 30%)
  • ประเภทกล้องที่ร่วมรายการ ได้แก่ กล้อง DSLR, กล้อง DSLR-Like, กล้องมิเรอร์เลส, กล้องคอมแพค, กล้องแอคชั่น คาเมรา
  • ตัวอย่างประเภทกล้องที่ไม่ร่วมรายการ ได้แก่ กล้องฟิล์ม, กล้องอินสแตนท์, กล้องโพลารอยด์, กล้องวงจรปิด, กล้องหน้ารถ, กล้องของเล่น, สมาร์ทโฟน เป็นต้น
  • รายละเอียดอื่นๆที่ไม่ระบุอยู่ในเงื่อนไข จะถูกตัดสินจากตัวแทนของบริษัท โดยคำตัดสินถือเป็นที่สุด

แท็กที่เกี่ยวข้อง

samsung samsung galaxy s the new galaxy samsung galaxy s21 samsung galaxy s21 ultra samsung galaxy s21 plus มือถือเปิดตัวใหม่ 2021

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)