x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

ซัมซุง ยืนยันวันเปิดตัว Samsung Galaxy S21 Series อย่างเป็นทางการ

ข่าว icon 4 ม.ค. 64 icon 3,584
ซัมซุง ยืนยันวันเปิดตัว Samsung Galaxy S21 Series อย่างเป็นทางการ


ซัมซุงออกมายุติข่าวลือต่างๆ อย่างเป็นทางการเกี่ยวกับวันเปิดตัวของ Samsung Galaxy S21 Series ว่าที่มือถือเรือธงรุ่นใหม่ของซัมซุง หลังล่าสุดปล่อยคลิปวีดีโอทีเซอร์งาน "Samsung Galaxy Unpack 2021" อย่างเป็นทางการ โดยงานจะเริ่มขึ้นในวันที่ 14 มกราคม 2564 ที่จะถึงนี้

สำหรับข้อมูลล่าสุดที่หลุดออกมาเกี่ยวกับ Galaxy S21 เชื่อกันว่าจะตัวเครื่องจะรองรับการใช้งานปากกา S Pen ตามที่ท่านประธาน T M Roh ได้เกริ่นไว้ก่อนหน้านี้ พร้อมกับมีการปรับรูปแบบการนำเสนอและการตลาดแบบใหม่ทั้งหมด ซึ่งจะเน้นไปที่ "Innovation Meaning" มากขึ้น เพราะฉะนั้นเราอาจจะไม่ได้เห็นการโชว์นวัตกรรมหรือเทคโนโลยีสไตล์ "มีไว้ก่อน" หรือแบบหวือหวาเหมือนเดิมอีกแล้ว 

โดยนอกจากการมาของ Samsung Galaxy S21 Series แล้ว ภายในยังคาดการณ์ว่าน่าจะมีอุปกรณ์ IoT อีก 2-3 รุ่น เปิดตัวพร้อมกันด้วย เช่น Galaxy Buds Pro หูฟังไร้สายรุ่นใหม่, Galaxy Tag อุปกรณ์ติดตามไร้สาย รวมถึง Galaxy Watch Series ใหม่ด้วยเช่นกัน ส่วนรายละเอียดที่เหลือคงต้องรอติดตามกันอีกครั้งในงานเปิดตัววันที่ 14 มกราคม ที่จะถึงนี้ครับ
รับชม Samsung Galaxy Unpacked 2021 พร้อมกันได้ทาง https://news.samsung.com/th/ ในวันที่ 14 มกราคม 2564 เวลา 22.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)
ที่มา : The Verge 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

samsung samsung galaxy s21 galaxy unpacked 2021 มือถือเปิดตัวใหม่ 2021

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)